Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว] ร้าน READ Cafe' ร้านคาเฟ่ขนาดใหญ่แห่งใหม่ย่านบางเขน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




สวัสดีค่าาาา วันนี้เราจะพาไปรีวิวร้านคาเฟ่แห่งใหม่แกะกล่องย่านบางเขนที่ตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน ในซอยงามวงศ์วาน 54 ค่า ถ้าใครไปไม่ถูกอยู่ฝั่งตรงข้ามม.เกษตรฯ สังเกตดูคอนโดตอนนี้มีอยู๋คอนโดเดียวค่ะ ในซอยนั้นเลย5555555

เกริ่นก่อนเลยวันนี้เราจะมารีวิวแบบเจาะลึก ที่เราเลือกมารีวิวที่นี่เนื่องจากช่วงสอบได้มีโอกาสมาใช้บริการที่นี่บ่อยๆแล้วประทับใจเป็นการส่วนตัว เรทอาหารเครื่องดื่มค่อนข้างสูง แต่ถ้าเทียบกับร้านที่เปิด 24 ชั่วโมงเหมือนกันแล้วก็ราคาเท่าๆกันค่ะ เอาล่ะค่ะเรามาเริ่มกันเลยยยย








เดินมาอีกไม่ถึง 50 เมตรก็จะเจอร้านอยู่ฝั่งขวามือค่า เลยเซเว่นมานิดหน่อยค่ะ



/////////////////////////////////
บรรยากาศชั้น1
/////////////////////////////////



















เรามาเดินทางกันต่อไปชั้นถัดไปกันค่าาาา





/////////////////////////////////
บรรยากาศชั้น2
/////////////////////////////////






/////////////////////////////////
บรรยากาศชั้น3
/////////////////////////////////



































จริงๆแล้วมันมีชั้น 4 ด้วยนะเป็นห้องติวอ่ะ เราเคยไปใช้กับเพื่อนช่วงสอบๆ แต่ไม่ได้ขึ้นไปถ่าย ส่วนห้องติวจะมีเรท start เปิดห้องและเพิ่มเติมเป็นรายชั่วโมงซึ่งเราก็ไม่รู้รายละเอียดในส่วนนี้เท่าไหร่เพราะตอนเราไปร้านนี้พึ่งทดลองเปิดร้านแล้วยังต่อเติมไม่เสร็จเราเลยได้ห้องมาแบบฟรีๆ 2 รอบ 555555 แต่ก็สั่งกินกันตลอดนะะะ หมดไปเยอะเลยช่วงนั้นกับค่ากิน55555 เพราะเรามากัน 10กว่าคนได้แต่ละครั้ง 




เรามาตะลุยกินอาหารของที่นี่กันดีกว่าค่ะ


=======================
จานที่1 : ข้าวไข่ข้นหมูทอดซอสครีมเห็ด

=======================






ข้าวไข่ข้นเมนูเด็กสุดๆ 555555 แต่อร่อยนะเออ ตอนแรกเห็นมันมาเยิ้มๆ คิดในใจว่ามันต้องเลี่ยนมากแน่เลย แต่กลับไม่เลี่ยนอย่างที่คิดอร่อยดีๆ ส่วนหมูทอดของที่นี่รสชาติดีเลยแหละแบบเค้าทอดดีแล้วเข้ากับซอสที่ราดมา แต่ติดตรงที่เนื้อมันยังดูเหนียวไปอ่ะตัดยากไปหน่อยๆ กินคู่กันกับท็อปปิ้งซอสครีมเห็ดอีกตัวจัดว่าดีๆ 

PRICE : 50 + 40 (Topping หมูทอด) + 20 (Topping ครีมเห็ด) = 110 THB.-


=======================
จานที่2 : แซนวิชหมูทอดทงคัตสึ

=======================







ขนมปังหอมๆอบเกรียมนิดๆ เข้ากันดีกับตัวทงคัตสึซอสและผักที่อยู่ในแซนวิช จานนี้ก็ติดเหมือนจานที่แล้วเหมือนกันตรงที่เนื้อเหนียวไปหน่อย ถ้าแก้ตรงนี้เมนูทั้งสองจะดีงามมาก สลัดที่จัดมากินคู่กับแซนวิชใช้น้ำสลัดงาถือว่าอร่อยมากเลย ส่วนตัวเราชอบน้ำสลัดงาอยู่แล้วชอบมากๆ555555555

