Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับผู้หญิงติดเกม ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ปัญหาคือเราชอบเล่นเกมมากโดยเฉพาะเกมคอม(เกม PC) พวกเกมที่ผู้ชายเขาเล่นกัน แต่ไม่ถึงขั้นลงแดงตายนะถ้าไม่ได้เล่น ซึ่งเกมไม่ได้ส่งผลกระทบกับการเรียนเราด้วยเวลาคุยกับเพื่อนผู้หญิงก็อึดอัดคุยเรื่องอะไรก็ไม่รู้คุยเรื่องเกมไม่ได้อีก(แน่นอนผู้หญิงไม่เล่นเกม) เป็นผู้หญิงชอบเล่นเกมแปลกไหม

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

>-->Mr.KangPla<-/-< 7 มิ.ย. 58 เวลา 01:36 น. 1

ผู้หญิงเล่นเกมไม่แปลกครับ เป็นที่หมายตาของเกมเมอร์ชายทั้งหลายด้วยแหละ สำหรับเกมเมอร์นะ คบกับผู้หญิงที่ไม่เล่นเกมไม่ค่อยรอดอ่ะครับ ผู้หญิงที่ไม่เล่นเกมไม่เข้าใจว่าบางทีจะโมโหอารมณ์เสียให้เกมมันทำไมตอนแพ้หรือบางทีในเกมมีกิจกรรมไม่ว่างแค่ไหนก็ต้องหาทางไปเล่น อะไรเงี้ย คุยกับเค้าไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก เกมเมอร์ชายส่วนใหญ๋ชอบผู้หญิงที่เป็นเกมเมอร์เหมือนกันครับ ^^

0
เตยซ่าผู้สยบเสือชีตาร์ 7 มิ.ย. 58 เวลา 09:40 น. 2

ไม่แปลกค่ะ เราก็เล่น คุยกับเพื่อนในกลุ่มตัวเองไม่รู้เรื่องเเลย ต้องเพื่อนในเน็ต (;;__;;) เคยเห็นเพจคนอะไรเป็นแฟนหมีที่ผู้หญิงเขาขู่จะหักแผ่นเกม เราว่าอันนี้โหดร้ายนะ เงินก็เงินเรา ทำเอาไม่อยากมีแฟนเลย 555 แต่ไม่เป็นไร เดี่ยวนี้มี steam แต่เราชอบแผ่นเกมมากว่า มันให้ความรู้สึกดีเวลานั่งมองแผ่น ใส่แผ่น จับแผ่น ดมแผ่น (?)

0
masayar 7 มิ.ย. 58 เวลา 15:21 น. 4

ไม่แปลกน้าา เราก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่ติดเกมม คุยกับเพื่อนในกลุ่มแฮปปี้ดีด้าา
แต่เวลาบอกใครเฮ้นเราก็เล่นเกมนะเพื่อนจิแบบ - - ?? ใช่หรอเห็นอย่างแกเนี๊ยะนะ
ใส่คอนแท็กทำตัววุ๊งวิ๊ง -*- แล้วไงละโว้ะะเล่นไม่ได่รึไง -0- 


0
เป็ดแห้ง 10 มิ.ย. 58 เวลา 18:55 น. 5

เราก็เล่นนะ 5555 ในเกมก็เล่นกับเพื่อนผู้ชายที่โรงเรียนหล่ะ เกมยิงๆ แล้วเพื่อนผู้ชายก็เอาไปพูดกันว่าเล่นโหดอะไรแบบนี้ ไม่รู้ว่าแปลกรึป่าว แต่เพื่อนผู้ชายส่วนใหญ่มักตกใจว่าเราเล่นเกมยิงๆ อะไรแบบนี้ด้วยหรอ แต่ก็มาชวนคุย เรื่องเกมอยู่บ่อยๆ 

ปล. อย่าเล่นมากล่ะ ทุกวันนี้มีคนทักทำไมต้องกะพริบตาถี่ๆด้วย ปัญหามาจากเราเล่นเกมเยอะนั่นแหละ

0
bamnooly 4 ก.ค. 58 เวลา 21:04 น. 6

คอมพัง โน๊ตบุ๊คพัง เราจะลงแดงตายยุร่ะ5555 เราก็ชอบเกมส์แนวผู้ชายไม่เห็นแปลก เล่นเกมแบบผู้หญิงก็ได้แต่ไม่ชอบ มันไม่ใช่แนวเรา lol มีแต่คนบอกว่า เล่นเป็นด้วยหรอ ..แหม๋คนน่ะ
เราชอบเกมออนไลน์ ไปร้ะ แฟนโทคุคุๆ

0