Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#แอบชอบรุ่นพี่ ชอบมาประมาน 4 ปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แอบชอบรุ่นพี่มาประมาน 4 ปี ติดตามทุกอย่าง เหมือนตัวเองเป็นสปายยังไงยังงั้น จนรู้ทุกเรื่อง 
ไอ่เราก็ปลื้มมากชอบมาก พอพี่เขาเดินผ่านมา เพื่อนๆ ในกลุ่มก็เตรียมฟังเรื่องราวความเท่ห์ของพี่เขาได้เลย .. มันจะดีนะ ถ้าทุกอย่างลงตัว เพราะเพื่อนสนิทคนนึงเป็นกระเทย เดินไปบอกพี่เขาว่ามีเพื่อนคนนึงชอบพี่เขามานาน นานพอจะรู้ว่าพี่เคยมีแฟนกี่คน พี่ชอบกินะไร พี่ชอบไปไหน เพื่อนพี่คนไหนบ้าง พี่เรียนอะไรบ้าง พี่กลับบ้านกี่โมง แต่ พี่เขาตอบกลับมาว่า "พี่ชอบเพื่อนน้อง คนนั้น "
#ช็อคสิ คนนั้นของพี่เขายืนอยู่ข้างๆเรา เพื่อนสนิทของเรา คนที่เราไว้ใจเล่าทุกอย่างในมันฟัง สุดท้ายมารู็ทีหลังว่าพวกเขาแอบคุยกันมาสักพัก และพี่เขาก็รู้ด้วยว่าเราแอบชอบ เขาคุยกันเรื่องของเราเป็นเรื่องตลกสำหรับพวกเขา เขาอาจจะมองว่าเราโง่ที่ไม่รู้อะไรเลย และยังจงรักภัคดีเป็นแฟนคลับที่ดีต่อไป แต่ ความรู้สึกดีๆที่มีต่อเพื่อนคนนี้ #มันหายไป เพราะเป็นคนเดียวที่รู้เรื่องทุกหมด เพื่อนในกลุ่มยังอึ้งเลย เมื่อในเวลาต่อมา เขาสองคนคบกัน #ต่อหน้าต่อตา 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

กวาง 23 พ.ค. 58 เวลา 21:23 น. 1

อ้าว ในเมื่อผช. เขาเลือกที่จะชอบ จะรัก ผญ.คนนั้น ไม่ใช่น้อง แล้วจะไปแยกเขาหรือยังไง ใจเขาสองคนตรงกัน แต่ใจน้องกับผช. คนนั้นไม่ตรงกัน

ทำใจเถอะค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง