Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หวาดเสียว!! คลิปนาทีรถจยย.พุ่งชนท้ายเก๋ง หัวมุดเข้ากระจกท้ายรถ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/192874?link=2

ชายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว สูง พุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างเต็มแรง จนศีรษะมุดทะลุกระจกท้ายรถเก๋งเจ็บสาหัส โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

กล้องวงจรปิด บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง บนถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีฟ้ากำลังเดินถือของไปที่รถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่ริมถนนจู่ๆ มีรถจักรยานยนต์ ขี่มาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งคันดังกล่าวเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างคนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นและศีรษะมุดทะลุเข้าไปในกระจกรถเก๋ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ตำรวจ เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บคือนาย ธีรวัฒน์ สุขดิษฐ์ อายุ 19 ปี ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูโรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยแพทย์ได้ผ่าตัดสมอง เนื่องจากศีรษะกระทบอย่างแรง เนื่องจากช่วงระหว่างชนหมวกกันน็อคได้หลุดออกจากศีรษะ ส่วนเรื่องคดี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พบว่ารถเก๋งจอดอยู่อยู่ชิดขอบทางด้านซ้ายและจุดดังกล่าวเป็นจุดที่สามารถจอด รถได้ ส่วนรถจักรยานยนต์คาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋ง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แสดงความคิดเห็น

>