Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โมเม้นฟินๆกับคนที่แอบชอบ โครตเขิล by แมวน้อยร้อยเรื่อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครัช อันนี้เป็นกระทู้แรกของเรานะ ขอฝากตัวและหัวใจกับคนอ่านด้วยนะ//ไม่ใช่ละ5555มาเริ่มกันเลยดีก่า
เรื่องมีอยู่ว่า......
เราอยู่ม.2ไปแอบชอบเพื่อนคนนึง เป็นผญ. อยู่ห้องเดียวกัน อย่าพึ่งตกใจไป คือเราอยู่ร.ร หญิงล้วนไงแล้วก็ต้องมีหวั่นไหวบ้าง555 เราขอแทน ตัวเราว่า P แทนเพื่อนที่ชอบว่า A ละกัน
เรากับA เวลาเจอกัน ก็จะชอบ แกล้งไม่ก็กัดกันเป็นเหมือนหมาฟัดกันตลอด แต่ A เป็นคนนิสัยห้าวๆแต่ก้อมีมุมน่ารักๆเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเราไปหลงรักมันตอนไหนก็ไม่รู้ แต่ก็รักไปแล้วนิ :P ตอนแรกเรากับA ก็ไม่ได้รู้จักกันเลย แล้วอยู่ๆก็มารู้จักกัน555 งงเหมือนกันว่าไปรู้จักกันได้ไง
มันมีหลายเหุตการณ์มันมีให้ฟินเยอะอ้ะ มันก็เป็นข้อดีของการแอบชอบเพื่อน ข้อเสียคือ แม่งสนิทกันมากขึ้นยิ่งไม่กล้าบอกว่าชอบ แม่งเอ้ยยยยT T  พูดเลย นะจุดๆนี้พูดเลย มันฟินสำหรับเราเยอะมากจนเล่าทั้งวันคงไม่หมด // พอๆ เราเพ้อมายาวมากละ มาเข้าเรื่องกันดีก่า
คือ.....
มีวันนึงเป็นวันที่เพื่อนคนนึงในชั้นลาออก เลยมีการเซอร์ไพรส์ให้เพื่อน แต่ก่อนเซอร์ไพรส์คือต้องพาเพื่อนที่ลาออก ออกนอกห้องก่อน ออกกันทั้งห้องเพื่อความเนียน พอเข้ามาเราได้เข้าห้องเกือบสุดท้าย เพื่อนในห้องก็เปิดวิดีโอที่ทำให้คนที่ลาออก ฉายในโปรเจคเตอร์ เราก็อยากเห็นวิดีโอด้วย แต่ประเด็นคือคนเต็ม เลยต้องอยู่หลัง ยืนอยู่ดีๆ A มันก็เดินมาอยู่ข้างเรา พร้อมถือ โทรศัพท์มาถ่ายคลิป พอมันถ่ายคลิปได้ไม่นานมันบอกเมื่อยมือมันก้อบอกว่า "เฮ้ย P -ถ่ายต่อดิ้ เมื่อย " เราก็รับมาถ่ายต่อ พอเราถ่ายต่อไปเรื่อยก็บอกว่า" ถ้าเมื่อยบอกนะ เดี๋ยวถ่ายต่อให้" เราก็ถายไปเรื่อยมัน อยู่ๆก็Aมาจับมือ แล้วบอก"ถ่ายรอบๆห้อง "เราก็ถ่ายแถมมันยังไม่ปล่อยมือ//โอ้ยเขิลนะเนี่ยย แล้วAมันก็จับมือเราแพลนกล้อง แล้ว แม่งเอาหน้ามาใกล้อีก คือ อีกนิดนึงแก้มจะชนกันหมุนไปรอบๆ ความรู้สึกตอนนั้นแบบโอ้ยยยย อ่อยกูหรอมมม เขิลมากมาย พอเส็จก็กลับมาที่เดิม เราก็ร้องไห้เว่ย คือ คลิปมันซึ้ง555 มือมันก้อสั่นนิดนุง มันก็เลยบอกว่า"เดี๋ยวถ่ายต่อเองไป" แล้วก็ตบไหล่เบาๆ เราเลยเดินออกและ พยามยามแทรกตัวไปอยู่กับเพื่อนที่ลาออก คือวันนั้นทั้ง ฟินทั้งซึ้งเลยครัช
ขอเล่าแค่นี้ก่อนละกัน ขอบคุณที่เค้ามาอ่านนะครัช มีคำหยาบนิดหน่อยอย่าว่ากัน มันฟินสำหรับเรามาก แล้ว คนอ่านอ้ะฟินมะ แต่ถ้าคนอ่านไม่ฟินก็ ซอรี่ด้วยนะครัช ความสามารถเล่าเรื่องมีเท่านี้จีๆ ถ้าชอบเดะเค้าะมาเล่าต่อ น้า อิอิ บ้ายบาย ขอจบด้วยแคปชั่นนี้ล่ะกัน
"เป็นเพื่อนไม่เคยบอกเลิกกัน แต่มันเจ็บทุกวันที่ บอกรักกันไม่ได้ "

แสดงความคิดเห็น

>