Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คอนเฟิร์ม 'เอ็ดดี้ เรดเมย์น' รับบท 'นิวท์ สคามันเดอร์' ใน FANTASTIC BEASTS #แฮร์รี่ พอตเตอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา Warner Bros. ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า 'เอ็ดดี้ เรดเมย์น' (Eddie Redmayne) เป็นผู้รับบท 'นิวท์ สคามันเดอร์' ตัวละครเอกในภาพยนตร์ต่อจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ เรื่อง 'Fantastic Beasts and Where to Find Them'

ทางด้านผู้กำกับเดวิด เยทส์ ได้กล่าวถึงเอ็ดดี้ในวันประกาศทางการ

"เอ็ดดี้ เป็นนักแสดงที่กล้าหาญใจเด็ด เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดประดิษฐ์ใหม่ๆ เฉลียวฉลาด และมีมนุษยธรรม ผมตื่นเต้นมากกับโอกาสที่จะได้ร่วมทำงานกับเขา ซึ่งเราจะเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกมหัศจรรย์ของ J.K. Rowling และผมรู้ว่าเจ.เค. ก็คงรู้สึกเหมือนกัน"

เกร็ก ซิลเวอร์แมน ประธานฝ่ายพัฒนาสร้างสรรค์และฝ่ายผลิตทั่วโลกแห่งวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส กล่าวเสริม

"เอ็ดดี้ เรดเมย์น เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็นที่รู้กันว่ามีความสามารถสุดพิเศษและได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับเขาเข้าสู่โลกแห่งผู้วิเศษของเจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่เอ็ดดี้จะรับบทเป็นตัวละครพิเศษนิวท์ สคามันเดอร์ ตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง ‘Fantastic Beasts and Where to Find Them’”

ทางด้าน เจ.เค. โรว์ลิ่ง ยังไม่ได้ให้ความคิดเห็นต่อข่าวที่ออกมาในวันนี้ แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าในสุดสัปดาห์นี้เธออาจจะออกมาทวีตข้อความให้เราได้ตื่นเต้นใน Twitter account ทางการของเธอหรือไม่ @jk_rowling โปรดติดตามค่ะ

ภาพยนตร์ Fantastic Beasts มีกำหนดเข้าฉายโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายน 2016 และจะเป็นตอนแรก ของภาพยนตร์สามตอนจบ ซึ่งตอนนี้เมื่อได้ผู้รับบทเป็นนิวท์เรียบร้อยแล้ว ทางวอร์เนอร์กำลังมุ่งไปที่การค้นหาและแคสติ้งตัวแสดงหลักอีกสามตัว คือ ทีน่า, ควีนนี่ และ เจคอบ (Tina, Queenie, and Jacob) ซึ่งนักแสดงนำอย่างดาโกต้า แฟนนิ่ง และ ซอร์เช โรแนน (Saoirse Ronan) ก็มีชื่อเข้าพิจารณารับบทอยู่ด้วย

น่าตื่นเต้นมากค่ะ เอ็ดดี้ เรดเมย์น เป็นนักแสดงที่การันตีผลงานด้วยรางวัลออสการ์ 2015 แฟนๆแฮร์รี่ พอตเตอร์ คิดเห็นอย่างไร Comment ด่วนจ้า

แปลไทยและเรียบเรียงโดย: Renaissance เว็บไซต์ HP-Platform934.com
แหล่งข่าว Hypable

ที่มา: http://www.hp-platform934.com/news/item/260-eddie-redmayne-fantastic-beasts.html

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น