Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดูเรานักร้องCoverวัย14ที่ดังๆกันเถอะะ(พลอยชมพู/Connie/Angela..................

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาดูเหล่านักร้องโคเว่อ วัย14 หรือไกล้เคียงที่มีคนติดตามมากในยูทูป+เสียงดี+น่ารัก+บลาๆๆ แล้วแต่คน ที่ดังๆกันเถอะ
ชอบคนไหนถูกใจคนไหนมาเม้นกันเยย
.
.
ปล.ขอร้องอย่าให้กระทู้นี้เป็นสนามรบสงครามดราม่าเลย55ดูกันสนุกๆ
.
.
คนแรก Angela VazQuez ปัจจุบันอายุ 14 แต่ในคลิป10ขวบ
คน2 Maddi Jane 16 แต่ในคลิป 11
คน3 Connie Talbot ปัจจุบัน 14
คนที่Jasmine Thompson ปัจจุบัน 14
คนที่ พลอยชมพู ปัจจุบัน 14

แสดงความคิดเห็น

>

30 ความคิดเห็น

ดังตฤณ พชร 20 มิ.ย. 58 เวลา 10:54 น. 3

ก็เสียงokทุกคน แต่เอาความชอบนะ ชอบพลอยอ่ะ ชอบเสียงมีเอกลัษณ์ และเป็นเด็กไทยคนเดียว ที่มีโอกาศได้เทียบชั้นCover ระดับสากลและมีโอกาศโกอินตร์เตอร์ด้วยความเป็นไปได้
สูงกว่านักCoverไทยคนอื่นๆ สรุปชอบทุกคนนะ แต่ชอบพลอยชมพูมากกว่า

0
FahTalaiJohn 20 มิ.ย. 58 เวลา 11:26 น. 6

ทุกคนมีความสามารถ มี talented แต่พลอยชมพู Jannine Weigel เป็นเด็กไทยคนเดียวที่เป็นดาวรุ่งที่สุดในรุ่นอายุเท่านี้ สนับสนุนเด็กไทยละกัน 

0
LissieBae 20 มิ.ย. 58 เวลา 12:02 น. 10

น้องคอนนี่ ทัลบอต เราติดตามน้องตั้งแต่สมัย BGTเลย จำได้ว่าตอนที่น้องร้องจบ ทุกคนลุกขึ้นปรบมือเลย

แล้วก็มีอีกคนนึง Jackie Evancho อันนี้แข่ง AGT น้องออกแนวร้องโอเปร่า ทุกคนขนลุกมาก ตอนที่น้องร้อง ตอนนี้น้องอายุ 15 แล้ว สวยมากกกก

1
Charlienna 21 มิ.ย. 58 เวลา 10:47 น. 10-1

เราชอบทั้งคอนนี่และแจกกี้เลย ร่องโอเปร่าได้สุดยอดมากกคอนนี้้ก็เสียงเพราะมากๆ >..< ชอบแจ็กกี้ตอนยุกับน้องๆ และพี่ เล่นกันสนุกสนาน 555 พี่ชาย น้องชายแล้วก็น้องสาว (อกกแนวห้าวๆ)

0
Camelotte 20 มิ.ย. 58 เวลา 15:13 น. 14

ขอเลือก Angela VazQuez ละกัน เพราะสไตล์ร้องเพลงของน้องเขาเป็นแนวเรา ส่วนพลอยชมปูวววว ชอบตรงที่พลอยมีเอกลักษณ์นะ แต่เพลงของพลอยไม่ใช่แนวเราอ่ะ แต่ยอมรับเลยว่าเสียงพลอยใสมากจริงๆ เง้ออ

0
Charlienna 21 มิ.ย. 58 เวลา 10:52 น. 16-1

ชอบกัสสส พี่แองจี้ 555 &gt;&lt; ที่คัฟเวอร์เพลง forget you เล่นกันได้น่ารักมากก -///- ติดตามวงนีีตั้งแต่คัฟเวอร์ rolling in the deep เลย ส่วนคอนนี่ชอบมาตั้งแต่ BGT น่ายักกก
ส่วนคนอื่นก็ลดหลั่นกันไปเหมือนของ จขกท เลย
ปล. แต่ตอนนี้เริ่มตกหลุมรักพลอยชมพูแล้ววว ><555
รักเลย

