Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โอรี่โอ้จิ้มครีม อร่อยได้ภายในห่อเดียว (ง่ายม๊ากกกก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้าาาเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคนนนนแฮ่ๆวันนี้อากาศร้อนๆอยู่บ้านไม่มีไรทำ เปิดตู้เย็นไปเจอโอรี่โอ้อยู่หนึ่งห่อค่ะ จะเอามากินธรรมดาๆมันก็เบื่อแล้วเนอะ ไอเราก็คิดได้ว่า เอ้อออ!! เคยเห็นที่เค้ารีวิวกันนี่หว่า ที่ว่าเอาครีมที่อยู่ในคุ้กกี้เอาไปอุ่นไมโครเวฟแล้วเอามาจิ้มกินกันนน ฟินสุดๆ  ไอเราเลยลองทำเลยค่ะ สรุปว่า.. ได้ผลค้าาา อร่อยฟินสุดๆเหมือนที่เค้าว่าเลย ทำไม่ถึง5นาที ก็ได้ขนมอร่อยๆมาทานแล้ว !! 
ขั้นตอนการทำก็มีอยู่ว่า.. *ปล.เราโหลดรูปไม่ได้นะคะเราตั้งกระทู้ในโทรศัพท์*
- โอรี่โอ้ ( กี่ชิ้นก็ได้ตามแต่ชอบเลยค่ะ ^^ )
จากนั้นก็นำครีมที่อยู่ระหว่างกลางของคุ้กกี้ทั้งสองชิ้นแยกออกมาใส่ถ้วยไว้ค่ะ ทำแบบนี้ทุกชิ้นเลยนะคะ 
พอแยกครีมทุกชิ้นแล้ว เราก็นำ้เข้าไมโครเวฟได้เลยค่ะ ตั้งไว้แค่ 1 นาทีก็พอค่ะ พอเอาออกมามันอาจจะยังไม่ค่อยละลายมากนะคะต้องใช้ช้อนผสมๆให้เข้ากันนิดนึงคะ 
จากนั้นก็... เสร็จแล้วววววว!!! นำคุ้กกี้ที่แยกไว้ไปจิ้มกับครีมที่เราอุ่นออกมาได้เลยค้าาา ^^ อร่อยฟินสุดๆไปเลยใช่มั้ยล้าา อ้อออเกือบลืม คุ้กกี้ของโอรี่โอ้สามารถนำมาทานกับทูเทลล่า,นมสด,วิปปิ้งครีม หรืออะไรก็ได้ตามชอบ (อ้วนๆทั้งนั้นเลยต้องเลือกทานด้วยนะคะ 55555) ปล.ต้องขอโทษด้วยนะคะจริงๆถ่ายรูปมาไว้แล้วแต่พอจะลงมันลงไม่ได้แงะะะTT แต่ถ้าอยากเห็นว่าหน้าตามันเป้นยังไงก็ไปลองทำกันดูนะคะ ไม่ยากเลยยหรือภาษาบ้านๆก็โคตรง่ายเลยค่าาาาา ^^ ถ้าชอบก็แชร์ต่อให้เพื่อนๆได้รู้กันด้วยนะค่า ของอร่อยๆแบบนี้ต้องบอกต่อค้า :))

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

prayfaholo 27 พ.ค. 58 เวลา 12:05 น. 2-1

ค้าาา ยังไงลองทำดูเนอะ เป้นยังไงเล่าสู่กันฟังได้จ้าาา ^^

0
Camelotte 27 พ.ค. 58 เวลา 18:17 น. 4
มันต้องอร่อยมากแน่ๆ แต่ว่าถ้าเกิด
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...ครีมหมด...
(ตายๆ ฉันตายแน่ๆ)

0