Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

No Handsome รักได้ใหมถ้าใจไม่เก้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพราะเคยผิดหวังในความรัก "เธอ"จึงเลือก"เขา"
บทนำ
     'เราเลิกกันเถอะ'เสียงอันเฉยชาของเขาคนนั้น ยังก้องอยู่ในหัวของฉันคนนี้ไม่เคยหาย ไม่ว่าฉันจะพยายามหนีมันเท่าไหร่ ก็ไม่เคยพ้น...
      "แก เฮ้ย!!!!!" ยัยแมรี่เพื่อนสนิทของฉันตะโกนใส่หู
      "อะ...อะไรของแกเนี่ยยยยยย><"ฉันสะดุ้งออกจากภวัง
      "แกเป็นอะไรวะ ฉันเรียกตั้งนานแล้วนะ"
       "เปล่า ไม่ได้เป็นอะไรT_T"
      "ไม่ได้เป็นอะไรบ้านปะป๋าแกสิ ใครดูก็รู้...แกยังตัดใจจาก-เวรนั้นไม่ได้ ใช่ปะ นี้แกเลิกกับมันมาปีกว่าแล้วนะ ยังไม่หายอีกหรอ"
      "อืม....ก็คนมันรักมากนี่ ฉันคบกับใคร ไม่เคยรอดเลยสักคนอะT_T"ฉันตอบไป ร้องไห้ไป ฉันแอนเนีย เป็นถึงดาวคณะ และดาวมหาลัย คุณหนูตระกูลแซมเบอร์ เจ้าของธุรกิจสนามบินแซมเบอ สนามบินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แต่กลับถูก-ผู้ชายแบบนั้นมา บอกเลิก มันน่าเจ็บใจที่สุด
      "-เวรนั้นมันมีดีตรงไหนวะ ก็แค่ หล่อ บ้านรวย เทคแคร์เก่ง แถมแค่ยังเป็นเดือนคณะศิลปากรรม แค่นั้นเอง"
      "T_T"
      "เอางี้เลยมะ ในเมื่อคบกับคนหล่อแล้วมันไม่รอด แกก็ลองคบกับคนไม่หล่อบ้างเป็นไงวะ"ยัยแม่รี่เสนอความคิดเห็น
      "เอาจริงหรอแก"
      "เออ เอางี้นะแก ผู้ชายคนแรกที่เดินออกมาจากตึกคณะนิเทศ คนนั้นเลย"
โห้ยยย ยัยนี้ความคิดแต่ละอย่างดีๆทั้งนั้นเลย แต่ก็เอาวะในเมื่อเสียใจกับ-พวกหล่อเรื่องมากมาเยอะ ลองพวกหน้าไม่หล่อดูบ้าง เผื่ออะไรๆมันจะดีขึ้น
      "เฮ้ย แกมาแล้วววว><"ยัยแมรี่กรี้ดซะสนั้นเลย
      "เห้ย!!!!O_O"ฉันเห็นยังตะลึงเองเลย นั้นมัน นายดีมัน ผู้ชายหน้าจืดแห่งจตุรเทพนี้
       ไม่ต้องตกใจไปที่ทำไมฉันถึงรู้จักนายดีมัน เพราะว่าเขาดังมากกก แต่ไม่ได้ดังเพราะความหล่ออะไรหรอกนะ แต่เป็นเพราะเขาเป็น1ใน 4 กลุ่มจตุรเทพของมหาลัยนี้ แต่นายนี้เป็นคนที่ 5 เรียกได้ว่าเขาเป็น คนรับใช้ของจตุรเทพเลยก็ได้ เพราะเนื่องจากว่ากลุ่มจตุรเทพซึ่งประกอบไปด้วย 
        ดีมีน น้องชายของนายดีมัน หนุ่มน้อยหน้าทะเล้น เดือนคณะบริหาร ซึ่งฉันเองก็ยังสงสัยไม่หายเลย ว่าน้องชายหล่อลากเสียขนาดนี้ แต่ทำไมพี่ชายถึงได้จืดสนิทขนาดนั้น
       คอนเท็ก หนุ่มแว่นที่ความหล่อทะลุออกมาจากแว่น เดือนคณะบัญชีของฉันนี้เอง หล่อแนวผู้ใหญ่ ในกลุ่มนี้ฉันว่าเขาดูเป็นคนที่ปกติสุดในกลุ่มแล้ว
     
     ฟลิน เจ้าชายของกลุ่ม เดือนคณะศิลปศาสตร์ เขาคือคนที่เรียกได้ว่าหล่อที่สุด แต่ก็หลงตัวเองที่สุดเหมือนกัน โดยส่วนตัวฉันชอบความหล่อสไตร์เจ้าชายของเขาเสียจริง
       ฮีล คู่หูคู่บ้ากับนายดีมีน เดือนคณะมนุษยศาสตร์ ในกลุ่มเนี่ย เขาเป็น เพลย์บอยตัวอันตรายของมหาลัยเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าจีบมันทุกคนขอแค่เป็นผู้หญิง และ สวย
       คนสุดท้าย คนรับใช้ของกลุ่ม นายดีมัน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคนถึงเอาไปพูดแบบนั้นทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้แย่อะไรมาก แค่ หน้าจืด จนเรียกได้ว่าจืดสนิท ไม่ได้มีออร่าพวยพุ่งออกมาจากตัวเหมือนกับ4คนที่เหลือ ผิวนี้ก็ขาวซะจนซีดเลยทีเดียว บวกกับ-แว่นตาสัปปะรังเคนั้น และก้อผมทรงกะลาครอบ แถม-เรื่องการแต่งตัวก้อเรียกได้ว่าหลุดมาจากยุค 90 อะไรทำนองนั้น ส่งให้เขามีบุคลิกที่เรียกได้ว่าเฉยมากกกกกกกก
     
      "ฉันว่า แกงานเขาแล้วแหละ แต่เขาก็ตรงกับเงื่อนไขดีนะแก-3-"ยัยแมรี่พูด
      "พอเถอะแก ฉันขอร้อง ฉันถอนคำพูดทันมะT_T"

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น