0
JustinBieBUUUU 20 มิ.ย. 58 เวลา 16:34 น. 18

ตอนแรกคิดว่าพลอยชมพูเพราะนะ แต่พอ จขกท เอาพวกข้างบนมาให้ดูด้วยรู้สึกพลอยชมพูเทียบไม่ติดเลยอ่ะ55555 ไม่เป็นไรพัฒนาต่อไป!!สู้สู้ #ไม่ถูกใจอะไรขอโทดน้าคหสต

24
exQme 21 มิ.ย. 58 เวลา 00:08 น. 18-1

แสดงความคิดเห็น ทำไมเรากลับคิดว่าพลอยชมพูโครตเด่นเลย ยิ่งจัสมิน ทอมป์สัน ร้องเพลงหน้าเดียว ไม่ว่าเพลงรักเพลงดีใจเพลงเศร้า มีหน้าเดียวจริงๆ และร้องเสียงสูงยิ่งไม่ได้ เพลงนางหากมีเสียงสูงนางตัดทิ้งทั้งท่อนเลย ไปฟังเพลง ไททาเนียม เปรียบเทียบกันได้เลย อายุเท่ากันเพลงเดียวกัน

คอมเม้นท์นะหัดหาข้อมูลด้วย อย่าตัดสินคนอื่นด้วยความคิดของตนเอง

0
ดังตฤณ พชร 21 มิ.ย. 58 เวลา 00:30 น. 18-2

ตายว่าพลอยเทียบไม่ติดนี่สตัลเลย ที่ฟังๆมานะชอบอยู่นะ แต่ก็ชอบพลอยดูเขาเด่นมาก
เทียบกะจัสมินนี่ จัสมินร้องเพลงไร้อารมภ์มาก ดูจนจบเพลง เธอก็อยู่หน้าเดียวตลอด
ไม่พูดอะไรมาก แต่บางทีก็อย่าตัดสินอะไรจนเกินไป และเพลง Cover ออกมาใหม่ของ
พลอยอ่ะเข้าไปฟังหรือยัง Love Me Like You Do ไปฟังซะ ว่าเขาพัฒนาไปถึงไหน
แล้ว แค่นี้ล่ะ

0
ใจแคบ 21 มิ.ย. 58 เวลา 15:09 น. 18-3

18-1/18-2

เคารพความเห็นคนอื่นบ้างนะ ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน เขาก็บอกอยู่ว่าความเห็นส่วนตัว ไม่ได้อ่าน???

0
DallasQueen 21 มิ.ย. 58 เวลา 17:47 น. 18-4

มันคนละไสตล์ แจสมินกะพลอยชมพู บอกให้เค้าหาข้อมูลคุณหล่ะหารึยังคะ จัสมินเค้าก็เป็นนักร้องละ ถึงเราไม่ได้ชอบแจสมินก็เถอะ เค้าก็เขียนอยู่คหสตจะทำไห้เป็นเรื่องทะเลาะทำไม คนสมัยนี้ อย่าดิ้นสิ

0
Frenemy25 21 มิ.ย. 58 เวลา 20:28 น. 18-5

มันคนละสไตล์จริงค่ะ 18-1-2 ช่วยเคารพความคิดเห็นคนอื่นหน่อย
เอาจริงๆเราไม่ชอบจัสมินหรอกแต่ดูเป็นธรรมชาติกว่าพลอยชมพู
เรารู้สึกว่าพลอยชมพูร้องประดิษฐ์อะ มีหลายเพลงที่ร้องเกินๆแต่ก็มีหลายเพลงที่ร้องเพราะ
ปล.เราติ่ง Connie ไม่เกี่ยวอะไรหรอก อยากบอกเฉยๆ อิอิ

0
xQme 22 มิ.ย. 58 เวลา 02:13 น. 18-6

"ตอนแรกคิดว่าพลอยชมพูเพราะนะ แต่พอ จขกท เอาพวกข้างบนมาให้ดูด้วยรู้สึก"พลอยชมพูเทียบไม่ติดเลยอ่ะ55555" ไม่เป็นไรพัฒนาต่อไป!!"

