Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถาม จองบัตร7 wonders concert สงเคราะห์ตอบหน่อยเถอะค่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นที่รู้ๆกันนะคะว่าวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ จะเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตครั้งใหญ่งแห่งปีของ the star พร้อมๆกับงานแถลงข่าวที่เอสพลานาด รัชดา แต่!!!! มันไม่เกี่ยวกับที่จะถามหรอกค่ะ ที่จะถามจริงๆคือ ‘ใครที่เคยมีประสบการณ์ในการจองบัตรคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ๆของ the star บ้าง? อย่างเช่น ten tears of love ที่จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้วอ่ะค่ะ จะถามว่า มีการแย่งชิงบัตรอย่างฮาร์ดคอเกิดขึ้นมั้ยคะ? แล้วแบบบัตร V.I.P. จะหมดเร็ว แบบพรวดพราด 3นาทีหมดแบบนี้มีรึเปล่า? หรือมีเทคนิคอะไรเล็กๆน้อยๆก็เล่าสู้กันฟังบ้างนะคะ ขอร้อง’ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ปล.วันที่25 วันเปิดเทอมของโรงเรียนเรา แล้วคาบก่อนที่จะพัก 10.00-10.15 คือ...คณิตเพิ่มเติม (อืม.) อยากรู้ว่าจะทำนังไงให้ทัน เพื่อนมี8คนรวมเราเป็น9 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

haru 24 พ.ค. 58 เวลา 01:47 น. 1

ส่วนใหญ่จะจองผ่านคลับบ้านแต่ละบ้านของเดอะสตาร์แต่ละคนค่ะ นั่นคือสะดวกที่สุดแล้ว แล้วก็ได้ชัวร์ด้วย เราไปคอนเดอะดาวเราไม่เคยกดเองค่ะ แต่ถ้าถามว่ามากดเองก็ค่อนข้างโหด เพราะคลับนึงจะรับฝากจองเยอะมาก และต้องกดให้ได้ทั้งหมดงี้ เป็นการกันคนภายนอกทั่วไปที่จะกดเลยนะเราว่า ค่อนข้างหมดเร็วสำหรับคอนไทยค่ะ สัก 10 นาทีที่นั่งดีๆก็หมดละ ต้องรอเด้งเท่านั้น
ปล.เรามีเรียนเหมือนกันค่ะ เลยฝากจองของบ้านไป พี่เราเอาบ้านริท เราเอาบ้านกันค่ะ

3
Mano-Mona 24 พ.ค. 58 เวลา 10:09 น. 1-1

แล้วจะทันมั้ยนี่ แช้วถ้าฝากจองจะได้ที่นั่งที่ดีๆมั้ยคะ เลือกได้รึเปล่า

0
haru 24 พ.ค. 58 เวลา 12:53 น. 1-2

เลือกไม่ได้นี่สิคะประเด็น จขกท.ลองเข้าทวิตเตอร์ละหาแท็กคอนนี้ดูนะคะ #7wonderconcert หลายบ้านจะประกาศรายละเอียดในนั้นค่ะ เราว่ามันสะดวกกว่า เพราะถ้าจองเองก็ต้องโอนภายใน 2 ชม.ไม่งั้นบัตรจะเด้ง เราค่อนข้างลำบากเรื่องนี้ค่ะเพราะติดเรื่องเรียน เลยฝากดีกว่า 5555555
ปล.แต่ละบ้านรับฝากราคาต่างกันนะคะ แต่ 5000 2500 แล้วก็ 1500 รู้สึกจะรับทุกบ้านค่ะ

0
Mano-Mona 24 พ.ค. 58 เวลา 18:26 น. 1-3

ขอบคุณมากๆนะคะที่มาตอบ แต่ว่าเราว่าจะให้น้ามาเอาโค้ดแล้วก็วันนี้จะฝากเงินไว้ แล้วก็เอาให้น้าไปจ่าย โรงเรียนเราไม่มีรั้ว อยู่ในม. เลยเข้าง่ายออกง่าย บ้านก็ไม่ค่อยไกล แต่ว่า ในแฟนเพจบ้านต่างๆเค้าปิดรับโอเงินไปแล้ว ก็เลยว่าเอ่อ เสี่ยงเอาพน.ดีกว่า เพื่อน11 คนก็มือหงิกไป เราก็ดักไว้หลายทาง ขอบคุณมากๆค่ะ

0