Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหลือเชื่อ!! ขนมแปลกประหลาดจากทั่วโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขนมเป็นอาหารสุดโปรดของคนทุกเพศทุกวัย แม้ว่าจะเป็นอาหารที่ไม่ค่อยมีสารอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายเท่าไร แต่ก็สามารถครองใจคนค่อนโลกได้สบายๆ เลยทีเดียว วันนี้เราจะพามารู้จักกับ ขนมที่แปลกประหลาดทั่วโลกกัน ซึ่งแต่ละประเทศจะมีความประหลาดมากน้อยเพียงใด มาดูกันเลย 

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Beemyth 14 มิ.ย. 58 เวลา 13:37 น. 1
Casu Marzu (Italy) คือชีสที่ผิดกฎหมายนะคะ^w^ ต้องกินตอนหนอนแมลงวันมันเป็นๆถ้ามันตายชีสจะมีพิษทันที
1
Abcd 15 มิ.ย. 58 เวลา 09:32 น. 3

เสต็กแกะซอสมินต์เป็นของที่ทานคู่กันอยู่แล้วค่ะ ไม่ใช่ของแปลกนะคะ

0
แป๋งงงง 15 มิ.ย. 58 เวลา 21:43 น. 4

ชิสคาสุ มาซู ของอิตาลี ข้างในมันจะเป็นหนอนครับ ผิดกฏหมายด้วยรัฐบาลสั่งห้ามขาย รสชาติอร่อยเพราะมันจะละลายในปาก ต้องกินตอนที่หนอนยังดิ้นๆๆอยู่ เพราะว่าถ้าหนอนตายแล้วเนี่ย ชีสจะเป็นพิษครับ แล้วก้ต้องหาอุปกรณ์ป้องกันลูกตาของเราด้วย เพราะหนอนในชีสตัวนี้กระโดดได้ถึง 15 เซนต์เลยยน้าาา

0
คนอีสาน 17 มิ.ย. 58 เวลา 08:59 น. 7

หนูย่าง ตัวไหมทอด ไข่มดแดง แปลกตรงไหนบ้านเราก็มีรถด่วน หนอนไม้ไผ่ กุ๊ดจี่ ตั๊กแตนทอด ตุ๊กแก ฯลฯ ถ้าเทียบกับของว่างไทยเรายังแปลกกว่า หลากหลายกว่าด้วย (กินมาเกือบหมดแล้วยิ่งตัวไหมนะอร่อยมาก แต่ถ้าทอดนานเกินมันจะแห้งไม่อร่อย) ...ยกเว้นพวกขนมนะ ของแถบบ้านเขาแรงจริงๆ ยิ่งชีสที่ใช้หนอนเป็นๆ T^T ไม่อยากจิ้นเวลากินเลยง่ะ กลัว

0
♛รักหมอ♛ 17 มิ.ย. 58 เวลา 20:34 น. 8

จริง ๆ บางอย่างก็ไม่ต้องเอามาทานเล่นก็ได้นะครับ อย่างหนูตะเภางี้ แมงมุมทารันทูล่างี้...

จะว่าไปก็ลองนึกเล่น ๆ ว่ากินทารันทูล่าเข้าไปแล้วมันไปโตในท้องแล้วพอโตเต็มที่ก็ฉีกเนื้อเราออกมา ไม่ก็มีขามันไต่ออกมาจากปากเหมือนในหนังนี่ก็สยองดีนะครับ...

1