Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะทำยังไงเมือ เพือนเราแอบชอบคนที่เราก็แอบชอบอยู่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือรู้สึกอึดอัดมากเลยค่ะ...คือเราแอบชอบคนคนหนึงอยู่เขาดูดีมากแถมก็หล่อด้วย แล้วเราก็ไม่กล้าพูดกับเขาด้วยคือมันอายอะเลยไม่กล้า ได้แต่เล่าให้เพื่อนฟังว่าแอบชอบใครอยู่ เพื่อนเราก็รู้นะว่าเราแอบชอบใคร แต่...เรื่องมันมีอยู่ว่า
เรามีเพือนอยู่ด้วยกัน8คน แต่เราไม่ได้เรียนที่โรงเรียนเดียวกันนะ แล้วนึ่งในเพือนของเราก็เรียนห้องเดียวกันกับคนที่เราแอบชอบ คือเพือนเราก็ดูดีนะเรียกว่าสวยก็ได้(ใช่สวยกว่าเรามาก) แล้วมันก็รู้นะว่าเราแอบชอบคนนี้อยู่ เวลาที่อยู่ด้วยกันกับเพือนคนอื่นๆแล้วมีคนคนนั้นอยู่ด้วย เพื่อนเรามักจะแชวเราตลอด(ตอนที่เพือนเราแชวนะเพือนเราบอกว่าเขาอมยี้มอยู่ด้วยละ ><) แต่ มีแคคนเดียวเท่านั้นที่ไม่มีปฎิกิริยาใดใดเลย มีอยู่วันหนึ่งเพือนเราได้พูดกับเพือนๆว่า ยัย ด.(ขอใช้ตัว ด. แท่นชื่อละกัน)เนี่ยยต้องแอบชอบคนคนนั้นอยู่แน่ๆ แล้วเราก็ว่าต้องใช่แน่ๆ
คือเราไม่รู้จะทำยังไงเลยงาาาาาา พวกเขาก็อยู่โรงเรียนเดี่ยวกันด้วยแถมยังห้องเดี่ยวกันอีก และ เราก็ดูทาว่าเขาน่าจะชอบเพื่อนเราอยู่ชะด้วย ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เราควนตัดใจยอมเดีนจากไป หรือ ชอบต่อไปดี TT.TTเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

(^^)T_un_Er(^^) 29 พ.ค. 58 เวลา 22:01 น. 2

เอ่อ คือ จริงๆแล้วเพื่อนชอบหรือเราชอบ ก็ต้องถามเค้าก่อนนะว่าชอบใคร ไม่แน่ไม่ได้ชอบทั้งคู่ เธอกับเพื่อนก็ไปนั่งกินแห้วด้วยกันเลย 555 ถ้าเธออยากรู้ว่าเพื่อนชอบเค้ารึเปล่าก็ลองไปถามดูดิ แบบ แกเอาตรงๆ เพราะเราชอบ เราอยากรู้ว่าแกชอบด้วยรึเปล่า เคลียกันไปเลย ถ้าชอบทั้งคู่ก็ตกลงกันว่ ผช เลือกใครอีกฝ่ายต้องถอยให้นะ 5555 

1