Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยแอบชอบเพื่อนสนิทไหม? มีอะไรกับเพื่อนสนิทผิดไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยครับ
 
  

เรื่องมีอยู่ว่าผมอ้ะเป็นผู้ชายแท้ๆแต่จะมีนิสัยที่ค่อนข้างเรียบร้อยตั้งแต่ไหนแต่ไรจนขึ้นม.4ก็ยังทำทุกอย่างปกติจนได้เริ่มมาสนิทกับเพื่อนคนนึง แต่บอกก่อนว่าเพื่อนคนนี้บ้านอยู่ใกล้กันตั้งแต่เกิด บ้านผมจะอยู่ในค่ายทหารก็เหมือนว่าจะเป็นชุมชนเล็กๆอ้ะครับที่เห็นกันมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ
แต่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่จนเริ่มสนิทตอนผมอยู่ม.4 ทุกๆวันจะกลับพร้อมกันอยู่ด้วยกันตลอดจนเริ่มสนิทมากๆแบบว่ามีกันแค่2คนอยู่ด้วยกันเกือบทุกเวลาจะมีแค่เวลานอนที่ไม่เจอกัน เป็นเวลา1-2ปี จนผมรู้สึกดีกับเพื่อนคนนี้มากยิ่งเห็นเขายิ้มยิ่งทำให้ผมมีความสุข ทั้งๆที่ผมโดนแกล้งโดนบังคับทุกอย่าง และในค่ายทหารจะมีเพื่อนหลายคนที่อยู่ด้วยกันบ้างเป็นกลุ่มๆเล็กๆ4-5คน ทุกคนก็สงสัยว่าผมเป็นเกย์รึป่าวแต่ผมก็ปฏิเสธอย่างมั่นใจว่ากูเป็นผู้ชาย และช่วงนั้นผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงและมีsexกันแล้วด้วย และผมก็ยังเคยมีsexกับเพื่อนในกลุ่มแถวบ้านด้วยแต่พอเจอกันทุกคนก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเป็นแบบนี้บ่อยครั้งกับเพื่อนหลายคนผมเลยสงสัยกับตัวเองว่าผมเป็นอะไร ? 
ยังไม่จบน้ะครับและผมก็รู้แล้วว่าผมเริ่มชอบเพื่อนสนิทคนนี้เข้ามาจริงๆ ทุกๆวันผมต้องซื้อของให้เขากินเขาอยากกินไรก็ต้องพาไป เพื่อนผมที่เป็นผู้หญิงที่ รร. พูดกันตลอดว่ามันหลอกแดกบ้างหลอกเงินบ้าง แต่ผมไม่เคยฟังเลยผมเต็มใจที่จะให้เขาเป็นเวลา 2ปีกว่าจนถึงปีใหม่ที่ผ่านมาวันนั้นผมก็เอาของกินไปให้เชาตามปกติและอยู่ๆเขาก็มาลูบมาดึงผมเข้าห้องจนมีอะไรกันเป็นแบบนี้4วันติดแล้วเขาก็ไป ตจว. กับครอบครัวพอกลับมาทุกอย่างเหมือนปกติทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นผมก็ยิ่งรักเขามากขึ้นยอมเสียเงินทุกบาทเพื่อแลกกับรอยยิ้มเขา จนเขามีแฟนเป็นหญิงแท้มานอนด้วยกันทุกวัน ผมก็ไม่ได้เจอเขาเลยเป็นเวลา3เดือนกว่า ได้แต่แอบมองเวลาเขาเดินกับแฟนเขาจนวันนึงเขาเลิกกันตกกลางคืนเขาทักมาเลยว่าหิวข้าวนู้นนี่นั้นผมก็รีบเลยรีบหาให้เขากินผมรักเขามากแต่เขาไม่เคยเห็นสนแค่เงินผม ผมพยายามตีตัวออกมาแต่พอเจอเขาได้ยินเสียงเขายิ่งเห็นรอยยิ้มเขาผมนี้แทบยอมทำทุกอย่าง ตกลงผมเป็นอะไรกันแน่? 

