Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว้าววว!! Hi5 ดึงดูดเด็กให้เก่งอังกฤษโดยไม่รู้ตัว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


HI5 คือรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กอายุ 2-8 จากประเทศออสเตรเลียและเป็นที่รู้จักกันดีของผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 10 ล้านคน ทั้งอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ออสเตรเลีย, เอเชีย และลาตินอเมริกา จากการทัวร์ร้องเพลง จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า Hi5 เป็น 1 ใน 3 อันดับแรกของรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กก่อนวัยเรียนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และสิ่งที่ทำให้เด็กเก่งภาษาอังกฤษโดยไม่รู้ตัวเพราะ........

เหตุผลที่ดึงดูดเด็กดู Hi5 แล้วสนุกที่เรียนรู้ภาษาอังกฤษ

--- แนวคิดของ Hi5 คือ ใช้การแสดงและเพลงเพื่อช่วยเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กๆ เน้นเรื่อง ภาษา เพลง จังหวะ
--- เพลงต่างๆ ที่นำมาใช้ในรายการล้วนฟังง่าย จำง่าย มีการเล่นคำซ้ำๆ กัน ทำให้เด็กๆ เรียนรู้ที่จะจดจำคำศัพท์และวลีง่ายๆ ที่พวกเขาได้ใช้ในชีวิตประจำวันผ่านบทเพลง
--- มีคำศัพท์สอดแทรกอยู่ในบทเพลง พร้อมกับจังหวะที่ทำให้เด็กๆ ได้เคลื่อนไหวสนุก ทำให้ซึมซับกับการเรียนรู้ได้อย่างไม่มีเบื่อ
--- รู้จักคำศัพท์ผ่านเกมส์และกิจกรรมศิลปะแบบ DIY โดยใช้อุปกรณ์อย่างง่ายๆ ดึงดูดความสนใจสำหรับเด็กได้ดี
--- ด้วยความสดใสของพิธีกรทั้ง 5 และรูปแบบของรายการที่ทั้งให้สาระความสนุก และการใช้ภาษาอังกฤษที่ง่ายต่อการจดจำ ชวนดึงดูดให้เด็กๆ รู้จักคำศัพท์ภาษาอังกฤษได้มากขึ้น

การแสดงของ Hi5 จะกระโดดออกมานอกจอและกลับมาอีกครั้งกับคอนเซ็ปต์ใหม่ ใน ‘Hi-5 House of Dreams’ ปาร์ตี้ครั้งใหญ่ กับ 5 หนุ่มสาวมากความสามารถทั้งร้องและเต้น Ainsley, Dayen, Mary, Stevie และ Tanika การแสดงที่ชวนเด็กๆ เข้าไปในโลกแห่งความฝันเพื่อค้นหาตัวตนของตัวเองกับสถานที่สุดอลังการของโลกซุปเปอร์ฮีโร่ ความฝันทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้นโดยรูปแบบแสงสีเสียงสดใสและโปรดักชั่นอันน่าตื่นเต้น พร้อมมายากลอีกมากมายมาโชว์ ตลอดจนการเสริมทักษะให้เด็กได้รับการเรียนรู้ โต้ตอบ ปล่อยพลังมนต์ขลังที่คงความสนุกและมัดใจเด็กโดยเฉพาะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/hi5thailand 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น