Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซีรี่ที่ไม่ควรพลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ซีรี่ที่ไม่พลาด
ช่วงนี้ติดซีรี่มากก เลยอยากจะแนะนำซีรี่สนุกๆ
(ซีรี่เกาหลี)


School 2015: Who Are You? 

 School 2015: Who Are You?

ละครที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนในยุคสมัยใหม่ อีอึนบี(คิมโซฮยอน)หลังจากที่ฟื้นขึ้นมาจากอุบัติเหตุและต้องพบว่าตัวเองจำอะไรไม่ได้เลย และกลับไปที่โรงเรียนมัธยมเซกัง โรงเรียนหรูในกังนัม ด้วยหวังว่าจะรื้อฟื้นความทรงจำ อึนบีจะรื้อฟื้นความทรงจำได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ และนั่นก็ทำให้เธอพบกับความลับของโรงเรียนด้วยเช่นกันติดตาม 
*สงสารอีอึนบี แต่ความรักของเรื่องนี้น่าติดตามมาก





  Blood
ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของแวมไพร์ชื่อว่า พัคจีซังเขาได้เข้าไปเป็นหัวหน้าหมอแผนกมะเร็ง และพยายามทำวิจัยหาทางกลายเป็นนุษย์ ขณะเดียวกัน ยูริตา   ป็นหลานสาวทายาทของประธานโรงพยาบาล เธอเป็นคนหัวสูงและเย็นชา แต่มีความสามารถสูง เคยชินกับการเป็นโกลเด้นเกิร์ล อีแจอุคภาพลักษณ์ภายนอกเขาเป็นคนอ่อนโยน แต่ภายในเต็มไปด้วยความทะเยอะทะยานและต้องการเป็นศัตรูหมายเลข1
  * ชอบเรื่องที่เกี่ยวกับแวมไพร์ ก็เลยชอบเรื่องนี้มากก


Warm and Cozy

แพ๊คกอนอู (ยูยอนซอก) ชายหนุ่มผู้แสนจะเพรียงพร้อมทุกอย่าง เขาเปิดร้านอาหารที่เกาะเชจูเพียงเพื่อผู้หญิงที่เขาหลงรักข้างเดียว
อีจองจู(คังโซรา) หญิงสาวที่ต้องชีวิตอย่างปากกัดตีนถีบ และต้องโดนไล่ออกจากงานที่ทำ และถูกแฟนนอกใจไปมีคนอื่น เธอเลยไปเริ่มใช้ชีวิตใหม่ที่เกาะเชจู เมื่อทั้งคู่มาเจอกัน
* เรื่องนี้ลุ่นน่ะว่าพระเอกแล้วจริงๆมีใจให้ใครกันแน่






 Orange Marmalade

แวมไพร์สาวต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงและย้ายโรงเรียนอยู่บ่อยครั้ง เธอตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเฉกเช่นมนุษย์ทั่วไป แต่แล้วทุกอย่างกลับต้องปั่นป่วน เมื่อกลิ่นเลือดที่หอมยั่วยวน ทำให้มาริหลงไปกัดคอ จองแจมิน (ยอจินกู) หนุ่มป๊อบสุดเย็นชาประจำโรงเรียน ซึ่งการพบกันของพวกเขาในครั้งนั้นคือจุดเริ่มต้นและกุญแจดอกสุดท้ายในการแก้ปัญหาระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ที่มีมาอย่างยาวนาน ชีวิตและความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร และจะสามารถแก้ปัญหาระหว่างสองเผ่าพันธุ์ได้หรือไม่
*แวมไพร์อีกแล้ว ชอบบบบ


  

 My Unfortunate Boyfriend


สาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่ต้องการประสบความสำเร็จในการทำงานให้ได้ ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหนก็ตาม แต่แล้วหนทางของเธอกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อโชคชะตาได้กลั่นแกล้งให้เธอเหยียบปุ๋ยขี้วัวของ ยุนแทอุน (โนมินอู) คนสวนผู้ได้ฉายาว่า “หนุ่มอับโชค” ที่ไม่ว่าใครหน้าได้เข้าไปเกี่ยวข้องเป็นอันต้องดวงซวยตาม แต่ถึงอย่างนั้นแทอุนก็เป็นผู้ชายที่มองโลกในแง่ดี และมีจิตใจที่งดงามเสมอ ติดตามเรื่องราวความรักที่แสนอับโชคของเขาและเธอ




แสดงความคิดเห็น

>