Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะให้หน่อยยยยยย พลีสสสสส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากได้แนวแบบพระเอกเก่ง เมพเวอร์ เทพโคตรๆ หรือฉลาดๆ ก็ได้นะ แต่ไม่เอาแนวฮาเร็มนะ ไม่ชอบผู้หญิงเยอะๆอ่ะ แต่ขอมีผู้หญิงบ้างก็ได้อ่ะ หรือไม่มีก็ได้ เราดูทุกแนวนะ แต่ขอไม่น่าเบื่อก็พออ่ะ 

ที่สำคัญขอเรื่องที่สามารถดูได้ยาวๆหน่อยอ่ะ มาแบบ 10 ตอนงี้ไม่เอานะ 5555555555 ขอสัก 25ตอน+ หรือ มีภาค 2 3 4 หรือจะแบบ 60ตอน+ ก็ดีนะ 555555555 


ใครมีแนะนำบอกกันบ้างนะ แปะรูป+เรื่องย่อให้นิดนึงก็จะดีมากเลยนะ

ขอบคุณมากๆ *กราบงามๆ*

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

สายลมพเนจร[เคานต์แมว] 3 มิ.ย. 58 เวลา 13:26 น. 1

อนิเมะสมัยนี้ช่างหาดูแบบ 25+ ตอนยาก ถ้าจะแนะนำตอนเยอะๆก็มีแต่อนิเมะเก่า ไม่รู้จะดูไปรึยังนะ 


Code Geass: Lelouch of the Rebellion

จำนวนตอน : R1 : 25 ตอน / R2 : 25 ตอน
เรื่องย่อ : โลกที่ถูกยึดครองด้วยประเทศมหาอำนาจที่ชื่อว่าบริททาเนีย
ทุกประเทศต่างยอมก้มหัวให้กับกองทัพหุ่นยนต์ประสิทธิภาพสูงที่ชื่อว่า ไนท์แมร์เฟรม
แม้แต่ประเทศญี่ปุ่นก็ตกเป็นเมืองขึ้นและถูกเปลี่ยนชื่อให้เป็น Area 11
ในขณะที่ชาวบริททาเนียเข้ามาอาศัยในบ้านเรือนที่หรูหรา ใช้ชีวิตสุขสบาย
ต่างกับชาวอีเลเว่น (ญี่ปุ่น) ที่ต้องโดนกดขี่อย่างทารุน จึงทำให้เกิดกลุ่มก่อกบฏขึ้น
นำโดยตัวเอกที่ชื่อ ลูลูช แลมเพอร์ลูช ผู้มีพลังพิเศษที่เรียกว่า กีอัส 
//สนุกมาก ออกแนวสงครามที่ขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์แล้วก็หุ่นยนต์รบ
Fate/Zero

จำนวนตอน : 25 ตอน
เรื่องย่อ : สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เป็นชื่อเรียกการต่อสู้เพื่อแย่งชิงจอกซึ่งเป็น เครื่องบันดาลความปรารถนา ในสงครามครั้งนี้ ผู้ถูกเลือกจากจอกศักดิ์สิทธิ์ทั้งเจ็ดคนต้องต่อสู้ห้ำหั่นกันด้วยความ ปรารถนาที่แตกต่างกัน ด้วยการอัญเชิญวิญญาณวีรชน หรือ เซอร์แวนท์ มาเป็นนักรบคู่กายในศึกครั้งนี้ ที่ถูกแบ่งออกเป็นขุนศึก 7 ประเภท ได้แก่
Saber   Archer   Lancer    Rider   Caster  Berserker    Assassin
//อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด ไม่รู้ จขกท.ดูยัง ถ้ายังไม่ดูแนะนำเลย ได้ครบรสจริงๆ 