PRICE : 130 THB.-


=======================
จานที่3 : ข้าวหน้าหมูชาชูไข่ออนเซ็น

=======================







เนื้อหมูชาชูที่นี่อร่อยอ่ะะะะ อารมณ์แบบอธิบายไงดีมีมันติดมากับเนื้อจานนี้เนื้อไม่เหนียวเลย อร่อยมาก อ้วนมากด้วย5555555 กินคู่กันกับไข่ออนเซ็นอื้อหือออออ เจาะแล้วแตกเยิ้มๆ ฟินน์มากข่าาาาา ตอนแรกเห็นมาแล้วดูน้อยๆแต่พอกินจริงๆแล้วอิ่มนะ อิ่มมากแต่ก็ยังกินของหวานได้ต่อนะ55555

PRICE : 120 THB.-


=======================
Strawberry Cheesecake Drink

=======================




ออกตัวก่อนเลยปกติเราไม่ค่อยกินอะไรที่มันเปรี้ยวๆแบบเปรี้ยวมากเท่าไหร่ ชอบหวานมากกว่า5555 แต่เมนูนี้เป็นเครื่องดื่ม Signature ของที่นี้ไม่ลองก็รู้สึกว่ามาไม่ถึงอ่ะเนอะ =w= ก่อนสั่งก็ถามพี่เค้าว่ารสชาติมันเป็นไงเปรี้ยวมากมั้ย พี่เค้าก็บอกว่าไม่เปรี้ยวมากอารมณ์แบบเอาชีสเค้กไปทำเป็นเครื่องดื่ม เราก็เลย...อ่ะเค้าพูดถึงขนาดนั้นก็คงต้องลองแล้วล่ะ 

หึยยยย ชอบเมนูนี้มากกกกกกกกกก 5555555 ถ้าไม่กินอย่างอื่นก็จะไปนั่งสั่งเมนูนี้มากินอ่ะอร่อยจริงๆ ที่พี่เค้าบอกว่าเอาสตอเบอร์รี่ชีสเค้กไปทำเป็นเครื่องดื่มไม่ใช่ก็ใกล้เคียงอ่ะ แบบสตอเบอร์รี่จะเป็นเหมือนมิ้ลค์เชคสตอเบอร์รี่ไม่เปรี้ยวโดดมีรสหวานและได้นมมาช่วยให้รสมันกลมๆกันดี มีสตอเบอร์รี่สดฝานบางๆอยู่เต็มแก้ว ฐานแก้วจะเป็นครัมเบิ้ลกรุบๆรองอยู่เต็มฐาน เข้ากันดีฝุดๆพึ่งเคยกินเครื่องดื่มอารมณ์ประมาณนี้ พูดล่ะอยากกินอีก =.,=


PRICE : 120 THB.-



=======================
Custard Caramel

=======================





เมนูนี้สั่งมาตัดของคาวกันสุดๆคัสตาร์ดเนื้อเนียนนุ่มเข้ากันดีกับคาราเมลมาก ไม่หวานจนเกินไป แต่ถ้ามีผลไม้พวกตระกูลเบอรี่ด้วยคงทำให้จานนี้ครบรสมากขึ้นน่าดูๆ


=======================
Pancake
=======================






แพนเค้กนุ่มๆที่มีครัมเบิ้ลเป็นฐานรองอีกทีเข้ากันดีกับสตอเบอร์รี่ กล้วยและไอศครีมวนิลาโฮมเมดที่ทางร้านบอกว่าทำเองไอศครีมวนิลาหนืดกว่าไอศครีมปกติเนื้อละเอียดละลายยาก กินรวมกันทั้งจานคือดีมากไม่เลี่ยนเลยจานนี้เพราะมีสตอเบอร์รี่กับกล้วยมาตัดเลี่ยนได้เข้ากันดี



=======================
READ Toast
=======================




โทสท์ที่นี่หน้าตาอาจจะไม่คุ้นเคยเหมือนโทสต์ปกติที่เราเห็นทั่วๆไป55555 เค้ามาตัดเสิร์ฟจัดวางซ้อนกันแทนพูดถึงก็กินง่ายดีนะมาเป็นชิ้นแล้ว แค่ตัดอีกนิดหน่อยสะดวกดี รสชาติถือว่าโอเคเลย ถ้าอยากได้หวานเพิ่มเค้าก็มีไซรัปมาให้เติมกันได้ค่าาาา



