Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝันถึงคนๆนั้นบ่อยๆ แสดงว่าเราชอบเขาหรือเปล่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรารู้สึกว่าตัวเองผิดปกติค่ะ เรามักจะฝันเห็นคิง(นามสมมุติ) เพื่อนของเราบ่อยๆ ฝันว่าเราเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมาก ไม่ก็ฝันว่าเราได้เต้นรำด้วยกัน(แลดูเพ้อฝันขั้นรุนแรง TT) ล่าสุดเราฝันว่าเราสารภาพรักกับคิงซะงั้น ถ้าเรายังไม่มีแฟน เราก็คงไม่คิดว่ามันผิดปกติ แต่นี่เราก็มีแล้ว เราไม่เข้าใจว่าทำไมเราไม่เคยฝันเห็นแฟนตัวเอง แต่กลับไปฝันเห็นคิงเพื่อนที่ไม่สนิทกันเลยสักนิด แถมเราก็ไม่ชอบคิงมันด้วย สงสัยจริงๆค่ะเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

ซามูไรอ่อนหัด 16 มิ.ย. 58 เวลา 19:07 น. 1

ความฝันเกิดจากการที่เหนสิ่งนั้นบ่อยๆ เห็นเขาบ่อยมากเกินไปรึปล่าวคับ แต่ถึงยังไงถ้าเรารักแฟนของเรา มันก้อไม่เกี่ยวกันหรอกก ^^ 555 ยังก้ออย่าคิดมากก้อแล้วกันนะคับ ขำ

0
silver fox 16 มิ.ย. 58 เวลา 23:16 น. 2

บางทีความฝันมันไม่มีเหตุผลค่ะ แค่เรื่องหลายๆเรื่องหลายๆฉากมาปะติดปะต่อกันสะเปะสะปะในหัวจขกท.

ครั้งหรือสองครั้งแรกอาจจะเป็นความบังเอิญ แล้วพอจบกท.เริ่มสังเกต เริ่มกังวล เริ่มคิดมากว่าเราเป็นอะไรกับนายคนนี้เนี่ย ความคิดเรื่องเค้าจะผ่านสมองมากขึ้น ไปโผล่ในฝันได้ง่ายขึ้น

ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เชื่อพี่ พี่เคยเป็น ฝันว่าแต่งงานเข้าบ้านเพื่อนไปแล้ว เช้ามาขอโทษแฟนแทบไม่ทัน :D

0
ฝันน 17 มิ.ย. 58 เวลา 06:53 น. 3

เคยฝันเหมือนกัน ฝันถึงคนๆเดียว ฝันเรื่อยๆ แต่ที่ติดกันนานสุดคือ14วัน แต่สำหรับเรา เขาคือคนที่เราชอบ จขกท.อย่าไปคิดมากเลยค่า ถ้ามีแฟนแล้วคงไม่มีอะไร กดLIKE

0
โซเฟียร์^^ 17 มิ.ย. 58 เวลา 07:02 น. 4

ความฝันเกิดจากความคิดมากหรือไม่ก็เกียดมากรักมากอะไรประมาณนี้มั้งคะอต่ถึงยังไงถ้าเรารักแฟนของเราคนเดียวมันก็ไม่เกี่ยวกับผช.คนนั้นแล้วล่ะคะว๊าว

0
rockdotv 17 มิ.ย. 58 เวลา 07:03 น. 5

ฝันเกิด จากการคิดเรื่องของเขา มากกก บางที เกลียด เขา อาจ เก็บมาคิด มาก จนทำให้ นำไป ฝันได้ของขวัญ

0
Srichada8 17 มิ.ย. 58 เวลา 07:56 น. 6

เคยฝันเห็นผู้ชายคนนึงค่ะ เราไม่รุ้จักเขา แต่เราคุย เราคบ เราแต่งงานกับเขา...ไม่รู้จักชื่อของเขา ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนด้วยค่ะ... ฝันเห็นบ่อยมาก แต่ตื่นขึ้นมา จำหน้าไม่ได้ตลอดเลย มันลางๆมากค่ะ

0
PlayGlir 17 มิ.ย. 58 เวลา 08:44 น. 7
เคยฝันถึงใครก็ไม่รุ้  ไม่รุ้จัก  ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนด้วยซ้ำบ่อยมาก  ไม่รุ้ด้วยว่าคนในฝันมีตัวตนรึเปล่า  -,.-

0
EXO12_SONE9 17 มิ.ย. 58 เวลา 09:13 น. 8

เราก็ฝันนะคะ ไม่ค่อยได้ฝันถึงคนที่ชอบเลย แต่ชอบฝันถึงแต่คนที่ไม่ชอบ หมันไส้ แต่ไม่แน่ใจว่าเราชอบรึป่าว

0
ผ่านมา 17 มิ.ย. 58 เวลา 14:01 น. 11

ในสายตาผม ฝันก็เป็นแค่ฝัน

ชอบไม่ชอบ คนที่ตัดสินใจโดยกลั่นกรองมาจากสมองส่วนหน้า ก็มีแต่ "ตัวเอง" เท่านั้นแหละครับ

