Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ติดแพทย์รังสิตแต่......!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยด้วยค่ะ ตอนนี้สอบติดแพทย์รังสิตแล้วคะแนน 60 นิดๆ แต่ไม่อยากเรียนที่นี่เลยค่ะ อยากได้พวกจุฬาศิริราชมากกว่าสุดๆเข้าใจนะ... (ความชอบส่วนตัว) เข้าไปเรียนเล่นๆเพราะที่บ้านส่งได้ 1 ปีดีไหมคะแล้วค่อยไปซิ่วเพราะพวกแพทย์เอกชนนี่เค้าให้สอบกสพท.ได้อีกรอบ เข้าไม่นับเข้าไป ps.ใครจะเรียนแพทย์รังสิตเล่นๆ1ปีแล้วค่อยไปซิ่วจุฬา ศิริราช ปี 59 แอดเค้ามาเลยเตง เพื่อนๆคิดว่าเราเลือกจุฬาหรือศิริราชอันดับ 1 ดีคะ ปีนี้จะตั้งใจอ่านสุดๆเลยแหละต้องได้แน่ๆ ตอนนี้เค้าอยู่เมืองนอกกำลังจะกลับไทยด้วย
**คอมเมนต์ เรียนหมอที่ไหนก็เหมือนกัน นี่ไม่ต้องมาเมนต์นะคะ รบกวนช่วยกดกากบาทเลยค่ะ**
**งดพวกขวางโลกน้า**ตั้งใจ

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

อุ้ม_จิ๊บๆ-ปราบดาภิเษก 1 มิ.ย. 58 เวลา 06:49 น. 1

เรียนเล่นๆเหนื่อยนะ เราว่าถ้าจะเอาแพทย์ปีหน้าจริงๆก็ไม่ต้องเรียนหรอก เปลืองเงินเปล่าๆ เอาเวลาที่เรียนหนักๆ มาอ่านหนังสือดีกว่า จะได้ติกชัวร์ๆ พยายามอีกนิดก็ได้แล้วจ้า สู้ๆ

ส่วนถามว่าเลือกอะไรอันดับ1 ดี ก็จุฬาไหม อันดับ2 ค่อยเลือกศิริราช


0
エンジェル 1 มิ.ย. 58 เวลา 08:03 น. 2

ความเห็นที่1 ไปตอบทำไม
ความเห็นนี้ไม่น่าตอบมาก..ถึงมากที่สุด
และเชื่อว่าเค้าก็ไม่ต้องการคำตอบ

1
ถามเพื่อ 1 มิ.ย. 58 เวลา 08:29 น. 2-1

เห็นด้วยกับคุณมาก กระทู้ระยะหลังๆจะมีกระทู้เสี้ยมให้คนทะเลาะกัน ทั้งกระทู้เกี่ยวกับแพทย์และทันตะ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โปรดพิจารณาในการให้ความเห็นกระทู้เหล่านี้ด้วยครับ

0
แพทย์ที่ดี 1 มิ.ย. 58 เวลา 10:52 น. 3

แพทย์รังสิตดีกว่าปะ เครื่องมือทันสมัยกว่าเพราะเงินเขาถึงไง ถึงแม้ว่าจะคะแนนต่ำกว่า 10 คะแนนก็เถอะ อย่ายึดติดที่สถาบันสิน้อง ปัจจุบันแพทย์รังสิตจบมาเก่งกว่าหลายๆที่ซะด้วยซ้ำ

0
on your own 5 มิ.ย. 58 เวลา 19:23 น. 7-2

เขาก็ตอบพูดถูกนะคะ มีอีกตั้งหลายคนที่อยากเรียนแต่สอบเข้าไม่ได้ แต่คนที่สอบได้....

