Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จากโซแอลคนหนึ่ง:-)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองง สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านน้า

            คือเราเป็นโซแอลคนหนึ่งที่รักเอ็กโซมาก แต่ไม่ได้อวยกันขนาด อซ.ดีกว่าวงต่างๆ คืออาจมีพูดกับเพื่อนสนิทบ้างนะ แต่มันเป็นน้ำเสียงที่ดัดจริตอ่ะ5555 ประมาณว่าเล่นๆกันไง ไม่ได้ซีเรียสไรมาก

            เรื่องของ bigbang กับ exo เราก็ได้ยินผ่านๆนะ แต่ก็ไม่ได้คิดไร จนล็อกอินเข้าสู่ระบบครึ้งแรกของอาทิตย์ได้ แล้วก็มาบอร์ดประจำคือบันเทิง เรื่องก็ประมาณว่า M net ลบวิดีโอของอซ. กับ เอารายชื่ออซ.ใส่เข้าระบบช้าใช่มั้ย จากอซอ.คนหนึ่งนะ เราก็เฉยๆ เข้าใจติ่งด้วยกันไม่ได้แบ่งว่า ใครเป็น VIP หรือโซแอล พื้นฐานของแฟนคลับทุกวงคือไม่ชอบให้ใครมาว่าวงที่ตัวเองซัพพอร์ตใช่มั้ยละะ เราก็เป็นเหมือนกันน แต่ก็อย่างที่บอก ไม่คิดไรมาก เพราะเพื่อนสนิทเราคือตื่งทุกวง ikon bts bigbang จัดเต็มอ่ะะ ส่วนเราก็ดูแต่เอ็กโซนะ แต่ก็โอเคกับวงอื่นๆด้วยไง แล้วเราก้ไม่ไปว่าวงอื่นด้วยเพราะก็ใจเขาใจเราอะ ไม่ชอบให้ใครมาว่าวงที่ตัวเองรัก คืออยากให้เข้าใจว่าวงใคร ใครก็รักไง

            ขอติอซอ.ด้วยกันนิดหน่อยนะ สำหรับคนที่ไปว่าวงอื่น ขอเถิดดด อย่าทำการกระทำแบบนั้นเลยนะ นึกว่าใจเขาใจเรา วงใครใครก็รัก! ถ้าคุณไปว่าเขา เขาก็ว่าเรากลับ มันก็จะเป็นวงจรอย่างนี้อ่ะะ เราก็หยุดๆบ้างเถอะนะ แล้วคนที่อวยอซ.แบบ ดีเลิศ ไรงี้ หยุดความคิดนั้น ณ บัดนาววว คือ ก็ไม่มีวงไหนที่หนึงหรือสองอะ มันแล้วแต่คนที่ดู บ้างคนอาจจะถูกใจวงอื่นมากกว่าอซ. อะ เรื่องนี้ต้องเข้าใจว่ามันแล้วแต่บุคคล แล้วที่ไปเม้นด่าวงอื่นๆนี่ สต็อปเลยนะคะ ! ถ้าเจอนี่จะตบเรียงหัวเลย // ลล. อย่าคิดมากค่ะ555

            แล้วก็ฝากถึงฟค.วงที่โดนอซอ.บางคนไปว่าศิลปินที่ตัวเองรัก คือก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ไปเม้นว่ากัน ก็ไม่ใช่ทุกคนค่ะ อย่างเราไม่เคย เราดูแค่อซ.ไง ไอจีวงอื่นนี่ไม่รู้จัก แล้วก็ไม่เคยไปเม้นอะไรเสียๆหายๆ เป็นพวกไลค์อย่างเดียว555 เพื่อนๆเราก็ไม่เคยนะ เพราะเราแลกมือถือเล่นประจำ เป็นอะไรที่มือถือเพื่อนมีอะไร เรารู้หมดค่ะ เพื่อนจะบอกทุกอย่างว่ามีไรบ้าง ไปไลค์ใครบ้าง แล้วเพื่อนเราก็จะพูดถึงวงอื่นๆด้วย เราก็อือๆไป เพราะเราไม่รู้จักอ่ะ แต่ก้ไม่ได้ว่าอะไร คนเพื่อนชอบนี่5555 พอๆ ยาวไปละ ก็สรุปว่า เราก็ขอโทษด้วยน้า ขอโทษแทนทุกๆคนเลย ไม่ยกโทษไม่เป็นไรเน้ออ