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

1212312121 19 มิ.ย. 58 เวลา 13:42 น. 1

อ่านละงงอย่างนึงเพื่อนคุณ เป็น ผู้ชายใช่ป่ะ

ถ้าใช่ก็แปลว่าคุณเป็น " ไบ " คือได้ทั้งชายทั้งหญิง

ยิ้มฟันขาว

0
boboomo_ 20 มิ.ย. 58 เวลา 09:31 น. 3

เราว่าคุณเป็นไบนะคะได้ทั้งชายและหญิง
เราว่าออกมาเหอะเอาจริงๆ 5555555555555555555555555555 
เขามีแฟนแล้วเหมือนมาหาเราแค่ตอนแบบมีปัญหาอ่ะวันนี้แค่เงินข้าววันหน้าจะเงินอะไรอาจจะมากกว่านี้ ดูยังไง๊ยังไงก็โดนหลอกอ่ะค่ะ55555 แต่ถ้าแบบไม่ไหวจริงๆก็พยายามไม่ให้เขามากจะดีกว่า หัดทำตัวแบบไม่สนเขาบ้างเขาจะได้รู้ว่าเ้ออก็ไม่สนเท่าไหร่ เขาอาจจะแบบมองใหม่บ้างก็ได้ แต่เราว่ายังไงก็ออกมาเถอะเขาไม่ได้รักเราอ่ะ ค่ะสู้ๆนะคะ 

0
อยากมีสุข 20 มิ.ย. 58 เวลา 21:40 น. 4

ผมว่าลองคิดดูว่าคุณชอบแบบไหนมากกว่ากัน หรือเลือกไม่ถูกรักพี่เสียดายน้อง ซึ่งผมเป็น555

 เอาเป็นว่าผมให้นิยามของคำว่าเกย์แล้วกัน
เกย์ หลายคนเข้าใจผิดว่าต้องเป็นพวกผู้ชายตุ้งติ้ง แต่จริงๆแล้วเกย์ก็คือ"ผู้ชายแมนๆ" เน้น "ผู้ชายแมนๆ" แต่ต่างตรงชอบผู้ชายด้วยกัน  ส่วนพวกเกย์รับก็มีทั้งแมนและออกสาวแต่จะออกสาวไม่มากเท่ากระเทย บางคนบอกเป็นเกย์รับแต่จริงๆเป็นกระเทยอาจจะรู้ตัวหรือไม่รู้อันนี้ก็ไม่รู้ 

  คุณเป็นอะไรผมไม่รู้ รู้แต่ผมก็สับสน 555


1
RDa S. 20 มิ.ย. 58 เวลา 22:32 น. 5

Ans.1 คุณเป็นไบท์ 
Ans.2 เลิกยยุ่งดีที่สุดนะคะ ถ้าเค้าทำแบบนี้มันเป็นสิ่งชัดเจนแล้วค่ะ ว่าเค้าเห็น จขกท เป็นอะไรอะ จริงมะ?หงุดหงิดแทน

0
ไลน์ ดัฟฟ์ ฟีโอนิกซ์ 21 มิ.ย. 58 เวลา 12:05 น. 6

ถ้าคุณเคยมีอะไรกับผู้หญิงแล้ว และคุณก็ชอบเพื่อนผู้ชายแถมยังมีอะไรด้วยกันแล้วผมฟันธงอย่างมั่นใจ (ตรงไหน) เลยว่า เป็นไบชัวร์

0
สติลชิโนดะซัง♡ 21 มิ.ย. 58 เวลา 14:20 น. 7

แล้วหนูจะถลำลึกลงไปมีอะไรกับเค้าทำไมล่ะลูก รู้ทั้งรู้ว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว เลิกยุ่งกับเค้าตลอดไปเลยเถอะ ไม่สงสารตัวเองก็สงสารแฟนเค้านะ

เกย์มีอยู่ทั่วไปในไทย อายุมากขึ้นสังคมก็กว้างขึ้น อย่าผูกตัวเองกับคนที่เค้าไม่รักเรา มันจะเป็นการปิดกั้นโอกาสตัวเอง ลืมเค้ามันยาก แต่ก็ลืมได้ซักวันนึงเองแหละ วันต่อไปมองกลับมาเราอาจจะขำตัวเองก็ได้ แคร์อะไรกับแค่คนๆนึง นะ