คุณDallsQeen + คุณFrenermy25 สงสัยจะไม่ได้อ่านคำพูดของเจ้าของคอมเม้นท์ที่ 18 อยากรู้นักที่บอก"เทียบไม่ติดเลย5555" นี่ เอา "ส้นเท้า"มาตัดสินคนอื่นใช่มั้ยจ๊ะ อ่อพูดไปขำ5555ด้วยแหม ฮาจริงๆ ก่อนจะให้คนอื่นเคารพความคิดเห็นตนเอง รู้จักเคารพให้เกียรติคนอื่นรึเปล่า คอมเม้นท์ประเภทนี้มีเพื่อทำลายจริงๆ หากคุณคือคนที่ถูกพูดใส่แบบนี้จะรู้สึกยังไง บอกว่าเขาเทียบไม่ติดแล้วคุณเองเทียบขี้ตีนน้องพลอยชมพูได้รึเปล่า รุ้แล้วว่าความคิดเห็นส่วนตัว และคอมเม้นท์ของเราก็ความเห็นส่วนตัวของเราเหมือนกันจ๊ะ

คุณ DallsQeen ข้อมูลเด็กทั้ง 5 คนบอกมาเลยอยากรู้อะไร ตัวเลขสถิติแต่ละวันและอนาคตใครจะพุ่งกว่าใคร ไปอ่านล่างๆ ทิ้งคอมเม้นท์ข้อมูลไว้เยอะแยะ ไม่มาโชว์โง่ในนี้หรอกจ๊ะ jasmine ไม่ได้ร้องคนละแนวกับพลอยชมพู ขีดเส้นใต้เลยว่าแนวเดียวกัน มีหลายเพลงมากๆที่ cover เพลงเดียวกัน แนวเดียวกัน แต่ jasmine นางร้องได้อยู่แนวเดียวต่างหาก เพลงทั้งช่องของนางเป็นเพลงอารมณ์เดียวกันทั้งหมด นางไม่สามารถร้องเพลงเร็ว- เพลงแร๊ฟ -เพลงร๊อค-เพลงR&B นางมิสามารถจริง ๆ แต่ด้วยเสียงที่แปลกเย็นๆ ฟังสบายๆ และนางมีเสน่ห์ในตัวแต่ก็ใช้เวลาถึง 4 ปีที่จะได้คนSub. 1M

คุณ Frenermy25 ติ่ง Connie เหรอ เสียใจด้วยนะ ตอนนี้คอนนี้มีกระแสถอยหลังลงคลองในทุกๆ วัน ยิ่งอัพวีดีโอเยอะ ยิ่งยอดวิวตก ทำงานเพลงแบบไม่ลงทุน ส่วนตัวแล้วชอบความน่ารักของคอนนี่ตั้งแต่ยังเด็ก เดาได้เลยว่านางไม่เรียนร้องเพลงแต่ฝึกเองที่บ้าน เพราะเวลาผ่านมา7-8ปี การร้องพัฒนาขึ้นไม่มากนัก เด็กรุ่นหลังๆท ี่เข้าวงการทีหลังเขาแซงหน้าไปกันหลายคนแล้ว เปิดช่องมาจะ10ปี Sub.ยังไม่ถึงล้านเลย นางร้องดีจริงสวยจริง แต่งานเพลงทำแบบขอไปทีร้องส่งๆ ไม่พัฒนาคุณภาพแต่ละวีดีโอนางจึงเป็นอย่างที่เห็น

ไม่ได้อยากติใคร แค่พูดความจริง สิ่งที่มันเห็นแบบโต้งๆ พลอยชมพูร้องเพลงไม่ดีเท่าคอนนี่ แต่ก็แค่บางเพลงเท่านั้น แต่ Sub. 1ล้านได้มาใช้เวลาเพียง 2 ปี นิดๆ คนทำยูทุปแข่งกันอยุ่ 2 อย่าง แข่งยอด Subscriber กับแข่ง View ดังนั้นการที่เอา 2 สิ่งนี้มาวัดก็คงเป็นมาตราฐานของยูทูปอยู่แล้ว



0
Cerberusz 22 มิ.ย. 58 เวลา 02:20 น. 18-7

บางทีอ่านแล้วก็สงสัยคำว่า "เทียบไม่ติด" เหมือนกัน ความรู้สึกส่วนตัวก็ถูกนะครับ แล้วถ้าเอา "สถิติ" มาเทียบแล้วบอกว่า "เทียบไม่ติด" ซึ่งมันก็ถูกอีกเหมือนกัน คนไทยกดคนไทยด้วยกันบางทีผมอ่านแล้วก็ขำหึหึในใจ

