Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าเจอแบบนี้จะทำยังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆทุกคน ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่านี่เป็นประสบการณ์ด้านความรักของผมครับ เราไม่รู้ว่ามันจะแย่แค่ไหนสำหรับหลายๆคน แต่สำหรับผม มันค่อนข้างแย่นะครับ !!!!!
คือผมก็เป็นคนนึงที่มีผญที่แอบชอบเหมือนคนอื่นๆ แต่ผมแอบชอบรุ่นน้องน่ะสิ (อันนี้ก็ยังไม่แปลกสินะ แต่ถ้าเขามีแฟนอยู่แล้ว...แล้วผมเองก็แอบชอบมา2ปีแล้ว ผมว่าผมแปลกและบ้าไปแน่ๆแทนที่จะหาคนอื่น)
....คือตอนที่ผมอยู่ม.5น้องคนนั้นอยู่ม.4 เราเจอกันเพราะเล่นกีฬาครับ ในช่วงที่ผมอยู่ม.5 เราได้เจอกันทุกวันครับ (แต่ผมก็ยังไม่คิดจะจีบครับ) พอผมเจอทุกวัน ได้คุยด้วย ผมก็เริ่มชอบแล้วดิ 555555 ผมก็ไปหาเฟสน้องมาจนได้ครับ // อีกอย่างคือผมก็เริ่มจีบเค้าด้วย
ในตอนแรกผมก็ไม่ได้ไปเช็คว่าน้องมีแฟนอะไรแล้วหรือยัง เห็นน่ารักๆแบบนี้ ร้ายไม่เบา
...ผมยอมรับครับว่าจีบ และชอบมากด้วย 55555 ทุกๆเช้าผมจะไปหาน้องที่ห้องแล้วเอาพวกน้ำแร่ นม ที่น้องชอบไปให้ ขนมกินเล่นก็ไม่เคยขาดครับ ...ผมทำแบบนี้สม่ำเสมอ ได้เจอหน้าน้องก็ชื่นใจ จนวันนึงผมเดินกับเพื่อนสนิทแล้วไปเจอน้องที่บันได...เดินกับผชคนนึงครับ ถ้าเป็นเพื่อนก็ไม่แปลกหรอกครับ เขาถือกระเป๋าให้ด้วย (ไอ่สาสสสสเอ้ยย ผมคิดในใจ) ผมนี่แทบจะกระโดดถีบคนนั้นเลยทีเดียวครับ แต่ด้วยความที่ผมสุภาพครับ เลยไม่ทำ...นั่นก็อาจจะเป็นเรื่องปกติก็ได้ครับ ผมก็ยังเฉยๆอยู่
....หลังจากวันนั้น ผมก็เจอเหตุการณ์ตะเตือนไตแบบนี้เรื่อยๆครับ (ชีวิตตต) คือหลังเหตุการณ์นั้น ผมก็คิด ก็หาคำตอบ แฟนชื่ออะไร เป็นใครห้องอะไร (แต่ผมก็ไม่ได้จะยกพวกไปตีเขาหรอกนะ...ผมรู้ว่าผมมาทีหลัง) ผมก็รอครับ บางครั้งผมไปเรียน ผมเห็นเขานั่งจู๋จี๋กัน แบบเห็นแล้วใจผมหล่นไปตาตุ่ม เหมือนตกลงไปในหลุมดำ ผมเจ็บมากครับ บางครั้ง เขาก็ไปส่งแฟนที่ท่ารถ ไรงี้ ผมเจอประจำแหละ ผมเจอเรื่อยๆ ผมตัดสินใจเลิกคุย ด้วยเหตุผลที่ผมไม่ได้บอกเขา ผมทำเหมือนผมหายไปเอง หายไปเลยครับ ... จนวันหนึ่ง วันเกิดเขาผมก็ไปhbdปกติ น้องเขาเปิดประเด็นคุยกับผมเสียงั้น ผมก็เผื่อใจครับ ตลอดเวลา2ปีที่ผ่านมา ความรักของผมเต็มไปด้วยความขุ่นเทา ไม่สุขเลยครับ...หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เลิกกับแฟนครับ (ผมแอบแช่งในใจ555555) ก็ดูเขาทำสิ ผมทนไม่ได้หรอก
...คิดไปคิดมา ทำไมผมไม่ไปหาคนอื่น ผญ ที่มาชอบผม ผมก็รู้มีพอที่ผมจะตัดสินใจได้ แต่ทำไมกันครับ...?
มาทุกวันนี้ ผมก็เดินหน้าเต็มกำลัง เรียกได้เต็มปากครับ ว่า จีบ จริงจัง .
.
.
.
.
.
.
.
เพื่อนๆคิดว่าไงครับ ที่ผมทำที่ผมรอ มาทุกวันนี้ ผมอยากให้เธอให้ความสำคัญกับผมมากๆ เหมือนที่ผมให้กับเธอมาตลอด2ปี

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

(^^)T_un_Er(^^) 28 พ.ค. 58 เวลา 15:15 น. 1

เรื่องแบบนี้มันก็พูดยากน้าาาาา เราก็ทำดีของเราต่อไปแหละ ถ้าเค้าประทับใจในความดีของเรา เดี๋ยวเค้าก็หันมาเอง สู้ๆละกานน :)