0
Aom Dejphol 21 มิ.ย. 58 เวลา 14:59 น. 8

ผมก็เผชิญเหตุการณ์แบบ จขกท. จนถึงทุกวันนี้ครับ เพียงแต่ผมยังเวอร์จิ้นและไม่เคยมีอะไรกับเพื่อน(ผช) คือสนิทมากๆ ไปไหนมาไหนด้วยกัน เที่ยวด้วยกันบ่อยมาก มีอไรก็ปรึกษากัน ยอมนะ เขาอยากได้อะไรเราก็พยายามหาให้ทั้งๆที่รู้ว่ามันก็ไม่ได้ทำให้เค้ารู้สึกอยากเข้าใกล้เรามากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็นะ เพราะรักอ่ะ ยอมทุกอย่าง เค้าเคยเข้ามาเหมือนจะมาจูบ แต่เราก็อดใจไว้ กลั้นใจห้ามเค้าเบาๆ ทั้งๆที่ถ้าเราจูบเค้าตอนนั้นเราคงรู้ไปแล้วว่าเค้าคิดยังไงกับเรา เจ็บจนไม่รู้จะเจ็บยังไงแล้วครับ แต่ก็ยอม ยอมทุกอย่าง ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปดี เค้าไม่เคยบอกว่ารู้สึกดี แต่เค้าก็แอบให้ความหวังอยู่นิดๆ มีครั้งนึงเค้าเฉยชากับเรามาก มากถึงขั้นไม่สนใจเราเลย เราก็แบบ เฮ้ยแกเป็นไรว้ะ เราทำอะไรผิดอ่อ เค้าก็บอกว่า เราจะเลิกยุ่งกับนาย ต่อไปนี้เราไม่รู้จักกันนะ หลังจากเค้าพูดเสร็จทุกอยางคือจบ จุดมุ่งหมายหายไปหมด มีแต่น้ำตา เก็บตัวอยู่ในห้อง เราก็ต้องก้มหน้าทำใจยอมรับ แต่คุณรู้มั้ยหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น เค้ากลับมาคุยกับเราครับ เค้าบอกว่าขอโทษที่ทำตัวเฉยชาใส่นะ มีแต่แแกที่เข้าใจเราจริงๆ จขกท. เป็นแบบเรามั้ย? จับมือกันแน่นแค่ไหน เมื่อถึงเวลาก็ต้องปล่อย แต่พอเค้าหันมาจูงมือเราอีก เราก็พร้อมจะเดินต่อไปกับเค้าโดยไม่รู้ว่าทางข้างหน้าจะต้องเจออะไรอีกบ้าง ทุกวันนี้ยังไม่รู้จุดจบเลยครับ ทำได้แค่รอลุ้นไปวันๆว่าพรุ่งนี้เค้าจะยังอยบู่กับเรามั้ย...

0
คนสวยงะ 55555 21 มิ.ย. 58 เวลา 23:45 น. 10

คนสวยงง 555555 ไม่รับตีนละเกิบนะครัช เอาจริงๆมันก็เป้นเรื่องของความรักนั้นละเนอะ แต่กรณีนี้นี่พูดเลยว่า มันคงเป็นเวรกรรม ชาติที่แล้วไปทำไรมาค่ะ ? 5555555 นี่หยอกนะ เอาจริงๆรักมากก็ทำต่อไป ไม่แนะนำให้ออกมาให้เงินหมดแล้วค่อยออกนะ จะได้เข็ดหราบไปนานๆ ง่ายดีปะ? -.-
รักเลย

0
candy_candies 23 มิ.ย. 58 เวลา 23:33 น. 11

คหสต1. อันนี้เราเข้าใจนะ....แต่ว่าที่เอาเงินแลกทุกอย่างของเขาก็ได้ไรเงี้ย เราว่า จขกท. ควรเปีดใจพูดกับเขาตรงๆสิ เพี่อเขาอาดคิดเหมีอนๆกับ จขกท. ก็ได้
คหสต2. ที่เลีกกับแฟนแล้วมาหา จขกท. เนี้ยบางทีเขาก็อยากระบายอะไรบ้าง หรีอ ไม่ก็อยากให้ปรอบใจไรงี้ 
คหสต. เขาเห็นเราเป็นคนแก้เหงาป่าว (อันนี้แรงไปเนอะ ต้องขอโทษนะ คีอเราคิดแบบนี้อ่ะ)
พยายามนะ fighting

0
Portgas D Ace 27 มิ.ย. 58 เวลา 16:32 น. 12

นี้เว็บเด็กดีเป็นเว็บอ่านประสบการณ์เรอะ (อันนี้นอกเรื่อง) อาจเป็นเกย์แล้วครับ ถ้าสนใจ ผญ. น้อยกว่า คุณก็อาจเป็นเกย์ไปแล้วแหละ ถ้าทำได้ลองห่างกันไม่เห็นหน้านะ แล้วคิดถึงเป็นพิเศษนั้นล่ะชัดเลยครับ 

0