Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นสิวไม่หายสักที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกๆคน... อยากจะปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาสิวค่ะ เป็นคนหน้ามันมากกกก แถมยีงเป็นเป็นสิวอักเสบอีก ลองซื้อครีมจากเน็ตมาใช้ก็ไม่หาย ไปรักษาที่คลินิกแห่งหนึ่งแรกๆก็ดีขึ้น พอไม่ค่อยได้ไปก็เป็นอีก ตอนนี้ใช่ยาแต้มสิวclindam กับ dr.somchai ค่ะ มันก็ยุบนะคะ ตอนนี้สิวม่ไม่กี่เม็ดหรอกค่ะ แต่รอยดำเยอะจนคนมองว่าเป็นสิวเยอะจัง -_______- ตอนนี้เครียด กังวลมากเลยคาะ อิจคนที่หน้าใสมากๆเลย ทำไมมันไม่หายสักที

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

นุ๊กนิ๊ก 30 พ.ค. 58 เวลา 13:35 น. 1

เหมือนเราเลย เป็นทั้งอุดตัน ทั้งอักเสบ เป็นๆ หยุดๆ ท้อมาก ตอนนี้หน้ากลับมาใสเหมือนเดิมล่ะ คลินิคสุดท้ายที่ไป คลินิคเลอแบงค็อค อ่ะ รักษาสิวไป คอร์ดเดียว ประมาณ 12 ครั้งนี่แหละ สิวเรายุบ จุดด่างดำก็จาง เราไม่ได้ไปต่อคร์อดจะเป็นเดือนล่ะ แปลกแฮะ ปกติรักษาที่ไหนแค่คอร์ดหมดแค่นั้นแหละ ขึ้นพึบเต็มหน้าเลย แต่ที่ เลอแบงค็อค หน้าเรายังใสอยุ่เลย สิวจะขึ้นแค่ตอนมีประจำเดือน แค่เม็ดเดียว แค่นั้น ลองๆๆๆ ไปดูน้าาาาา เราลองมาล่ะ เวิร์คค่ะ

0
Mic'mc 8 มิ.ย. 58 เวลา 18:01 น. 2

สิวอุดตันถ้าไม่ผลักมันออกมามันก็หายยากค่ะ ลองผลักสิวที่มันฝังลึกอยู่ใต้ชั้นผิวของเราให้ออกมา รับรองสิวหายค่ะ (พวกตัวที่ตัวเองใช้ส่วนมากมันจะบำรุงให้สิวยุบซะมากกว่า แต่คือหัวสิวมันยังอยู่ไง ก็เลยไม่หายซักที)  ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ BHA นะคะ เราแนะนำ 2 ยี่ห้อ ที่เคยใช้นะ

The Musique Skin 2% BHA Exfoliating Acene Serum  ประมาณ 400
Paula's Choice: 2% BHA Liquid Exfoliant ประมาณพันกว่า

เอามาแต้มสิว สิวหายแน่จ้า

0
II\'Khun Bezn 9 มิ.ย. 58 เวลา 20:23 น. 3

ผมเป็นเหมือนกัน ใช้ 4-5 วัน หายแล้วครับ (( ราคาไม่ถึง 500 บาท )) สุดยอดครับ (( ลองดู หาได้ใกล้ตัว )) 

0
Zpqcjap 15 มิ.ย. 58 เวลา 18:00 น. 4

ใช้ตัวนี้อยู่เหมือนกัน The Musique Skin 2% BHA Exfoliating Acene Serum  ตอนนี้หนังหน้าเริ่มกลับมาดีละ TOT แต่เราใช้เซรั่มอื่นคู่ไปด้วยนะไม่ได้ใช้อันนี้ตัวเดียว 

แบบ BHA มันมีคุณสมบัติช่วยลดพวกสิวอุดตัน แต่ก็ทำให้ผิวเราแห้ง ลอกได้อ่ะ เลยต้องหาเซรั่มมาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเราด้วย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Kalalear 29 มิ.ย. 58 เวลา 19:48 น. 6
เรากินคอลลาเจนของมีเลิฟอยู่อ่ะ ดีมากๆเลยนะ รู้สึกผิวขาวใสขึ้นมากจริงๆ  และผิวหน้าที่เป็นสิวมันเริ่มหาย และผิวหน้าเนียนดีขึ้นเรื่อยๆเลย แล้วก็ช่วยคุมความมันได้ด้วย รูขุมขนดูกระชับลง เห็นผลเลย มันกินง่ายมาก อร่อยด้วย ไม่ต้องชง ฉีกซองแล้วเทไปเลย เริ่ดมากเลย  มาปรึกษาเราได้นะ line : kakear2110

ดูลิ้งนี้ก้อได้นะ 

http://www.dek-d.com/board/view/3524061/

นี่จ้ะรีวิว



0