0
xQme 22 มิ.ย. 58 เวลา 02:28 น. 18-8

คนเรามีรสนิยมไม่เหมือนกัน มันวัดกันด้วยความชอบส่วนตัวของใครคนใดไม่ได้ ดังนั้นมันจึงทำให้เกิดตัวเลขที่เป็นกลางและถูกต้องที่สุด

เด็กทั้ง 5 คน ตอนนี้หากดูสถิติ ถ้าเชื่อตัวเลข "เด็กทั้ง4คน เทียบพลอยชมพูไม่ติดต่างหาก" ใครไม่รู้ว่าจะไปดูที่ไหนบ้างบอกมา จะพาไป ขออย่ามาโชว์โง่

0
เพลีย 22 มิ.ย. 58 เวลา 10:26 น. 18-9

xQme
ถ้าเขาเทียบเอาตามความชอบของตัวเองล่ะ? ก็เขาชอบของเขาอย่างนี้ ก็เขาไม่ได้ชอบพลอยมากที่สุด ก็แค่ไม่ได้ติ่งพลอย รสนิยมมันไม่เหมือนกัน ความชอบของคนก็ไม่เหมือนกัน
แค่คห.18บอกว่าพลอยเทียบคนอื่นไม่ได้ แปลว่าเขาเทียบไม่ได้ในความเป็นจริงด้วยเหรอ? ก็ไม่ใช่ ก็แค่เทียบไม่ได้ในความคิดของคห.18คนเดียว ถูกมั้ย?
จะยกเรื่องสถิติมาทำไม? เข้าใจคำว่าความคิดเห็นส่วนตัว ความชอบส่วนตัวมั้ย?

ความเห็นส่วนตัวของเขาไม่ได้สร้างปัญหาให้ใคร แต่ความเห็นคุณนี่มันแย่อ่ะ
หลังจากอ่านความเห็นคุณดีๆแล้ว เราว่าคุณต่างหากที่เอาความเห็นของตัวเองมาดูถูกความชอบคนอื่น
"บอกว่าเขาเทียบไม่ติดแล้วคุณเองเทียบขี้ตีนน้องพลอยชมพูได้รึเปล่า"
แล้วคุณล่ะ?ดูถูกJasmine Connieซะขนาดนั้น คุณทำได้ดีเท่าขี้ตีนเขารึเปล่า?

"อย่าตัดสินคนอื่นด้วยความคิดของตนเอง" เราว่าก่อนจะพูดคำนี้กับคนอื่น พูดกับตัวเองก่อนเถอะนะ ท่องไว้เลยๆ

0
xQme 22 มิ.ย. 58 เวลา 11:19 น. 18-10

คุณเพลีย เขาจะเทียบเอาตามความชอบของตัวเองก็เรื่องของเขา แต่หากคำพูดของเขามันมีผลกระทบกับคนที่เขาเอ่ยถึง ถ้าชั้นพูดว่า "คุณเพลียนี่สวยเทียบไม่ติดฉันเลย" มันคือความคิดของฉัน แต่คุณรู้สึกมั้ยว่าคำพูดนี้มันกำลังดูคุณอยู่ มันก็ตรรกะเดียวกัน อย่ามาแถเลยขอร้อง

เรื่องสถิติยกขึ้นมาให้เห็นว่าสิ่งที่คุณคิดมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเสมอไป ให้มองทั้งสองด้าน ด้านความรู้สึกก็เรื่องหนึ่ง ด้านความจริงที่ต้องเอาตัวเลขมาวัดกันก็อีกด้านหนึ่ง อย่าหลงอะไรกับความคิดของตนเองแต่เพียงด้านเดียว

"บอกว่าเขาเทียบไม่ติดแล้วคุณเองเทียบขี้ตีนน้องพลอยชมพูได้รึเปล่า" ประโยคนี้เป็นคำถาม แล้วคุณ18 ตอบได้มั้ย ยิงคำถามตรงๆ แบบนี้ไปไม่เป็นเลยสิ