Spice and wolf


จำนวนตอน :  ภาค1 : 13 ตอน / ภาค 2 : 12 ตอน
เรื่องย่อ : พ่อค้าเร่นามว่า “คราฟท์ ลอว์เรนซ์ ” เป็นพ่อค้าที่เดินทางค้าขายจากเมืองหนึ่งไปสู่อีกเมืองหนึ่ง แล้ววันหนึ่งเมื่อเขามาที่เมืองพาสลอย (Pasloe) ซึ่งเป็นเมืองที่เขาได้พบกับ เทพหมาป่านามว่า “โฮโระ (Holo)” โดยโฮโระ โฮโระจึงตัดสินใจ ขอติดตาม ลอว์เรนซ์ กลับไปยังบ้านเกิดของตัวเองทางด้านทิศเหนือ ที่เมืองโยยซึ (Yoitsu) เรื่องราวของทั้งคู่จึงมาบรรจบกันในเส้นทางแห่งการค้า การเดินทางจึงได้เริ่มขึ้น
//มีเรื่องการค้าขาย แลกเปลี่ยนเงินตรา สอดแทรกความกุ๊กกิ๊กนิดหน่อย พระเอกนางเอกฉลาดดี 

Mobile Suit Gundam Seed
 
จำนวนตอน : 50 ตอน
เรื่องย่อ : สงครามระหว่าง เนเชอรัล และ โคออร์ดิเนเตอร์. โคออร์ดิเนตอร์ หรือ มนุษย์ที่ได้รับการตัดต่อพันธุกรรม ให้มีความสามารถสูงขึ้นกว่าปกติ ในขณะที่ เนเชอรัล หรือ มนุษย์ซึ่งเกิดตามแบบธรรมชาติ

Durarara!!
จำนวนตอน : ภาค1 : 25 ตอน /ภาค 2 : แบ่งเป็น2 พาร์ท ตอนนี้จบพาร์ทแรกที่ 12 ตอน
เรื่องย่อ : 
อิเคะบุคุโระเป็นเมืองใหญ่ในกรุงโตเกียวที่คับคั่งทั้งการค้าและความบันเทิง แต่รู้หรือไม่ว่าที่แห่งนี้มีตำนานท้องถิ่นอยู่ว่า…มีคนเห็น มอเตอร์ไซสีดำ ขับร่อนไปรอบเมืองในตอนกลางคืนทั้งที่ไม่มีไฟผู้คนต่างเรียกสิ่งนั้นว่าไรเดอร์ไร้หัว เพราะว่าสิ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์สีดำนั้น… ไม่มีหัว! 
เด็กหนุ่มบ้านนอกอย่าง ริวงามิเนะ มิคาโดะ ที่ต้องมาใช้ชีวิตในเมืองกรุงโดยย้ายโรงเรียนมาที่ อิเคะบุคุโระ ตามคำชักชวนของ มาซาโอมิคิดะ เพื่อนเก่าเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยประถม ตั้งแต่นั้นทั้งเขาและเพื่อนๆต่างก็ต้องเตรียมตัวเข้าไปพัวพันกับคดีประหลาดๆที่เกิดขึ้นทั่วอิเคบุคุโระเป็นต้นมา

Blue Exorcist 

จำนวนตอน : 25
เรื่องยอ : โอคุมุระ ริน และ โอคุมุระ ยูคิโอะ ที่นิสัยทั้งสองต่างกันสุดขั่ว มีบาทหลวงชิโร่คอยดูแลเหมือนพ่อแท้ๆมาตลอด 15 ปี แต่แล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับริน เมื่อเขาได้ไปมีเรื่องกับกลุ่มอันธพาล แต่หัวหน้ากลุ่มอันธพาลกลับมีท่าทีเปลี่ยนไปจากเดิมแถมยังบอกกับเขาว่าเป็น"ลูกชายของซาตาน"
แต่โชคยังดีที่ได้ บาทหลวงชิโร่ มาช่วยไว้ทัน แต่ท้ายที่สุดท่านก็
ต้องมาจบชีวิตไป หลังจากนั้นเขาก็ตั้งความฝันว่า จะเป็นเอ็กโซซิส ตามคำขอร้องของบาทหลวงชิโร่ เพื่อที่จะกำจัดซาตาน


