Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ถาม] สัมภาษณ์ AFS ใช้เวลานานมากไหมคะ ปล่อยกลับเมื่อไหร่?

ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่า เราสอบข้อเขียนเอเอฟเอสผ่านค่ะ แล้ววันสอบสัมภาษณ์คือวันที่ 21 มิถุนายนนี้ค่ะ
มันจะไม่อะไรเลย ถ้ามันไม่...

ตรงกับวันคอนเสิร์ต EXO...



เน้นตัวใหญ่ให้เห็นชัดกันจะจะ เราซื้อบัตรคอนก่อนที่จะมาสมัครค่ะ แล้วตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจถึงสัมภาษณ์เลยเพราะคิดว่าจะไม่ผ่านเราเลยไม่ได้เตรียมการอะไร...

สำหรับผู้ใหญ่บางคนที่จะบอกให้เราเลือก "อนาคต" มากกว่าการไปดูผู้ชายเต้นในน้ำ(?) ก็อย่าคอมเมนต์เลยค่ะ เรารักของเรา ตังเรา หาเงินไปเอง ทั้งคอนเสิร์ตและการสอบสัมภาษณ์มันสำคัญกับเราจริงๆ ตอนนี้เครียดมากค่ะ ช่วยตอบด้วยนะคะ...



แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ให้ไวๆ 13 มิ.ย. 58 เวลา 14:57 น. 1

ตอนปีที่แล้วเราสอบสัมภาษณ์เสร็จประมาณบ่าย3น่ะถ้าจำไม่ผิด แต่มันก็อยู่กับลำดับที่ ที่เราสัมภาษณ์น่ะ อย่างของเพื่อนเราลำดับสัมภาษณ์แรกๆก็เสร็จประมาณ บ่ายโมงกว่าๆ

0
อัจฉราโสภิต 14 มิ.ย. 58 เวลา 06:37 น. 2
แล้วแต่ศูนย์ครับ สี่โมงห้าโมงก็มีสำหรับศูนย์สอบที่เดี่ยวเช้า กลุ่มบ่าย ศูนย์ไหนที่กลุ่มเช้า เดี่ยวบ่าย ก็ต้องแล้วแต่ลำดับที่สอบ

ถ้าต้องกลับก่อนก็บอกเขาไปสิครับว่าจะไปดูคอนเสิร์ตนะ เขาน่าจะให้กลับอยู่แล้วครับ แต่เขาจะให้ผ่านไม่ผ่าน คะแนนได้เท่าไหร่นั่นก็คงต้องไปลุ้นเองอีกทีนะครับ

ผมไม่พูดถึงอนาคต เพราะผมกำลังอยู่ใน "อนาคต" นั่น แล้วก็ตระหนักว่าประสบการณ์ที่ได้มามันช่วยให้ผมแข็งแกร่งขึ้นก็จริง แต่ก็ไม่ได้สำคัญสุดยอดอะไรขนาดนั้น อนาคตของคุณสุดท้ายมันขึ้นกับมหาวิทยาลัยมากกว่า

แต่อยากเน้นว่าคุณอยากไปหรือเปล่า อยากไปแค่ไหน อยากไปไหนมากกว่ากัน เรื่องแค่นี้ต้องตัดสินใจเองให้ได้ครับถ้าอยากจะไปแลกเปลี่ยน

0
-ปป.- 14 มิ.ย. 58 เวลา 08:22 น. 3

มาบอกอีกเสียงว่าแล้วแต่ศูนย์ค่ะ อย่างของเรา อยู่ลำปางสอบเสร็จตั้งแต่เที่ยง มีแวะไปดูหนังกะพ่อแม่ต่อด้วยวันนั้น 5555555 

แต่ถ้าศูนย์จขกท.มันใหญ่ก็น่าจะนาน เราก็เป็นฟค.ศลป.เกาหลีเหมือนกัน อ่านแล้วตัดสนใจยากแทนเลย แต่ตอนนี้มาแลกเปลี่ยนอยู่บราซิลได้สามเดือน ยอมรับเลยว่ามันได้อะไรมากมายชนิดว่าอยู่ไทยมา 17 ปีไม่เคยเจอก็มี คิดดีๆเนอะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ 
ปล. ถ้าติดก็มาเป็นครอบครัว AFS กันนะคะ  :) 

0
TammaOfficial 14 มิ.ย. 58 เวลา 09:09 น. 4

ขอบคุณทุกความเห็นมากๆนะคะ T________T 
เราจะไม่ไปคอนก็ไม่ได้อะ เรามีเซ้นส์ว่าอีกไม่นานพวกนางอาจจะวงแตก *-ร้ายแรง* ขอบคุณทุกความเห็นจริงๆค่ะ ฮือ

0