ใครดูถูก Jasmine - Connie อ่านดีๆ ทุกสิ่งที่พูดมันคือความจริง ไปดูที่ช่อง Jasmine สิ มีมั้ยเพลงร๊อค เพลงแร๊ฟ เพลง R&B หรือเปล่า คือไม่มีเลยสักเพลง คือนางร้องไม่ได้มันจึงไม่มี นักร้องที่เป็นมืออาชีพจริงๆ จะต้องร้องได้ทุกแนว ทุกอารมณ์ เศร้า สนุก อิจฉา บ้า ตลก นางร้องได้อารมณ์เศร้าอยู่อารมณ์เดียวทั้งช่อง ชั้นฟังของนางทุกเพลงทั้งช่องมา 3 ปีแล้ว ที่พูดคืออ้างอิงสิ่งที่เห็นไม่ได้ดพูดด้วยความรุ้สึกส่วนตัวใดๆ อีกอย่างเพลงนางตัดท่อนเสียงสูงเกือบ 10 เพลงเท่าที่ตามฟังดู ลักไก่บ่อยมาก ไม่ได้ไม่ชอบนางแต่พูดความจริงเท่านั้นเอง อย่าดิ้นแทนเลย

ส่วน Connie ก็เช่นกัน วีดีโอนางทุกอันทำแบบลวกๆ ไม่พิถีพิถันในชิ้นงาน ยอมรับว่างนางร้องดีหน้าสวย แต่การทำงานยังไม่มืออาชีพ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมยอดวิวและยอดSub. ของนางที่เคยได้แบบอลังการ มันจึงตกลงทุกปี จนบัดนี้เปิดช่อง 8 ปี Sub.ยังไม่ถึงล้าน เทคนิคการร้องรู้เลยว่าไม่ได้เรียนร้องเพลง ชั้นไม่ใช่ครูสอนร้องเพลงแต่ชั้นอยู่วงการร้องเพลงชั้นจึงกล้าพูด การร้องแบบคอนนี่คือการร้องแบบโบราณ เทคนิคใหม่ๆ นางไม่มี สิ่งที่พูดมาคือสิ่งที่เห็นจริงๆ ไม่ได้พูดเพราะความรู้สึกส่วนตัวแต่อย่างใด ดังนั้นไม่ได้ตัดสินใครจากความคิดของตนเองแน่นอน ในส่วนตัวแล้วติดตามเด็กทุกคนมาหลายปี ชอบดูทุกคนไม่อคติกับใคร

0
xQme 22 มิ.ย. 58 เวลา 11:41 น. 18-11

น้องพลอยชมพูเองการร้องยังต้องปรับอยู่อีก ในส่วนของเพลงที่ร้องดีมากๆ ก็มี ที่ร้องยังไม่ดีก็มีหลายเพลง มีทั้งจุดด้อยและจุดเด่น นางเล่นดนตรีเป็นทั้งกีตาร์ เปียโน และอูคูเลเล่แต่ไม่เก่งสักอย่าง ยิ่งเมื่อเทียบกับ Jasmine - Connie นางด้อยกว่ามาก แต่ในเรื่องของความสามารถด้านภาษาได้ไปดูเพลงฝรั่งเศสของนางร้องไว้ได้ดีจนเจ้าของภาษาออกมาชมกันยกใหญ่ ที่ช่องนางมีภาษาเวียดนาม-เกาหลี -จีน-เยอรมัน-ไทย-อังกฤษ-ฝรั่งเศสรวมแล้ว 7 ภาษา ซึ่งเด็กทั้ง 4 คนนั้นไม่มีใครทำได้ และช่องของนางมีเพลงทุกแนวตั้งแต่แร๊ฟยันร๊อค แถมเพลงลูกทุ่งอีกด้วย

เราต้องยอมรับว่าทุกคนมีจุดเด่นและจุดด้อยแตกต่างกันออกไป ในด้านภาษาของพลอยชมพูเป็นจุดเด่นที่เรียกแขกได้มากที่สุด ดังนั้นนางจึงมี Sub.มากถึง 1 ล้านในเวลาเพียง 2 ปี ซึ่งเด็กทั้ง 4คนไม่มีใครทำได้ ตอนนี้ติดอันดับ 1ใน10ของโลกไปแล้วในกลุ่มนักร้องยูทูปที่เกิดหลังปี 1997 http://www.thetoptens.com/singers-born-1997-after/