Arslan Senki
จำนวนตอน : เป็นอนิเมะของซีซันนี้ พึ่งเล่นถึงตอนที่ 8 เอง แต่วางไว้ที่ 25 ตอนจบ
เรื่องย่อ : อาณาจักรพัลส์ ที่ไม่ได้เป็นอาณาจักรใหญ่โตอะไร ไม่ได้มีทรัพยากรอะไร ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น แต่กลายเป็นที่หมายปองของอาณาจักรใหญ่ ๆ ที่ต้องการล่าอาณานิคม อาณาจักรพัลส์นั้นมีเจ้าชายนาม อัสลัน ในวันที่เจ้าชายอัสรันออกรบครั้งแรก อาณาจักรพัลส์ก็พ่ายแพ้ ทำให้เจ้าชายอัสรันต้องหาทางกอบกู้อาณาจักร

Kiseijuu Sei no Kakuritsu 
จำนวนตอน : 24 ตอน
เรื่องย่อ : อิซุมิ ชินอิจิ ที่ถูกสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว ปรสิต มาสิงแต่ทว่าเกิดความผิดพลาดขึ้น ทำให้สิงได้แค่แขนขวาของชินอิจิเท่านั้นเนื่องจากสิงมือขวาจึงตั้งชื่อว่า มิคกี้ ที่ตัดสินใจอยู่ร่วมกับชินอิจิ

0
Shalnark Diabolus 3 มิ.ย. 58 เวลา 17:25 น. 2

Mahouka Koukou no Rettousei / 26 ตอน
จะเป็นเรื่องของโรงเรียนเวทย์มนต์ในยุคที่เวทย์มนต์สามารถพิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์และถูกจัดให้เป็นวิทยาศาสตร์แขนงหนึ่ง นางเอกเป็นทายาทตระกูลผู้ใช้เวทย์ระดับสูงของประเทศ พระเอกเป็นวิศวกรเวทย์อัจฉริยะ แต่เพราะอยากใช้ชีวิตสงบสุขเลยวางตัวเป็นเด็กปกติแล้วเข้ามาเรียนในโรงเรียนเวทย์ธรรมดา(แต่ก็นะเทพก็คือเทพวันยันค่ำ)


No Game No Life / 12 ตอน (สั้นไปหน่อยแต่แนะนำจิงๆ สนุกมาก)
จะเป็นเรื่องของพี่น้องฮิคิโคโมริที่ถูกเรียกว่าเป็นเทพแห่งเกม ไม่มีเกมไหนที่เอาชนะไม่ได้ แต่เพราะโลกความจริงไม่ยอมรับในตัวตนและความสามารถในด้านนี้ มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ2คนนี้เลยถูกแบ่งแยกออกจากสังคม จนวันนึงพระเจ้าจากอีกโลกมาท้าแข่งหมากรุกและ2คนนี้ก็ชนะได้พระเจ้าก็เลยพาทั้ง2คนไปยังโลกของตัวเอง โลกแห่งเกมที่ทุกอย่างถูกตัดสินด้วยเกม เป็นการต่อสู้แนวบุ๊น พระเอกนางเอกเป็นคนธรรมดาไม่มีพลังพิเศษอะไรใดๆทั้งสิ้น แต่ต้องแข่งเกมกับสารพัดเผ่าพันธุ์ซึ่งมีพลังความสามารถเกินมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นเอลล์ที่มีเวทย์มนต์ หรือเวอร์บีสที่มีความสามารถสัตว์ป่า และยังมีเผ่าอื่นๆอีก อาวุธอย่างเดียวที่พระเอกและนางเอกมีคือสมอง พระเอกเป็นโปรด้านจิตวิทยาถนัดด้านการบลัฟและนางเอกเป็นเด็กอัจฉริยะไอคิวเกิน200ถนัดด้านคำนวนและวิเคราะห์


