Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Mary Rose Byrne นักแสดงสาวน่าสวยจากหนัง SPY :)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 หลังจากที่เพื่อนๆ หลายคนได้ชมภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮาเรื่อง SPY ที่กำลังฉายอยู่ในโรงตอนนี้ อาจจะมีหลายคนสงสัยว่า นอกจากนางเอกที่แสดงได้ฮาสุดติ่งแล้วนั้นยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมายทั้งชายหญิง และตัวละครที่มาร่วมสมทบเรื่องนี้ก็ขนขบวนมาร่วงสร้างเสียงหัวเราะให้กับเราได้ดีเหลือเกิน วันนี้จะมาแนะนำนักแสดงสมทบหญิง นั่นก็คือคนที่รับบท 'เรน่า โบยานอฟ' อ่านประวัติของเธอกันได้เลยจ้า...

• Mary Rose Byrne รับบท Rayna Boyanov

  ในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอรับบทเป็นลูกสาวของผู้มีอิทธิพลที่ครอบครองระเบิดนิวเคลียร์นู้ค เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ช่วยดำเนินเรื่องได้เป็นอย่างดี อาศัยอยู่ในยุโรปและหลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิตเธอต้องขายระเบิดให้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อแลกกับเงินจำนวนมหาศาล

   นักแสดงที่มารับบทคือ Mary Rose Byrne (แมรี่ โรส ... อ่านนามสกุลไม่ออกอ่ะ -..-) เกิดวันที่ 24 กรกฎาคม 1979 หรือปี พ.ศ. 2522 ที่เมืองบาลเมน, นิว เซ้าท์ เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย แม่ของเธอ เจน เป็นผู้บริหารโรงเรียนประถม ส่วนพ่อของเธอ โรบิน ทำงานเกี่ยวกับสถิติการตลาด เธอเป็นลูกคนเล็กจาก 4 คน พี่ชายคนโต จอร์จ และพี่สาวอีกสองคนคือ อลิซ และ ลูซี่ 
   เธอเริ่มเข้าวงการกับการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Dallas Dolls เมื่ออายุ 13 ปี จากนั้นก็ตามมาด้วยรายการทีวีออสเตรเลีย Heartbreaker High และมีผลงานภาพยนตร์มาเรื่อยๆ ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ที่นิว ยอร์ก, สหรัฐอเมริกา


ขอบคุณข้อมูลจาก...
https://en.wikipedia.org/wiki/Rose_Byrne
http://celebmafia.com/rose-byrne-photoshoot-ben-morris-2014-106943/
http://www.imdb.com/name/nm0126284/

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

DallasQueen 14 มิ.ย. 58 เวลา 18:28 น. 1


คือเค้าไม่ได้สวยขนาดนั้นแต่เราชอบเค้ามากกเพราะเค้าแบบดูน่าดึงดูดตาดูเคลิ้มๆทั้งหวานทั้งเซกซี่ไปในตัว>///////< ปล.หนังสนุก+ตลกมากม้ยอ่ะะจิไปดู

0