0
นศพรังสิต 1 มิ.ย. 58 เวลา 19:34 น. 8

พี่เป็นนศพคนนึง บอกเลยถ้าน้องไม่เจ๋งจริง"เรียนเล่นๆเน่าแน่ๆ"นอกจากเกรดน้องจะเน่าน้องยังต้องมาซิ่ว ซิ่วอ่ะซิ่วได้ แต่แพทย์รังสิตเรียนโหดนะ ถ้าเรียนจริงจังแล้วซิ่วเล่นๆยังว่าไปอย่าง อ้อขอไลน์น้องด้วยนะครับ

0
ยินดีด้วยครับ 2 มิ.ย. 58 เวลา 02:45 น. 11

ที่ว่าตอนนี้ติด แพทย์ ม.รังสิตแล้ว น่าจะหมายถึง รับตรงรอบ 2 ที่ เขาจัดสอบเอง เมื่อเร็วๆนี้ แต่ที่ทราบมาคือ เขา ไม่ประกาศคะแนน ให้ผู้สอบทราบ

คงเป็นกรณีพิเศษที่ จขกท ทราบว่า ได้คะแนน 60

แต่ถ้า เป็นการสอบรอบ กสพท.แล้ว ได้คะแนน เท่ากับ 60 ก็ หมายถึง ติด ม.รังสิต รอบ กสพท. ตั้งนานแล้ว

และ จาก ค่านิยม เรื่อง สถานที่เรียน ตอนสอบ กสพท. จขกท ก็ ไม่น่าอยู่ใน กลุ่ม ผู้เลือก ม.รังสิตตบท้าย แน่นอน

ไม่ทราบว่า ได้รอบไหน

และ ท้ายสุด การเรียนต่างสถาบันใดๆ ไม่มีทางเหมือนกันอยู่แล้ว (มันคนละที่กัน จะไปเหมือนกันได้อย่างไร ) แต่ ถ้าบอกว่า ทดแทนกันได้ โดยสมบูรณ์หรือไม่ แค่ไหน น่าจะพอเป็นไปได้ (เหมือนกิน ก๋วยเตี๋ยว แทน ข้าว ผลลัพท์ คือ อิ่ม หรือ รอดชีวิต เหมือนกัน ก็ พอจะถือว่า ทดแทนกันได้ เวลาหิวๆ คงไม่มีใครเลือกอะไรเท่าใด )

0
อุแหม่ 2 มิ.ย. 58 เวลา 09:51 น. 12

ติดแพทย์รังสิตเหรอ แล้วเวลานี้ยังอยู่ประเทศไหนหละ เขมรหรือเนปาล
พรุ่งนี้คนที่มีสิทธิเรียนแพทย์ทุกคน ต้องสอบภาษาอังกฤษ มาให้ทันนะ หรือเธอคนเดียวไม่ต้องสอบ เพราะไม่มีสิทธิมาเรียนที่นี่ แถมมโนไปไกลฝันปี59 จะเข้าจุฬา ศิริราชอีกซะด้วย คุยว่ารวยอีก เพื่อนเราก็สอบหมอไม่ได้ที่ไหนเลย เสียใจมาก แต่ก็ไม่เห็นมันดราม่าเฟ้อเจ้อลมๆแล้งไรเลยตกใจ

0
kru_kk 2 มิ.ย. 58 เวลา 19:21 น. 13

ความคิดเห็นของผมนะ รอซิ่วปีต่อไปเลยค้าบ การเรียนต้องทำให้ดีที่สุด ไม่ใช่มาเรียนเพื่อรอสอบอีก จะได้มีเวลาอ่านเต็มที่ เพราะที่ ฬ กับ จ คะแนนสูงมากนะ

0
med23 12 มิ.ย. 58 เวลา 18:41 น. 16

ไม่ได้ขวางโลกนะคะ แต่เท่าที่เห็นน้องที่ติดแพทย์ ม.รังสิต ก็โดน try แล้วหลายรุ่นค่ะ แต่ถ้ามีความสามารถจริงๆ ไม่มีใครขัดหรอกนะคะ
อยากแนะนำว่าก็เห็นไปซิ่วๆเข้ารัฐบาลหลายคนมีทั้งสมหวังทั้งผิดหวังค่ะ
คนที่อนาคตต้องการจะเป็นหมอจริงๆ ตัดอีโก้ไปเหอะค่ะ เพราะอาชีพหมอทุกวันนี้ก็ขาดแคลนอยู่แล้ว ถ้าคิดจะเป็นหมอแต่คิดแบบนี้อย่าเป็นเลยนะคะ
สงสารคนไข้ค่ะ หมอควรจะดีมากจากใจและไม่เลือกปฏิบัติค่ะ

med 23 rsu

0