Aldnoah Zero SS1-2 / 24 ตอน
เป็นแนวสงครามระหว่างมนุษย์โลกกับมนุษย์ที่ย้ายไปอยู่บนดาวอังคารและได้แหล่งพลังงานที่เรียกว่าอัลด์โนอาไดรว์มา เป็นแนวโรบอทประเภทหายากที่พระเอกใช้หุ่นกระจอกสู้กับหุ่นเทพ หุ่นฝ่ายดาวอังคารจะติดอัลด์โนอาไดรว์ทำให้มีพลังพิเศษ ส่วนหุ่นฝ่ายโลกก็หุ่นกระป๋องธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ(ยิ่งของพระเอกยิ่งโคตรกระป๋องเป็นพิเศษเพราะเป็นหุ่นรุ่นสำหรับฝึกไม่ใช่รุ่นสำหรับรบ) เรื่องนี้จะผสมผสานระหว่างบุ๋นและบู๊ มันส์มาก(แต่ตอนจบเชี่ยไปหน่อยทั้งSS1และSS2 มันเป็นอะไรที่ปวดตับมาก ถ้าตับไม่แข็งแรงไม่แนะนำให้ดู)


Tokyo Ravens / 24 ตอน
เป็นเรื่องของโรงเรียนองเมียวจิ มันส์อยู่แต่ช่วงแรกพระเอกจะกระจอกไปหน่อย พอตอนหลังได้คำแนะนำจากOgre Eaterเกรียนเทพแห่ง12นักษัตรถึงจะเมพขึ้นมาหน่อย


Majestic Prince / 24 ตอน
เรื่องแนวๆโรบอท เป็นสงครามระหว่างโลกและนักล่าจากต่างดาว ในยุคอดีตพวกนักล่าได้ปล่อยยีนของตัวเองออกไปทั่วจักรวาลเพื่อให้เกิดการเติบโตและวิวัมนาการ เมื่อวิวัฒนาการมาถึงจุดนึงจนพอจะนับเป็นเหยื่อได้ก็จะออกล่า การล่าเกิดขึ้นเรื่อยๆจนในที่สุดก็มาถึงโลก แต่ในบรรดานักล่ามีคนที่ไม่พอใจกับการล่าเลยมาเตือนโลก โลกเองก็ได้ก่อตั้งองค์กรชื่อMJPขึ้นเพื่อรับมือ ตัวเอกจะเป็นมนุษย์ดัดแปลง5คนที่ถูกเรียกว่า "กระต่ายห่วยทั้ง5" ไม่เคยเรียนหรือทำคะแนนอะไรดีเด่นซักอย่าง แต่ถูกเลือกเป็นนักบินของหุ่นรุ่นใหม่เพราะความผ่าเหล่า เพราะในขณะที่มนุษย์ดัดแปลงคนอื่นๆจะพัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างสมดุลทุกด้าน แต่พวกนี้กลับพัฒนาเพียงด้านใดด้านหนึ่งจนเป็นเลิศในขณะที่ด้านอื่นๆแทบจะติดลบ(ตอนกลางๆจะมีไอบ้า2บุคลิคเข้ามาอีกคน เวลาปกติจะติ๋มๆหงิมๆเรียบร้อย พอขึ้นหุ่นเท่านั้นเถื่อน+สถุนขึ้นทันตาเห็น)


Log Horizon SS1-2 / 50 ตอน(แต่เรื่องก็ยังไม่จบ)
เรื่องแนวเกมออนไลน์ที่อยู่ๆผู้เล่นก็เข้าไปติดอยู่ในเกม เรื่องนี้จะเน้นการสู้เป็นทีมประลองกันด้วยทั้งฝีมือและปัญญา พระเอกจะฝีมือค่อนข้างต่ำ แต่มีปัญญาระดับที่ถูกเรียกว่ามารร้ายใต้กรอบแว่น ระดับความร้ายกาจถึงขนาดมีคนกล่าวว่า "หากเอาไปเทียบกับจอมมาร แม้แต่จอมมารยังดูสุภาพเรียบร้อย" ในอดีตเคยเป็นกุนซือของกลุ่มล่าบอสที่ชื่อว่าD
ebauchery Tea Partyซึ่งเป็นกลุ่มระดับตำนานของเกม