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

White Frangipani 28 พ.ค. 58 เวลา 16:00 น. 2

สวัสดีค่ะ


อ่านที่คุณเล่ามาค่ะ ขอบคุณที่แบ่งปันค่ะ


จนวันหนึ่ง วันเกิดเขาผมก็ไปhbdปกติ น้องเขาเปิดประเด็นคุยกับผมเสียงั้น ผมก็เผื่อใจครับ ตลอดเวลา2ปีที่ผ่านมา ความรักของผมเต็มไปด้วยความขุ่นเทา ไม่สุขเลยครับ...หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เลิกกับแฟนครับ (ผมแอบแช่งในใจ555555) ก็ดูเขาทำสิ ผมทนไม่ได้หรอก

แต่คุณเป็นขี้หึงมากเลยค่ะ ความหึงหวงของคุณนั้นน่ากลัวมาก ดูสิหึงหวงจนสามารถสาปแช่งได้เลยทีเดียว (มีจาสิทธิ์อีกด้วย เขาเลิกกันจริงด้วยสิ น่ากลั๊ว บาปนะคะนี่ สาปแช่งใครๆเขาคนที่สาปนั้นบาปนะคะ ไม่ดีนะ) ความรักของคุณนี้เป็นความรักที่น่ากลัวค่ะ เป็นความรักของซาตาน(หรือเปล่า รู้ตัวคุณเองไหมคะนี่)

พูดก็ไม่เพราะด้วยอ่าเห็นตรงนี้ค่ะ   เดินกับผชคนนึงครับ ถ้าเป็นเพื่อนก็ไม่แปลกหรอกครับ เขาถือกระเป๋าให้ด้วย (ไอ่สาสสสสเอ้ยย ผมคิดในใจ) ...แค่เพียงคุณกล้าพิมพ์นี้ก็น่ากลัวแล้วอ่า



"ผมนี่แทบจะกระโดดถีบคนนั้นเลยทีเดียวครับ แต่ด้วยความที่ผมสุภาพครับ"...สุภาพบ้านหล่ะสิ คุณไม่สุภาพนะคะหากเราจะเปรียบกับวัฒนธรรมไทยโดยปรกติคุณไม่สุภาพ(เท่าไรเลย) แต่ที่คุณเล่ามานั้นคุณยังพอมีความยับยั้งชั่งใจที่ไม่ทำเรื่องที่แย่ไปกว่านี้ต่างหากหล่ะ


แต่ก็เข้าใจนะคะว่าคุณคงรักเธอมากจึงมีอารมณ์เช่นที่คุณเล่ามานี้ แต่คุณต้องพยายามไม่เป็นแบบนี้ตลอดเวลาจนเป็นปรกตินะคะ คุณเป็นคนโมโหร้ายนะคะนี่เดี๋ยวติดเป็นอุปนิสัยขึ้นมา หากคุณหลุดที่จะยับยั้งชั่งใจเมื่อไรคุณต้องเป็นแบบนี้ได้ทุกโอกาสค่ะ ไม่ดีนะ สงสารน้องเขานะคะหากคุณจะเป็นแบบนี้คือมีคนรักที่โมโหร้าย คือหากคุณจีบเขาจนได้เป็นแฟนในที่สุดนะคะ น่ากลัว(เนอะ) น่าเหนื่อยหน่ายด้วย(เนอะ) ทุกข์มากนะหากมีคนรักเป็นแบบนั้น


...คิดไปคิดมา ทำไมผมไม่ไปหาคนอื่น ผญ ที่มาชอบผม ผมก็รู้มีพอที่ผมจะตัดสินใจได้ แต่ทำไมกันครับ...?  สงสัยเป็นเวรกรรมค่ะ คุณคงเคยเป็นหนี้หรือติดหนี้เธอเอาไว้ค่ะ รักแบบนี้ทุกข์นะ แบบนี้หรือเปล่า...เพลงนี้ส่งมาให้กำลังเจ้าของกระทู้ค่ะ เพราะเนอะ



และเพลงนี้...ส่งมาเพื่อ...หากคุณผิดพลาดจากการนี้...มาทุกวันนี้ ผมก็เดินหน้าเต็มกำลัง เรียกได้เต็มปากครับ ว่า จีบ จริงจัง . ค่ะ (เผื่อไว้ฟังหากพลาดนะคะ  เตรียมตัวไว้ค่ะ ความรักไม่แน่นอน หากพลาด เพลงนี้(ข้างล่างค่ะ)  เศร้าเนอะ ฮื้ออ:(






เพื่อนๆคิดว่าไงครับ ที่ผมทำที่ผมรอ มาทุกวันนี้ ผมอยากให้เธอให้ความสำคัญกับผมมากๆ เหมือนที่ผมให้กับเธอมาตลอด2ปี

หวังว่าคุณจะสมหวังในที่สุดค่ะ สู้สู้นะคะ เป็นกำลังใจค่ะ



อ่าน-เม้นท์เรื่องความรักๆๆๆนี่ชอบนะ แต่เห็นคนที่เศร้าและอกหักก็สงสารด้วยค่ะ ขอบคุณอีกครั้งที่แบ่งปันค่ะ ได้อ่านๆเก็บเป็นประสบการณ์ไปด้วย

2