Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะทําอย่างไรถ้าคุณพึ่งมารู้ว่าแฟนตาบอด1ข้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีนะคะ เพื่อนๆ เราชื่อ พริ้ว นะคะ ตอนนี้คบกับแฟนมาได้นานพอสมควรแล้วค้ะ แต่เพิ่งทราบว่าเเฟนตาบอด1ข้าง (ที่ไม่รุก้เพราะเเฟนเราเขาลืมตาอะไรได้ปกติแต่ข้างนั้นมองไม่เหนเลน ) เหตุการณ์ที่ทําให้รู้ว่าเเฟนตาบอด1ข้าง ก็คือ วันศุกร์ที่ผ่านมาแฟนเราต้องไปตรวจสุขภาพประจําปี แต่แฟนไม่ยอมให้พริ้วไปด้วย ตอนแรกก็งงนะว่าทามไม แต่ก็ดันทุรังไปจนได้ พอตรวจเสดเราก็ถามเขาว้าเปนไงมั่ง เค้าก็บอกว่า ถ้าโอ๊ตบอกอะไรพริ้วไปพริ้วจะโกรธโอ๊ตมัั้ย เราก็ถามว่าอะไรล้ะ แฟนเราก็ตอบมาว่า โอ๊ตตามองไม่เห็นข้างนึงเป็นมานานแล้วด้วย ตอนแรกเราคิดว่าเขาล้อเล่น พอเขาบอกว่า โอ๊ตไม่ได้ล้อเล่นโอ๊ตพูดจริง คือตอนนั้นเราตกใจมากนะ คือแบบตกใจจริงๆ ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง เราก็เลยบอกแฟนเราว่า ไม่เป็นไรนะโอ๊ต ยังไงพริ้วก็รักโอ๊ตเหมือนเดิม โอ๊ตเป็นคนที่พริ้วรักมากที่สุด สัญญาว่าพริ้วจะไม่ทิ้งโอ๊ตไปไหน 
พอเรามาเจอเหตุการณ์นี้เลยอยากจะทราบว่าเพื่อนๆ ถ้าเจอเหตุการณ์คนรักของคุณ ตาไม่สามารถ มองเห็นได้1ข้าง เพื่อนๆจะทํายังไงกันต่อ
แต่ส่วนตัสเราเองที่เจอมากับตัวก็คงคิกว่าไม่เลิกค้ะ เพราะคบกันมาก็ผ่านอะไรหลายๆอย่างมาด้วยกันถ้ารักกันจิงก้ต้องยอมรับอีกฝ่ายได้ ถามว่าอายมั้ยที่มีแฟนเป็นแบบนี้ ตอบเลยค้ะ ว่าไม่ เพราะเค้าเก่งนะคะ ถึงเขาเป็นแบบนี้ แต่เค้าก็ดูแลเราได้ดีขนาดนี้ รักมากค่ะ ไม่เลิก 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

One-Nize 25 พ.ค. 58 เวลา 21:11 น. 1

เป็นเรา เราก็ไม่เลิกนะ เรารักแฟนเรา เพราะเขาทำให้เรามีความสุขได้ เวลาที่เราอยู่กับเขา

0
rexnormallovetum 25 พ.ค. 58 เวลา 21:55 น. 3

 คุณมีคำตอบแล้ว มาตั้งคำถาม ไมอะ
 คนอื่น  อาจคิดไม่เหมือนกัน 
 แต่ถ้าคุณทิ้งเค้า  ก้อแฟร์ นะ เพราะ คุณเพิ่งมารู้ความจริงทีหลัง จากเป็นแฟนกัน
แต่ที่เล่า  คุณมีคำตอบ อยู่แล้ว ...

0