Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะเป็นความลับไปอีกนานเเค่ไหน... ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเคยชอบพี่คนหนึ่ง.... เราจะเเทนพี่เค้าเป็น ที เพื่อนเราเป็น เอ 

เพื่อนเราคุยกับพี่ทีเเล้วเอก็ไปชอบเเก ด้วยที่ว่าเราเป็นเพื่อนสนิดเอเราไปคุยกับเเกดูว่าเเกโอเคมั้ย เพราะบางคนที่เอมันชอบเค้าก็ไม่ค่อยโอเค เราเลยไปคุยถามๆพี่ทีดูว่าพี่ทีชอบมันมั้ย ส่วนใหญ่ก็จะคุยเรื่องมันกับเเกน่ะเเหละ 

เเล้ววันหนึ่งเอไปบอกว่าชอบพี่ที เเต่พี่ทีไม่ได้ชอบเอ เอมันเลยมาบอกเราว่าพี่เค้าไม่ได้ชอบเอ เเต่เอมันชอบพี่เค้ามาก เเล้วพี่เค้าก็ทักเรามา ว่าให้ไปคุยกับเอว่าให้เลิกชอบพี่เค้าได้เเล้ว เราก็ไปบอกเอว่าให้ตัดใจเเบบนี้บ้าง หาคนใหม่บ้าง พอพี่เค้าเลื่อนชั้นเอมันก็เอานั่นเอานี่ไปให้ พับหัวใจ ซื้อกุหลาบ ให้ของนั่นนี่ เเต่พี่เค้าก็ไม่กล้าบอกตรงๆเพราะกลัวเอมันเสียใจ เเล้วเราก็ขอให้พี่ทีอย่าบอกเอตรงๆ เอมันเป็นพวกร้องไห้ง่ายมาก 

ตอนปิดเทอมพี่เค้าก็มาชวนเราคุย พี่เค้าก็บอกว่าพี่เค้าชอบเรา เเล้วเราก็ชอบพี่เค้ามาซักพักเเล้ว ชอบก่อนที่เอจะบอกว่าชอบพี่ที เเต่ที่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวเอมันเสียใจ เราเลยชอบเเต่ไม่ได้บอกไป  พี่เค้าก็มาขอเราคบ เราก็คบ เเต่เรื่องนี้ไม่มีใครรู้ มีเเต่เรากับพี่เค้าสองคนที่รู้เรื่องนี้ 

พี่เค้าบอกว่าจะบอกคนอื่น เเล้วก็จะบอกเอด้วย เราไม่ให้พี่เค้าบอกเพราะกลัวเอเสียใจ พี่เค้าลองไปถามเอว่าถ้าพี่ไปคบกับเพื่อนน้องเอน้องจะเสียใจมั้ย เอตอบพี่เค้าว่าเอคงเสียมาก เอยังไม่เลิกชอบพี่เลย อย่าคบกับเพื่อนเอ เอไม่รู้หรอกว่าคนไหนเเต่ถ้ารู้เอคงเลิกคบได้เลย เราเลยออกห่างจากพี่เค้า เพราะกลัวเอเสียใจ พี่เค้าก็ถามว่าเป็นอะไร ทำไมเงียบ เเล้วพอดีมีเพื่อนห้องข้างๆมาชอบพี่ทีพอดี เราเลยพูดๆไปว่าเพื่อนห้องข้างๆชอบพี่ไม่ใช่หรอ ไปคบกับเค้าสิ เค้าน่าจะเป็นคนดีนะ เค้าไม่ได้ชอบพี่จริงๆหรอก ไปเหอะนะ เเล้วพี่เค้าก็ไปคบกับเพื่อนห้องข้างๆเรา พอเอรู้ว่าเป็นเพื่อนห้องข้างๆเอมันก็ไม่ชอบ เเบบเกลียดเลยเเหละ

เเต่ตอนนี้เอน่าจะดีขึ้นเเล้วเเหละ ก็คุยกับพี่ทีเหมือนเดิม เเต่ไม่หนักเท่าเเต่ก่อน เเต่ก็ยังชอบอยู่ เวลาเอไปหาพี่ทีเเบบไปยืมหนังสือบ้าง เอานั่นเอานี่ไปให้บ้าง ก็ชวนเราไปด้วยเพราะเราสนิดกับเอ เราก็เเอบเสียใจนะเวลาเราเห็นกันอยู่ 3 คน เเล้วล่าสุดนี้เอก็ให้พี่เค้าก็เลี้ยงขนมเอ
เเล้วเราก็อยู่ด้วย
 

 
พี่ที พี่ไม่รู้หรอกว่าที่เราบอกพี่ไปว่าเราไม่ได้ชอบพี่ทีเราเเค่โกหกให้พี่ไปคบกับคนใหม่ เพราะไม่อยากให้พี่บอกเอ
เอ เอคงยังไม่รู้เรื่องที่เราไปคบกับพี่ทีตอนนั้น  

เราเสียใจมากตอนนี้ เราไม่อยากเก็บเเบบนี้ เราไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี เราเหนื่อย รึว่าเราจะปล่อยมันไป ???

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

บลาๆๆ 30 พ.ค. 58 เวลา 15:56 น. 1

เห้อเสร้าแทนเขาก้เพื่อนเราอ่ะเนอะ ถ้าเขารู้ทีหลังว่าเราเคยคบจะไม่โกดมากกว่าหรอ ทางที่ดีบอกไปเลยแต่อย่าบอกตรงๆนะ พยายามทำให้เขารู้เองจะดีกว่า

0