Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผ้าหลุดต่อหน้าพี่ชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเมื่อวานเราอาบน้ำแล้วเรากำลังทาครีม ทาแป้งอยู่โดยยังมีผ้าเช็ดตัวอยู่ แล้วพี่มันเข้ามาทวงของที่เรายืมไป เราก็ไปหยิบให้มัน แล้วตอนที่เราเอื้อมมือไปหยิบผ้าเช็ดตัวร่วงต่อหน้าพี่ชายเลยอ่า แล้งมันก็ร้องเฮ้ยแล้วก็ออกจากห้องไป ทำไงดีอ่า สู้หน้ามันไม่ติดเลย เราก็โตแล้วด้วย อยู่ ม3 พี่มีนอยู่ มหาลัย

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

princeYoYe 13 มิ.ย. 58 เวลา 19:09 น. 5

มองเห็นเป็นเรื่องโจ๊กๆคะ พรุ่งนี้เลย เดินไปประจันหน้ากับพี่เขาแล้วหัวเราะก๊ากออกมา แล้วพูดว่า 'วันนั้นลืมไปเถอะเนาะ อิอิ' เชื่อสิคะถ้าพี่ชายรักเราจริงเขาจะเข้าใจแล้วจะหัวเราะตอบด้วยล่ะ คนในครอบครัวคะ ไม่ต้องกลัวนะ

#อาจจะกระดากบ้าง เราเข้าใจ..ขึ้นสวรรค์ สู้ๆนะคะเดี๋ยวก็ผ่านไปจ้า ^^

0
Pearratda 14 มิ.ย. 58 เวลา 17:14 น. 7

เพื่อนเราก็เคยนะ แบบ มันมาเราให้เราฟังว่า "เมื่อเช้าอ่ะ เค้ากำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่แบบ ใส่เสื้อในกับกางเกงในแล้วแต่ยังไม่ใส่เสื้อซับ แล้วคราวนี้พี่มันก็เค้ามาเอากางเกง แบบอยู่โรงเรียนเดี๋ยวกันกางพละเหมือนกันแต่คนละไซด์ เลยเข้ามาเปลี่ยน ตอนนั้นเค้ากำลังจะใส่เสื้อพอพี่มันเข้ามาเค้าตกใจมาก แล้วรีบหยิบผ้าเช็ดตัวมาปิด แล้วพี่มันก็พูดว่า "เห้ยอ้วนเอากางเกงมาดิ" แล้วเค้าก็เลยรีบหยิบแล้วส่งไป พอมันได้แล้ว มันก็เดินออกจากห้องไป ตอนพี่เค้าพูดอ่ะ หน้าโคตรนิ่งเลย เค้านี่ไปกล้าสู้หน้าพี่เลย" พอเราฟัง เราก็อึ่งไปเลยนะ แบบค้างไป3วิ แล้วหัวเราะออกมา แล้วก็บอกไปว่า ถ้าเป็นแบบเนี่ยก็ควรปรับความเข้าใจกัน แบบ บอกให้พี่มันลืมๆไปซะ แบบไม่มีไรเกิดขึ้นอ่ะ มันก็ทำนะ แต่พอทำเสร็จมันบอกมันรีบหนีขึ้นห้องไปเลย ไรงี้

0
SindyP 1 พ.ย. 59 เวลา 22:28 น. 9

โอ้ยยยยยยย เหมือนกันเลย พี่มาทวงของละทาครีมอยู่ไง เปิดประตูเอาของไปให้นาง ผ้าหลุด!5555 นางว่าไรรู้ป่ะ ชอบโชว์หรอ-อ่ะ อีนมเล็ก เจ็บใจสุดๆ555

0
หึมๆ 26 มี.ค. 60 เวลา 22:54 น. 10

มีแต่ผมเนี่ย โดนแกล้งตลอดจนผวาไปเลย

พอดีมีพักนึงห้องน้ำข้างบนเสีย ต้องนุ่งผ้าลงไปข้างล่าง

ตอนเดินลงบันได มันชอบวิ่งมากระตุกผ้าขนหนูผมตลอด

มีวันนึงแค้นมาก ไหนๆก็ไหนๆแล้ววิ่งแก้ผ้าไล่แม่มเลย


สุดท้ายโดนล้อจนถึงทุกวันนี้

0
เคยชินถูกแกล้ง 19 ธ.ค. 60 เวลา 02:52 น. 11

ของผมนี้แม่ชอบแกล้งเลย เดินออกจากห้องน้ำจะ้ห้องไปแต่งตัวในห้อง แม่ผ้าขนหนู++ดึงปับเลย แม่ชอบหย้อกเล่นแรงๆแต่เด็กแล้วยังไม่เลฺิก ผมไม่อายแม่นะ เพราะแม่ล้างกระจู่ห้ผมปล่อยมาก10ขวบยังล้างให้อยู่เลยถ้าวันไหนไม่อาน้ำจะเข้านอนทันที แม่นี้แหละบังขับใจท่าเดียว..จับไปอาบน้ำทุกครั้ง จนโต ยังแกล้งอีกจนเคยชินกับการแกล้งแรงๆของแม่

0
amnajkantatong 30 เม.ย. 61 เวลา 21:18 น. 13

ผมกะเคย พี่เปิดประตูมาเจอแถมเปนตอนกะลัง เล่น จู๋ด้วย เปิดมาเจอแถมมองตั้งนาน โครตอาย

0
สัญญา 13 พ.ย. 62 เวลา 07:31 น. 14

ปกติเวลาอยู่ในห้องคนเดียวเวลาผลัดผ้าอาบน้ำ ผมจะรูดกางเกงขาสั้นลงแล้วค่อยหยิบผ้าขนหนูมาใส่ หรือเวลาอาบน้ำเสร็จก็จะกระตุกผ้าขนหนูแขวนไว้ แล้วค่อยสวมกางเกง มีอยู่เช้าวันนึงไม่ได้ล็อคประตูห้อง จะอาบน้ำไปเรียนถอดกางเกงไปถึงหัวเข่า แม่ดันเปิดประตูเข้ามา แกเห็นของผมเต็มๆเลย เพราะไม่ได้ใส่กางเกงใน แต่แกก็รีบออกไปเลย ยอมรับว่าอายมาก ตอนนั้นน่าจะเรียนปวช.1 แต่แกก็สอนนะห้องล๊อคให้เรียบร้อย จะเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ให้ระมัดระวังนิดนึง โตเป็นหนุ่มแล้ว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

บีบี 8 มิ.ย. 64 เวลา 06:44 น. 17

เราสมัยเรียนม.3 ห้องน้ำที่บ้านข้างบนมันโล่งถ้าเอเก้าอี้มาวางแล้วขึ้นไปยืนก็มองเห็นหมด น้องชายเรามันเรียน ป.5 มันนึกทะลึ่งมันไม่ได้แอบดูหรอก มันเอาเก้าอี้แล้วขึ้นไปดูเราอาบน้ำ ตอนนั้นเราก็แก้หมดแหล่ะ ที่สำคัญตอนนั้นเราเป็นผู้ใหญ่แล้วข้างบนข้างล่างมีหมดแล้ว เรากรี๊ดลั่นบ้านเลย สรุปแล้วมันโดนแม่ตีชุดใหญ่เลย มันไม่ได้ตั้งใจแอบดูหรอก มันแค่แกล้งแหย่เรามากกว่า แม่ก็สอนว่าไม่ให้ทำอีก พี่กับน้องไม่ควรทำแบบนี้อีก ตั้งแต่วันนั้นเวลาเราอาบน้ำเลยต้องระแวงตลอด

0