ปล.ที่เราสร้างกระทู้นี้ขึ้นมา เพราะเราอยากให้รู้ว่ายังมีอซอ.ที่ไม่รู้จักวงอื่นๆเลย และรับได้กับศิลปินทุกวงอย่างเรา ไม่ได้สนว่าเขาว่าวงเรา เราต้องว่ากลับ ถ้าเราจะว่ากลับ เอาเวลามาสูบรูปอปป้าดีกว่า555 แต่ก็มีอซอ.บางคนที่นิสัยไม่ดีๆ ไปเม้นด่าว่าวงอื่นอีก :-( พวกนั้นติ่งวงไหนไม่พอใจก็ว่าไปได้เลยค่ะ แต่อย่าเหมารวมน้าว่าอซอ.เป็นแบบั้นทุกคน เวลาเราเจอกระทู้แบบนี้แล้วมันแทงใจอะ คือเราไม่ได้ทำ แล้วทำไมต้องโดนว่าด้วย?? เข้าใจเรามั้ยยย


แล้วก็งดคำหยาบนะ ถ้าจขกท.เจอจะลบเม้นเลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เปรตในหมู่ปราชญ์ 13 มิ.ย. 58 เวลา 10:13 น. 1

เข้...เพิ่งเห็นติ่ง exo พูดจามีสาระมีความคิดทัศนคติที่ดีก็วันนี้แหละว่า เยี่ยมมากครับคุณน้อง เท่าที่พี่เจอมาก็มีแต่พวกเด็กน้อย ไม่ก็พวกชอบประกาศักดาไปทั่วหล้าว่าวงข้านี่แหละคือตำนาน ถ้าพวกนั้นมันคิดได้แบบน้องก็คงดีสินะ เยี่ยมมากครับเป็นตัวอย่างที่ดี

3
-valens- 13 มิ.ย. 58 เวลา 10:37 น. 1-1

ขอบคุณค่ะ คือที่ออกมาเขียนนี่คือบางครั้งก็รับกับอซอ.บางคนไม่ได้ พวกนั้นไปทำเรื่องเสียๆหายๆกับอซ. และ อซอ. และคนที่ว่าก็เหมารวมมาเกลียดอซ. กับ อซอ.ทั้งหมด ก็ไม่อยากให้คนคิดว่าอซอ.เป็นแบบนั้นทุกคนค่ะ แล้วเราก็เข้าใจหัวอกคนเป็นติ่งทุกคนว่าไม่ชอบให้ใครมาว่าวงที่เราซัพพอร์ต เลยออกมาขอโทษด้วย ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำชมนะคะ

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 13 มิ.ย. 58 เวลา 10:56 น. 1-2

บางคนอ่าเขาแค่มองภาพรวมแล้วส่วนใหญ่ไงครับพี่ก็เข้าใจว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกคนหรอก แต่บางทีสังคมรอบข้างเรานี่แหละที่จะเป็นกระจกสะท้อนให้เราเห็นว่ากลุ่มแฟนด้อมของเรานั้นเป็นยังไง ซึ่งเราจะไปโทษเขาฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ แต่มันก็ต้องเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องช่วยสอดส่องดูแลกันเองภายในกลุ่ม ลำพังเพียงแค่กลุ่มเล็กๆแล้วเราคงเปลี่ยนโลกเปลี่ยนความคิดของคนอื่นไม่ได้หรอกครับ แต่มันอยู่ที่พวกเราเองครับที่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้ บางคนติเพื่อก่อ แต่บางคนติเพราะเปี่ยมไปด้วยอคติและเกลียดชัง ยังไงก็เราก็ควรใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วย


ส่วนเรื่องที่ว่าไม่ชอบให้ใครมาว่าวงที่เราชอบนั้น แต่บางครั้งบางคราววงที่เราชอบมันทำผิดหรือทำไม่ดีจริงๆ แล้วมีคนมาวิจารณ์ต่อว่า เราก็ควรจะยอมรับในจุดๆนี้ด้วย อย่าได้อวยจนโอเวอร์เกินเหตุราวกับว่าใครก็ตามห้ามแตะต้อง แบบนี้แทนที่มันจะเป็นปกป้อง แต่มันกลับเป็นการทำลายและบั่นทอนวงที่เราชอบไปเรื่อยๆจากข้างใน โลกนี้มันไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบไปทั้งหมดหรอกครับ ต่อให้เป็นศิลปินระดับโลกก็ตาม หรือแม้กระทั่งคีตกวีเอกของโลกอย่าง mozart,beethoven,bach,vivaldi ไม่งั้นโลกนี้จะมีความแตกต่างหลากหลายมาเพื่อเติมเต็มซึ่งกันและกันทำไมล่ะครับ

0
-valens- 13 มิ.ย. 58 เวลา 11:50 น. 1-3

ขอบคุณค่ะ พี่เขียนมาแบบ หนูขอนับถือเลยค่ะ ความคิดพี่คือทำให้หนูมองเห็นอีกหลายๆมุมที่หนูมองข้ามไปเยี่ยม

0