เอาล่ะค่ะวันนี้เราว่าทุกคนคงเต็มอิ่มกันแล้วหลังจากอ่านมาถึงตรงนี้ 5555555 พูดถึงบริการที่นี่จัดว่าดีมากเลยนะ พูดดี บริการดี เมเนเจอร์ก็เป็นกันเองเรา comment เรื่องเนื้อหมูไปเค้าก็ขอบคุณแล้วถามว่ามีไรแนะนำเพิ่มอีกได้นะครับ ถือว่าดีเลยไม่เหวี่ยงไม่วีน ราคาค่อนข้างสูงนะแต่ก็ถูกกว่าเราไปกินตามห้างเยอะอยู๋ 555555 ว่างๆก็ลองตามไปกินกันดูนะคะ ^ ^



===========================================
สุดท้ายยยย ขอฝากกกกกกกกกก 
IG : @kinrai.d
ไอจีรีวิวอาหารของเราเอง ตามไปกินกันต่อได้นะค้า :)



===================================


























แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

muknyan 30 พ.ค. 58 เวลา 20:04 น. 1-1

ขอบคุณน้าค้าาาาาาาาา จขกทใช้ iPhone5s+VSCO ค่าาา ติดตามของกินอร่อยต่อกันได้ที่ IG : @kinrai.d น้าาาาเยิ้ฟๆ ว๊าว

0
muknyan 30 พ.ค. 58 เวลา 20:06 น. 2-1

อิอิลองไปดูน้าาา ร้านพึ่งสร้างเสร็จไม่ถึงเดือนเองชั้น4ก็ยังต่อเติมอยู่ๆ55555 สตอเบอร์รี่ชีสเค้กปั่นอร่อยมากๆเราชอบ555556
ว๊าว

0
muknyan 31 พ.ค. 58 เวลา 13:16 น. 3-1

ร้านพึ่งจะเสร็จช่วงพี่เตรียมสอบไฟนอลไม่ถึงเดือนเองจ้า ลองไปดูน้าา
ขอบคุณมากนะค้าาาาาา ติดตามไปกินของอร่อยกันต่อได้ที่ IG : @kinrai.d นะค้าเยิ้ฟๆ

0
muknyan 31 พ.ค. 58 เวลา 19:16 น. 3-3

อยู่แถวม.เกษตรบางเขนน้าาาา หน้าม.เลยจ้าาาา

0
papapa 1 มิ.ย. 58 เวลา 09:24 น. 4

ชอบมากๆเลยค่ะ เราก็ไปบ่อยช่วงมีโปรเจค ทำงานทั้งวันเลยอยู่ทั้งวัน คิดงานออกด้วยค่ะ อาหารก็อร่อย เทียบกับราคาแล้วโอเคเลยค่ะ เปิดเพลงก็เพราะมากๆๆๆ เจ้าของร้านเทสดีสุดๆรักเลย

1
muknyan 1 มิ.ย. 58 เวลา 13:28 น. 4-1

อิอิช่วงสอบไฟนอลจขกทก็ไปบ่อยค่าาา5555555 ไปติวกับเพื่อนอยู่นั่นตั้งแต่เช้ายันค่ำเลอออ

ของขวัญ

0
muknyan 1 มิ.ย. 58 เวลา 20:27 น. 5-1

งึ้ยยยย เขินเลยตอนนี้จขกทมีแต่ IG : @kinrai.d น้าาา ไปตามก่อนได้ค่าาา555555 ขอบคุณมากน้าาา
ของขวัญ

0
Now.me 5 มิ.ย. 58 เวลา 12:13 น. 6

คือไม่ประทับใจเลยค่ะ ไปถึงร้านคือเรากับเพื่อนเปิดประตูไม่ออก พนักงาน2คนเห็นแล้วน่ะค่ะ ก็ยืนมองไม่สนใจ มีคนหนึ่งมองหน้าเรา เราขอให้เค้าช่วยเค้าก็หันหน้าหนี สุดท้ายก็ไม่ได้เข้าไป สำหรับเราคือมันแย่มาก นี้เป็นครั้งแรกที่เขียนอะไรแบบนี้ เพราะไม่เคยรู้สึกแย่กับร้านไหนขนาดนี้เลย

1
Violet 14 มิ.ย. 58 เวลา 13:36 น. 7

เราว่ามันเหมือนขาดอะไรไปนะ ดูจืดชื่ด

แต่ถ้าสำหรับคนรักสงบหรือต้องการสถานที่อ่านหนังสืออาจะโอเค

0