Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อคนที่เราชอบบอกว่าเราเป็นเลสเบี้ยน??!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆที่เข้ามาทุกคน
เราอยู่ม.3 นะ ขอเรียกแทนตัวเองว่าเรา เรียกเค้าคนนั้นว่าจีแล้วกัน 
เรื่องมีอยู่ว่า เรากะจีเนี่ยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ม.หนึ่งแล้ว เราเป็นผญที่ภายนอกค่อนข้างแมน แต่ว่าจริงๆเราอ่อนโยนมาก (เข้าเรื่อง!) 
จีเป็นคนที่แบบเกรียนๆ นิสัยตลกๆ ซึ่งเข้าเสปคเราอย่างจังเลย เรามารู้ตัวอีกทีก็ชอบจีซะและ แต่เรากับจีก็คุยกันตามประสาเพื่อนร่วมห้อง เราก็แอบมองจีตลอด แต่ด้วยที่เราเป็นผญถึกและแมนเราเลยเวลาเล่นอะไรกับเพื่อนผญจะไม่ค่อยคิดอะไรเท่าไหร่ ก็มีเพื่อนสนิทผญคนนึงก็กอดกันเลยกันตามประสาเพื่อนผญอ่ะนะ
จนวันนึงตอนเรียนกราฟฟิคม.สาม เรากับเพื่อนไปต่อแถวรอรับเอกสาร เรากอดคอเพื่อนเราแบบกอดเลยอ่ะ คือผญกอดกันมันไม่ค่อนแปลกใช่มั้ยล่ะ แต่ตอนนั้นจียืนอยู่เยื้องหน้าเรา มองมาที่เราตลอดเลยเราก็เขินๆเวลาคนที่ชอบมองอ่ะนะ แล้วทีนี้มีเพื่อนผชในห้องที่ต่อแถวหลังเราอยู่พูดขึ้นมาว่า "เห้ย! กอดกันขนาดนี้เป็นเบี้ยนก็ไม่บอก" เราก็แบบเหยย ไรวะกอดกันแค่เพื่อนเอง ไม่ทันเถียงอยู่ๆจีก็แทรกแถวเข้ามาแล้วหันมาถามเรา "เบี้ยนก็ไม่บอก" เราหงิดมากกก เพราะเราชอบมันไง เราเลยบอกมันไปว่า "แกชอบถั่วดำยังไม่บอกเราเลย!" ตอนเย็นกลับบ้านค่ะ นึกได้ว่าเราชอบมันมาสามปีแล้ว น่าจะบอกได้แล้วแหละ เราเลยแชทไปหามันค่ะบอกว่า "แก เราไม่เบี้ยนนะเว้ย" กลั้นใจพิมพ์ค่ะ "เราชอบแก" สักพักขึ้นอ่านลุ้นหนักมาก มันตอบมาว่า "จริง?" โอยย ใจเต้นแรงมาก เราเลยตอบไปว่า "ไม่แกล้งดิ" สักพักจีตอบมาค่ะ "ถ้าไม่เป็นเบี้ยนก็พิสูจน์ดิ..." เรางงเลยค่ะ จะให้พิสูจน์ยังไง ไปพาแฟนผชมาให้ดูงี้หรอ? ใจแป้วไปแว้บนึง แต่ก็ทำใจตอบไปค่ะ "ยังไง??"
วินาทีระทึก  ใจนี่เต้นแรงมาก สดท้ายจีตอบมาว่า


"เป็นแฟนกับเรา...."


เราไม่รู้จะพูดอะไรเลยวินาทีนั้น ทั้งตกใจดีใจ มันเห็นเราหายไปเลยส่งมากวนใหญ่ ช็อกแรง "หายไปไหนนน"  เราเลยตอบไปว่า "ไม่ได้หายไปไหน เขินอยู่" 
เราเลยถามมันไปว่า"แกก็ชอบเราหรอ?" มันบอก"อืมชอบตั้งแต่ม.หนึ่ง" อ้าว! นี่เราชอบกันตั้งแต่ม.หนึ่งแล้วหรอ 5555 ก็คุยกันว่าทำไมถึงชอบกัน.เราเลยถามเรื่องที่ตอนนั้นมันว่าเราเบี้ยน มันบอกว่าหึงเรากับเพื่อนเรา  เราเลยแบบ "หึงไม ชอบแกคนเดียว" มันบอกเขิน 55555 สุดท้ายก็กล้าคุยกันจริงจัง เจอกันที่โรงเรียนวันถัดไปเขินกันมากกก เจอกัน มองหน้า ยิ้มเขิน จนเพื่อนถามว่าอีสองคนนี้เป็นอะไร? ตอนเย็นปกติพวกจีกับเพื่อนผชจะไปเล่นบอลกันที่สนาม ส่วนเรากับเพื่อนชอบไปนั่งทำการบ้านกันแถวๆสนามเป็นประจำค่ะ วันนั้นเราก็ทำไปแอบมองจีไป เพื่อนเราก็มีแซวๆว่ามองใครหรออ เราก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ค่ะ สักพักจีออกจากสนามมากินน้ำค่ะ คว้าแก้วน้ำเราไปซดอึกๆเลย เราตกใจนิดหน่อยเพราะเมื่อก่อนมันไม่เคยทำ แต่ตอนนี้... (เขิน) เพื่อนเราก็ตกใจกันนิดนึง แต่ก็คิดว่าจีแกล้งเรา มีเพื่อนคนนึงบอกจีว่าเราแอบมองใครไม่รู้ในสนาม เราเถียงไม่หยุดเลยค่ะ ไอเพื่อนก็แซวอีกว่าสงสัยมองพี่นั้นนู้นนี้ จีมองแรงใส่เราเลยค่ะ เราทำสายตาแบบไม่ใช่น้าา ใส่ไป จีเงียบไปแล้วอยู่ๆก็ฉุดมือเราลุกขึ้น เรากับเพื่อนตกใจมากค่ะ เรากระซิบถามจีที่กำลังลากเราว่า "ทำอะไร?!" จีบอกว่า "ทำสิ่งที่ถูกต้อง" เรางงจนจีลากเราขึ้นไปบนแสตนที่นั่งชั้นสูงสุดเลยค่ะ ยืนข้างๆกัน คนในโรงเรียนกับสนามที่ยังไม่กลับบ้านก็มองมาที่เราสองคนกันหมด อยู่ๆจีก็ตะโกนว่า "กูกับ(เรา) เป็นแฟนกันแล้วนะโว้ยย คนอื่นห่ามยุ่งกับแฟนกู" แล้วหันมาบอกเรา "แกก็ห้ามมองคนอื่นด้วย!" เขินมากกกกก เหมือนใครเอาค้อนมาทุบหัว ตีแขนคุณแฟนไปทีนึงค่ะ เพื่อนแซวกันเป็นเดือนเลย ตอนนี้ก็คบกันสามสี่เดือนแย้วว ที่มาตั้งกระทู้เพราะกลับไปอ่านข้อความเก่าๆมา ตั้งแต่คุยกันนิ้ดดดนึงจนคุยทุกวัน ไม่เคยลบข้อความทิ้งเลย รัก♡

ใครจะบอกว่าบอร์ดนิยายไปทางไหนเรารู้นะคะไม่ต้องเม้น ที่เราลงบอร์ดนี้เพราะมันไม่ใช่นิยายนะคะ เข้าใจด้วยค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น