สิ่งที่อยากจะสื่อ ไม่ได้อยากให้มาชอบน้องพลอยชมพู ความชอบอันนี้บังคับกันไม่ได้ แต่อยากให้มองกว้างๆ ตั้งแต่ยูทูปเปิดตัวมาเกือบ 10 ปี มีเด็กไทยคนไหนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในคอนเท่นเพลงบ้าง "ไม่มี" นั่นคือคำตอบ แม้แต่ใจจะไม่ชอบ แต่เราก็สามารถมาสนับสนุนคนไทย ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้ไม่ใช่เหรอ วิจารณ์กันไปแบบพอหอมปากหอมคอ แต่อย่าลืมแชร์และเชียร์น้องเขา นี่คือสิ่งที่คนไทยควรทำ นางไม่เป็นเน็ตไอดอลที่ไม่ต้องเปิดนมและโชว์หอยแบบพวกเน็ตไอเด้าหลายๆคนก็มีชื่อเสียงได้ นางเป็นตัวอย่างที่ดีกับวัยรุ่นสมัยนี้ นางรักสัตว์เชื่อเหลือสังคมก็มาก สมควรที่จะสนับสนุนนางให้ไปได้ไกลกว่านี้ นี่คือความในใจที่เราอยากจะฝากไว้กับน้องๆที่เข้ามาอ่านกันทุกคน

0
xQme 22 มิ.ย. 58 เวลา 11:44 น. 18-12

***พิมพ์เกิน *นางเป็นเน็ตไอดอลที่ไม่ต้องเปิดนม

0
xQme 22 มิ.ย. 58 เวลา 11:45 น. 18-13

พิมพ์ผิด***นางรักสัตว์**ช่วยเหลือสังคมก็มาก

0
xQme 22 มิ.ย. 58 เวลา 11:48 น. 18-14

โอ๊ยพิมพิ์หล่นอีกละ 18-10
"คุณเพลียนี่สวยเทียบไม่ติดฉันเลย" มันคือความคิดของฉัน แต่คุณรู้สึกมั้ยว่าคำพูดนี้มันกำลัง*ดูถูก*คุณอยู่

0
Cerberusz 22 มิ.ย. 58 เวลา 12:07 น. 18-15

อ้าวๆ ตรรกะ "คุณทำได้ดีเท่าเขารึเปล่า" โผล่มาจนได้ 5555555555555555

0
ดังตฤณ พชร 22 มิ.ย. 58 เวลา 12:21 น. 18-16

@ ใจแคบ ก็อ่านอยู่นะว่าเป็นความติดเห็นส่วนตัว แต่มาชงักตรงที่เทียบไม่ติดนี่หล่ะ ดู
เหมือนจะตั้งใจกดพลอยไปไหม ถ้าเทียบไม่ติด น้องพลอยคงไม่ติด1-10 ยูทูประดับโลก
ล่ะ และเป็นเด็กไทยคนเดียวที่ทำชื่อเสียงแนวเพลงCover สู่สายตาโลก คนต่างประเทศ
ปรบมือชื่นชมสาวน้อยคนนี้ และให้การต้อนรับเป็นอย่างดี แต่ก็มีคนไทยบางคนนี่หล่ะ นอก
จากไม่ให้กำลังใจแล้ว ยังเม้นทับถม จนดูพลอยดูแย่ในสายตาใครต่อใคร ไม่ให้กำลังใจไม่
ว่า แต่อย่ามาเม้นเหยีบกัน ( นี่ความคิดเรานะ อย่าเหมารวม ความคิดส่วนตัว แต่คิดดังไป
หน่อย อิอิ )

0
Cerberusz 22 มิ.ย. 58 เวลา 12:28 น. 18-17

อีกอย่างผมสงสัยมากเลย มาตรฐานที่หลายคนคิดว่าคนนี้ดีกว่าคนนั้น หากเอาความชอบส่วนตัวมาบอกว่าใครดีกว่าใคร ความคิดแบบนี้เถียงสถิติความยอดนิยมไม่ได้นะครับ การร้องแนวโอเปร่าแนวโชว์พลังเสียงแบบแก้มเดอะสตาร์ กับการร้องเอนเตอร์เทนคนดูทั้งหน้าตาและเสียงแบบกระแตอาร์สยาม ผมเทียบแบบนี้ก็ได้ คือมันมีดีกันคนละแบบ ทุกคนก็ไม่ได้ชอบแนวโอเปร่าโชว์พลังไปซะหมด และทุกคนก็ไม่ได้ชอบแนวลูกทุ่งลูกคอลูกเอื้อนไปซะหมด มันแค่โดนใจคนฟังส่วนใหญ่หรือไม่ ผมแค่ยกตัวอย่างเฉยๆนะครับให้เห็นภาพว่าทุกคนมีดีของตัวเอง อย่าไปบอกว่าใครดีกว่าใคร แต่บอกว่าใครโดนใจกว่าน่ะจ้ะ