Gundam Build Fighters / 24 ตอน
เรื่องเกี่ยวกับกันพลา เนื้อหาคือมีการคิดค้นอนุภาคที่ทำให้กันพลาสามารถขยับได้ขึ้นมา คนที่หลงไหลในกันพลาก็จะต่อกันพลาขึ้นมาแล้วเอามาต่อสู้กัน


Gundam Build Fighters TRY / 24 ตอน
เนื้อเรื่องหลังจากภาคแรก7ปี เป็นภาคที่น้องชายของนางเอกภาคแรกมาลงแข่ง


Nanatsu no Taizai / 24 ตอน
เรื่องของอัศวินศักดิ์สิทธิ์7คนที่ถูกเรียกว่าบาปทั้ง7ซึ่งถูกป้ายสีว่าร่วมกันฆ่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์สูงสุด จากวีรบุรุษเลยกลายเป็นคนทรยศต้องหลบหนี จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์อัศวินศักดิ์สิทธิ์ก่อกบฎราชาเลยตัดสินใจว่าหากจะต่อกรต้องใช้พลังของ7บาปเท่านั้นเลยให้องค์หญิงหนีออกจากวังไปเพื่อตามหา7บาปที่กระจัดกระจายหายไป


แค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวมาต่อให้อีก - -

0
EYEREMY 3 มิ.ย. 58 เวลา 19:59 น. 3

แนะนำแค่ชื่อเรื่องได้ไหมคะ ถ้าสนใจลองเอาไปค้นใน google ดูเนอะ TT
Zankyou no Terror ไม่ยาวปวดตับเล็กน้อยถึงปานกลาง แนวเครียดๆ
log horizon เรื่องนี้ดูยาวๆ ค่ะ จำได้ว่ามี 2 ภาค
no game no life ฮาเร็มนะคะ แต่มองข้ามๆ มันไปก็ได้ เนื้อเรื่องสนุกมาก
darker than black ดูยาวๆ เลยค่ะเรื่องนี้ ปวดประสาท+ปวดตับระดับนึง
death note
World Trigger
Assassination Classroom ให้ใครเป็นพระเอกดี ถ้าเป็นอาจารย์โคโระก็เก่งมากเลยค่ะ
one punch man เก่งเวอร์วังอลังการ มีประกาศทำอนิเมะแล้วแต่ยังไม่ฉาย รอดูนะคะ
Gintama คุณกินแกเก่งนะคะ 55555555
eden of the east พระเอกฉลาดค่ะ แต่ไม่ได้ออกแนวฉลาดเวอร์ 
zetsuen no tempest
btooom


edit เพิ่ม
Psycho Pass

3
Shalnark Diabolus 3 มิ.ย. 58 เวลา 20:33 น. 3-1

No Game No Life มีตัวละครหญิงเป็นส่วนใหญ่ก็จริงแต่โดยความสัมพันธ์ของตัวละครยังไม่ถึงระดับที่จะเรียกว่าเป็นฮาเร็มได้่นะครับ - -

0
EYEREMY 3 มิ.ย. 58 เวลา 21:22 น. 3-2

ทราบค่ะว่าความสัมพันธ์ยังไม่ถึง แต่เราใช้คำง่ายๆ เพื่อให้จขกท.เข้าใจน่ะค่ะ ถ้าทำให้ไม่พอใจก็ขออภัยด้วยค่ะ

0
Shalnark Diabolus 4 มิ.ย. 58 เวลา 23:15 น. 3-3

แหม...ก็จขกท.เค้าบอกว่าไม่เอาฮาเร็มนี่ครับ ของดีแบบนี้เกิดพลาดไปนี่เสียดายแย่เลย ก็เลยมาแก้ให้เดี๋ยวจขกท.เค้าจะเข้าใจผิด

0