Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมนูไดเอท สุดโหด! กับ 4 สาว 'ไอยู, ซูจี, แอริน, ปาร์คชินเฮ'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่







สูตรลดความอ้วนของไอยู ตลอดทั้งวัน ก็คือ (อ้างอิงจาก http://www.tistory.com)

ในตอนเช้า เพียงแอปเปิ้ล 1 ผล ก็เพียงพอสำหรับเธอแล้ว ซึ่งเธอได้รับแคลอรี่ประมาณ 100-150 kcal อีกทั้งแอปเปิ้ลยังมีกากใยอาหารช่วยทำให้รู้สึกอิ่มในท้องได้ง่าย และทำให้ระบบขับถ่ายดีด้วย

ส่วนตอนกลางวัน ไอยูเลือกทานมันเทศ 2 ลูก หรือกล้วย 2 ลูก มันเทศเป็นคอมเพล็กซ์คาร์โบไฮเดรตซึ่งปล่อยพลังงานช้า มีเส้นใยอาหาร หรือไฟเบอร์ ในปริมาณสูงมาก ทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว ช่วยให้ร่างกายผลิตพลังงานจากอาหารได้มากขึ้น

และสำหรับมื้อเย็น โปรตีนชง 1 แก้ว พอตกเย็นมาต้องรู้สึกหิวเป็นธรรมดา ผสมโปรตีนผงกับน้ำใช้ดื่มเวลาหิว แก้หิวได้

และนอกจากการควบคุมอาหารแล้ว การออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งเราควรออกกำลังกายให้เหมาะสมกับตัวเรา ซึ่งถ้าเราไม่ฝึกพฤติกรรมการกินการใช้ชีวิตให้เหมาะสมก็อาจจะทำให้โยโย่ได้ และร่างกายก็ต้องการสารอาหารอื่นๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์กันด้วยนะคะ






เธอเคยกินทุกอย่างที่เธออยากกิน และอาหารว่างยามดึกของเธอก็คือราเม็งสักจาน แต่เมื่อเธอเริ่มควบคุมอาหาร 
มันเทศก็ยังคงเป็นอาหารสำหรับการลดน้ำหนักที่ได้รับการยอมรับที่สุดในโลก รวมถึงโปรตีนจากเนื้ออกไก่ และการดื่มโปรตีนชง ก็ช่วยให้อิ่มได้พลังงานเช่นเดียวกัน





สาว Ailee เผยว่าเธอลดน้ำหนักไปถึง 10 กิโลกรัม ในช่วงเตรียมตัวคัมแบ็คในเพลง Don’t Touch Me โดยช่วงที่ลดน้ำหนัก สาว Ailee เธออาหารเพียงวันละ 500 แคลอรี โดยรับประทานอาหารจำพวกโปรตีนอาทิ กุ้ง เนื้อวัว อกไก่ และเนื้อปู อีกทั้งยังรับประทานผักประมาณ 2 ถ้วยและผลไม้ 1 ถ้วย


แต่การลดน้ำหนักแบบนี้ ก็ไม่ได้ส่งผลดีต่อร่างกายเธอสักเท่าไร เธอแทบไม่มีเรี่ยวแรง และเกือบจะเป็นลมอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงเสียงร้องของเธอก็เปลี่ยนไปด้วย จนกระทั่งที่เมื่อเธอได้หุ่นเป๊ะสมใจแล้ว เธอจึงเริ่มหันกลับมาดูแลตัวเองไม่ปล่อยให้ร่างกายอ่อนแอไปกว่าเดิม 








และสุดท้ายกับสาวปาร์คชินเฮ นางเอกดาวรุ่งของเรา เหมือนเธอจะถนัดทานพวกผักกาด แตงกวามากกว่า และยอมที่จะทานข้าว รวมถึงการดื่มโปรตีนเพิ่มพลังงานแทน กินน้อยอย่างนี้ ระวังเป็นลมเป็นแล้งเหมือนสาว Ailee ไปนะจ๊ะ



Cr. https://www.youtube.com/watch?v=42Yax7w7sbI&feature=youtu.be

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

-3- Konni Shiwa ^0^ 30 พ.ค. 58 เวลา 16:57 น. 7

Ailee ผอมลงแล้วเสียงเปลี่ยนเรารู้สึกได้เลย แต่นางคัมแบคแบบผอมผอมได้อาทิตย์เดียวเอง ก็กลับสู่โหมดฟิตเปรี้ย เหมือนเดิม เราชอบ Ailee แบบเนื้อแน่นๆมากกว่าผอมเพรียวนะ 

น้องเบก็ใช้ว่าจะเป็นไอดอลผอมเพรียวนะ เพราะน้องเค้าไว้กล้ามขาด้วยล่ะ โชคดีที่น้องเบสูง 

1
MarkOnBam 30 พ.ค. 58 เวลา 19:51 น. 7-1

ใช่ๆ ตอนแรกเห็นแต่รูปที่เอลลี่ผอมลงแล้วแบบ เห้ยย สวยจัง สวยมากก #นี่ติ่งเอลลี่มาก แต่พอไปฟังเสียงแล้วรู้ได้เลยว่าเสียงเปลี่ยนไปมากเหมือนกัน และในรายการ Immortal Song นี่นางก็กินหนมปังตลอดเลย จนหลังๆมานางกลับมาเนื้อนมไข่แน่นๆเหมือนเดิมแล้ว เราก็ดีใจ 5555 อยากให้นางค่อยๆพยายามลดไปเรื่อยๆมากกว่าหักโหมทีเดียว เป็นห่วง

0
-~+*. JoHanNa.*+~- 31 พ.ค. 58 เวลา 10:49 น. 9

กินวันละ 500 แคล เกิดแอฟเฟคแน่นอนค่ะ เพราะร่างกายคนเราต้องการสารอาหารอย่างน้อยๆ ต้องถึง 1200 แคล ค่ะ การกินแค่ 500 แคล อาจได้ผลในตอนแรก แต่ร่างกายจะเริ่มโหยหาสารอาหารค่ะ และสิ่งที่ตามมาคือ อาการที่ทุกคนเรียกว่าโยโย่ เพราะร่างกายจะจำว่าได้รับสารอาหารน้อย และใช้ออกมาก มันจึงเก็บทุกๆ แคลที่กินไป ไม่ยอมเผาพลาญค่ะ 

วิธีลดน้ำหนักที่ดีที่สุดคือ กินอย่างถูกวิธี ควบคู่กับออกกำลังกายประเภทคาดิโอ และสร้างกล้ามเนื้อเพื่อเพิ่มการเผาพลาญแคลลอรี่โดยเวทเทรนนิ่งค่ะ แต่เวทเทรนนิ่งแล้วแต่คนสะดวกจะเล่นไหม 555. 

ป.ล.เราออกกำลังกายกับเวทเทรนนิ่งมา 2 เดือน น่ำหนักลด 5 กิโลแบบไม่เพลีย ไม่วูบนะจ๊ะ อุอุอุ

0
รัศมีนารีลักษณ์ 31 พ.ค. 58 เวลา 20:14 น. 11

ไม่ใช่ว่ามันไม่ดีนะ แต่หนูเห็นเมนูแล้ว นึกสภาพตอนหนูกินนี้

แทบอยากอ้วกอ่ะ ไม่รู้ว่าเค้ากินไปได้ไง เช่น แตงกวากับนม เนี้ย อึ้ยขนลุก
หนูว่า หนูกลับไปกินช็อกโกแลคเหมือนเดิมดีกว่า5555

0