จะถามให้ผมตอบคำถามนี้แทนน่ะ คงไม่ได้หรอก

0
CPPT 17 มิ.ย. 58 เวลา 14:14 น. 12

เราเคยฝันเหนคนที่อยุร.รเดียวกะแฟนเก่าเราอ่ะ เราไม่รู้จักไม่เคยเหนเขามาก่อนนะ แต่ว่าในฝันเพื่อนเราเรียกเขาว่าแฟนเรา เราก้ว่านั่นคือแฟนเรา -,- คล้ายๆกันนะ แถมเรายังเดินนไปกอดเขาด้วย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

kednapa216 17 มิ.ย. 58 เวลา 17:58 น. 14

แล้วคนชื่อคิงเนี้ย เขาเป็นเพื่อนกับเรา เปล่าคะ เราก็ฝันแบบเธอเหมือนกัน แต่เราฝันหนักกว่าเธออีก เราฝันว่าเราได้แต่งงานกับเพื่อนของเรา พอตื่นเช้ามาเรา ก็คิดว่า เราคงดูละคร ซีรี่ย์ หรืออ่านนิยายมากไป จนเราเก็บไปเพ้อคนเดียว แต่ นั่นมันก็เป็นจุดที่ทำให้เราแอบชอบเพื่อนเรานี่ละ 

0
bill 17 มิ.ย. 58 เวลา 18:28 น. 15

เราเคยฝันเห็นคนที่ไม่รู้จักเเต่ในความฝันคุยกันเเบบสนิทสนม บางครั้งเราก็ฝันว่าตัวเองโตโตเป็นผู้ใหญ่เเล้วมีน้องชาย เเต่เรามีเเค่น้องผู้หญิง คงเป็นคล้ายจิตสำนึกที่หลงลืม หรือ อาจเป็นชาติที่เเล้วหรือไม่ก็อนาคตที่จะเกิดขึ้นกับเรา อาจเป็นจินตนาการที่เราเคยคิดไว้เล่นๆก็ได้ บางครั้งความฝันก็เล่นตลกกับเรา เหมือนชะตาชีวิต 5555 สู้ๆค่า อย่าไปใส่ใจมัน สักวันหนึ่งความฝันที่เราเคยฝันอาจจะเป็นจริงในอนาคตก็ได้ใครจะไปรู้สู้สู้

0
vanessa (fahsai) 17 มิ.ย. 58 เวลา 18:37 น. 16

ไม่ค่ะ..เพราะความฝันเป็นเพียงความทรงจำในอดีตที่เอามารวมกัน เวลาเราหลับสมองอีกซีกหนึ่งจะตื่นตัว..ทำให้เกิดภาพได้ค่ะ..แค่เราเดินผ่านไปก็..สามารถเก็บไปฝันได้แล้วค่ะ

0
Mrmidnight[N-E-E-T-R-I-H-T] 17 มิ.ย. 58 เวลา 19:49 น. 17

ฝันบางทีก็มั่วๆสะเปะสะปะครับ ผมเคยฝันว่าไปอยู่ในงานเเต่งคนที่เเอบชอบกับเพื่อนสนิท เเล้วมันเป็นฝันซ้อนฝัน ผมตื่นขึ้นมาในฝัน เเล้วเห็น-เพื่อนสนิทคนนั้นมันเกรียนเอาเครื่องสร้างฝันต่อกับผม ผมด่ามันไปว่า สัตว์ เเล้วก็ถีบมันในฝัน 
  เเละล่าสุดนี้ผมฝันว่าเกมส์ที่ซื้อลดราคา เหลือ 80 ผมซื้อมาสามร้อย อา....น่ากลัวจริงๆ ฝันเกิดจากจิตใต้สำนึกของเราครับ ขึ้นอยู่กับว่าเราอยู่กับอะไรมากไป ผมคงเล่นเกมมากไปสินะ

1
ออยลี่ 17 มิ.ย. 58 เวลา 20:48 น. 18

เคยฝันเหมือนกันค่ะเปนเพื่อนกันเรียนร.รเดียวกันห้องเดียวกันแต่ม่ชอบคุยกันดีๆๆมีแต่ด่ากันแลวก็เคียดให้กันแต่ทำไมม่รุชอบฝันถึงเพื่อนคนนั้นฝันว่านั่งเล่นด้วยกันกินข้าวด้วยกันแต่ชีวิติจริงม่เคยมีชักครั้ง

0
I_am_Kuslin 17 มิ.ย. 58 เวลา 21:24 น. 19

เราชอบฝันถึงคนๆ หนึ่งเหมือนกัน แต่เป็นคนที่เรารู้จักดี
มันเป็นทำนองว่าถ้าวันนี้เราเห็นหน้าเขา เจอเขา แล้วเขาจ้องหน้าเรา คืนนั้นเราจะฝันถึงเขาทันที ฝันว่าโดนเขาดูถูกทุกครั้ง เหมือนมันเป็นภาพหลอกหลอนในใจเราเลยค่ะ เวลาฝันถึงเขาทีไรก็จะฝันว่าเขามาดูถูกเรางั้นงี้ทุกครั้ง
(ในความเป็นจริงเขาก็ดูถูกเราเหมือนกันค่ะ)

0
เพื่อน 19 มิ.ย. 58 เวลา 10:58 น. 20

เราก็เป็นฝันถึงคนที่ไม่ใช่แฟนเราแต่เป็นเพื่อนที่เราไม่สนิทกันเท่าไหร่หนักมักจะฝันเห้นเป็นประจำทั้งๆที่เราก็มีแฟนอยู่ บ้างครั้งความรู้สึกเหมือนเราคิดกับเพื่อนคนนั้นมากกว่าแฟนเราซะอีกเศร้าจัง

0