Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครกินคอลลาเจนบ้าง ?...ขอคำแนะนำหน่อยค่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเพิ่งเริ่มกินมาได้สักพักแล้วค่ะ แต่ตัวที่กินอยู่มีกลิ่นคาวๆ นิดนึง มันฝืนกลืนไม่ค่อยลงอ่า แหะๆ
มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ แล้วมันมีกลิ่นแบบนี้คือปกติรึเปล่าคะ อยากลองเปลี่ยนไปกินอีกตัวแต่ก็แอบกลัวว่าจะเหมือนกัน - -" ยังไงขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

kumioon 2 มิ.ย. 58 เวลา 21:39 น. 3

เราเคยกินอยู่นะ ของเรามันหอมมีหลายรส แต่ที่กินคือ กลิ่นเชอรรี่อะ (น่าจะคนละตัว พี่เราซื้อมาให้ที่ญี่ปุ่นนะ)ตอนนั้นกินอยู่รู้สึกได้ว่า น้ำหนักเราก็ยังเท่าเดิม แต่ ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ตกใจตัวเองเลยครั้งแรกที่กิน 555+ แต่ก้ดีนะร่างกายจะได้เปร่งปรั่งมีออร่าแต่ถ้าถามว่ากินแล้วดูขาวใสขึ้นไหมเราไม่รู้นะ เพราะเรารู้สึกว่ามันแค่ให้ร่างกายดูสุขภาพดี สดใสขึ้นนะ (ในความคิดเรานะค่ะ)

0
kiiyomii 5 มิ.ย. 58 เวลา 14:15 น. 4

ลองเปลี่ยนมากินแบรนด์ญี่ปุ่นซันโตรีมิคอลลาดูมั้ย ตัวนี้เรากินมาได้สักพักและ พอดีพี่สาวซื้อมาให้ลองก่อนชุดนึงแล้วติดใจ ส่วนตัวเราว่ากินง่ายดีนะ ไม่มีกลิ่นคาวเลย สุขภาพผิวก็ดูดีขึ้นจริงค่ะ

0
Kalalear 29 มิ.ย. 58 เวลา 19:02 น. 5
เรากินคอลลาเจนของมีเลิฟอยู่อ่ะ ไม่มีกลิ่นคาวเลยนะ กลิ่นหอมมากๆ รสชาติก้อร่อยเหมือนขนมเลย กินง่ายมาไม่ต้องชง แค่ฉีกซองเทกินได้เลยใช้นวัตกรรมเดียวกับยาอมใต้ลิ้นสำหรับคนเป้นโรคหัวใจ  ดีมากๆเลยนะ เพื่อนเอามาให้กิน กินไป 7 วัน รู้สึกผิวขาวใสขึ้นมากจริงๆ แบบคนทักเยอะเลยอ่ะไปทำอะไรมา ทำไมผิวขาวขึ้น และผิวหน้าที่เป็นสิวมันเริ่มหาย และผิวหน้าเนียนดีขึ้นเรื่อยๆเลย เห็นผลเลย มันกินง่ายมาก อร่อยด้วย ไม่ต้องชง ฉีกซองแล้วเทไปเลย เริ่ดมากเลย ปลอดภัยมี อย. ด้วย มาปรึกษาเราได้นะ line : kakear2110

ดูลิ้งนี้ก้อได้นะ 

http://www.dek-d.com/board/view/3524061/
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

นิภาวรรณ 1 ก.พ. 59 เวลา 10:35 น. 7

เรากินของยี่ห้อ อิกิคอลลาเจนอยู่ เป็นแบบเจลลี่ไม่มีกลิ่นคาวเลยอร่อยดี เห็นเค้าแนะนำกินวันละ1-2ซอง เราล่อไป3อร่อยดี555
เห็น 1แถม1อยู่ที่วัตสัน

0