Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยคิดบ้างว่าผู้ชายในร้านเหล้าจะรักเราจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
******* สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มีเหตุการณ์ในชีวิตหนึ่งเกิดขึ้นมาแชร์ให้ฟังค่ะ*********
*******เริ่มเรื่องเลยนะคะตัวเราเองไม่เคยเที่ยวร้านเหล้าเลย คือเมื่อวันที่28 มกราคม เพื่อนชวนไปเที่ยวครั้งแรกก็ไปค่ะ เพราะโสดด้วยลองเที่ยวดูครั้งสองครั้ง แน่นอนถ้าพูดถึงร้านเหล้า ไม่มีสิ่งดีแน่นอน คนที่เข้ามาจีบก็มีแต่พวกมือไวไว้ใจไม่ได้ มาขอไลน์บ้างขอเบอร์บ้าง ชวนไปต่อบ้าง เราก็รู้ทันไง คนในร้านเหล้าไม่หวังไรหรอกค่ะ นอกจากเรื่อง Yed แน่นอน เลยไม่เคยให้ไลน์ใครไป ไม่เคยไปต่อ ร้านปิดก็กลับบ้าน แต่คือช่วงนั้นติดเที่ยวเที่ยวติดต่อกันเป็นเดือนๆ เหตุผลคือโสด ยังอยากเที่ยว อยากสนุก หน้าตาก็โทรมดูไม่ได้ เพราะเป็นคนไม่แต่งหน้า เข้าร้านเหล้า ก็แปลกตรงคนที่เข้ามาจีบนี่แหละ55555 .  คิดว่าเลิกเที่ยวสักพัก จนกระทั่ง...
*******เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ไปเดินงานกาชาติบางใหญ่กับเพื่อน ก็ไปนั่งกินหอยทอด เขี่ยไปเขี่ยมา เห็นถั่วงอกเป็น ข.ไข่ งงใช่มั้ย ข.ไข่ที่ว่า คือชื่อร้าเหล้าแถวสาย1 ชื่อร้าน ขำๆ ก็เลยชวนเพื่อนอีก3คนไป รอไรล่ะคะรีบเลย พอไปถึงร้าน โต๊ะนั่งก็เหลือแต่ด้านหลัง เพราะปกติไปจะนั่งกลางๆค่ะ เลยต้องนั่ง นั่งโต๊ะปุ๊ป รำคาญโต๊ะผู้ชายข้างๆเสียดังมากเลยย้ายถัดมา2โต๊ะ พอได้โต๊ะที่พอดี ก็รีบสั่งเหล้าค่ะเพราะเดี๋ยวร้านไกล้ปิดเดี๋ยวไม่เมาก็สั่งเหล้าเพียวๆไม่เอาโซดากินกัน3คน เมาได้เรื่องเลยค่ะ ร้านปิดตี2 ตอนนั้นเวลาประมาณตี1กว่า ใครจะไปรู้ค่ะว่ากำลังจะเกิดเหตุการณ์ช็อคโลกขึ้นมา เราก็ไปเข้าห้องน้ำ ขากลับมาจากห้องน้ำนี่แหละ *****โอ๊ยยยยยยยย ใครจะไปคิดล่ะว่ะว่าจะเจอคนที่ทำให้ เสียงเพลงทั้งร้าน คนในร้านเสียงดังๆ หยุดโลกหยุดทุกอย่าง ของเราได้แค่สบตาเค้า เคยคิดว่าจะเจอคนที่ทำให้โลกหยุดหมุนต้องไม่ใช่ร้านเหล้า5555 ผู้ชายคนเค้าให้ดอกกุหลาบเราสีแดงดอกหนึ่ง แน่นอนค่ะใครที่อ่านก็คงคิดว่าแค่ดอกไม้ แต่สำหรับคนที่ชอบดอกกุหลาบอย่างเราชอบมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว มันเป็นอะไรที่พิเศษกว่านั้นตรงที่คบใครไม่เคยได้ดอกกุหลาบเลย แต่เจอคนนี้ไปทุกอย่างเหมือนมีแค่เรากับเค้า แถมให้แบบกวนประสาทที่สุด 
ผู้ชายคนนี้เค้าชื่อโอ๊ต ชื่อดูปัญญาอ่อนขัดกับหน้าตาค่ะเพราะเค้าหล่อ เข้ม ตาคม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน คิดว่าจะชื่อโหดๆ55555

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Shalnark Diabolus 17 มิ.ย. 58 เวลา 10:57 น. 1

มันเกี่ยวกันป่าว คนเจ้าชู้คือคนกินเหล้า? ไม่กินเหล้าแสดงว่าไม่เจ้าชู้เหรอ? หรือไม่เจ้าชู้กินเหล้าไม่ได้? ไม่เกี่ยวกันเลย จะเจอที่ไหนก็ไม่เกี่ยว วัดความสามารถ+วัดดวงคือกัน - - 

0