0
Redbull 22 มิ.ย. 58 เวลา 12:35 น. 18-18

Coverน้องพลอยผมว่าฟังยังไงก้อเพราะ ได้อารมย์ทุกเพลง ท่านใดฟังแล้วไม่เพราะแสดงว่ามีหูไว้ประดับหัว แนะนำพบแพทย์โสตนาสิกเฉพาะทางโดยด่วน หรือไม่ก้อฟังธรณีกรรรแสงแล้วลงไปนอนในกล่องสี่เหลี่ยมคงได้อารมย์นะครับ แหมมีกลิ่นธูปด้วยบรรยากาศดีเหมาะกะท่านมากก

0
DallasQueen 22 มิ.ย. 58 เวลา 19:21 น. 18-19

คุณ Xqme คะ ความเหนส่วนตัวเค้าไม่ชอบก็ข้ามไปสิคะ รู้ว่าคุณบ้าน้องพลอยเค้า แต่คนอื่นก็มีสิทธิ์ติน้องเค้าเหมือนกันนะคะ แล้ว-สถิติๆที่คุณพูดมันก็ไม่ได้แปลว่าจะดีที่สุด ช่วยเคารพความคิดเห็นคนอื่นหน่อยค่ะ เราชอบVaQuez ถ้ามีคนมาเม้นว่าเราคิดว่าเทียบน้อยพลอยไม่ติด เราก็ไม่ว่าอ่ะไรค่ะ เพราะมันเป็นแค่ความคิดเห็น

0
DallasQueen 22 มิ.ย. 58 เวลา 19:25 น. 18-20

Redbull พูดอย่างงั้นไม่ถูกนะคะ รสนิยมแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าคุณพูดอย่างงั้นได้เราก็จะพูดว่า ใครฟังVazquez Soundsร้องได้อารมณ์ทุกเพลง ใครว่าไม่เพราะแสดงวามีหูไว้ประดับหัว เหมือนกันค่ะ แต่เราไม่พูดเพราะว่าเรารู้ว่ารสนิยมคนเรามันชอบไม่เหมือนกัน ไม่ได้ทุกคนที่ฟังแล้วชอบพลอยชมพูนะคะ คนไม่เพราะเลยยยก็มีตั้งเยอะ

0
Frenemy25 22 มิ.ย. 58 เวลา 20:12 น. 18-21

@Xqme เราติ่ง Connie จริงค่ะ แต่เอาตรงๆเราไม่ชอบคห.ของคุณเท่าไหร่
เอาจริงๆที่เรามาเถียงนี่ไม่ใช่เพราะเรื่องอะไรหรอกนะ ไม่ได้เกี่ยวกับคอนนี่เลย
แต่อยู่ดีๆก็มาพูดดูถูกแบบนี้ เอาตรงๆไม่ชอบเลยอะ
แต่ไม่เป็นไร ยิ่งเถียงต่อก็ยิ่งไม่จบ พูดตรงๆเราไม่เสียใจหรอกที่ยอดของคอนนี่ตก
ยอดตกแล้วไง? ใครสนล่ะเราก็แค่ชอบผลงานเค้า ชอบบุคลิก หน้าตา
ชอบความสบายๆของเค้า ที่บอกว่าคอนนี่ทำลวกๆ ขอค้านนิดนึง
อันนี้ไม่น่าจะใช้คำว่าทำลวกๆ แต่ทำสบายๆ ไม่เครียดมากกว่า
ไม่ใช่แบบว่าเอ๊ะ มันยังไม่เป๊ะนะต้องอัดใหม่อะไรอย่างนั้น อันนี้เป็นข้อดีที่เราชอบค่ะ

0
xQme 22 มิ.ย. 58 เวลา 22:15 น. 18-22

คุณFrenemy 25 เราบอกเลยที่เขียนไปไม่ใช่เขียนจากความรู้สึก แต่เขียนมาจากสิ่งที่ช่องคอนนี่กำลังเป็นไป ไม่ได้ดูถูก หากคุณกำลังลำบากไม่มีเงิน แล้วเราบอกคนอื่นว่าคุณลำบากไม่มีเงิน มันคือการดูถูกหรือ? ไปดูที่ช่องของนางได้ว่าเกิดอะไร Videos Total 178 วีดีโอ ตั้งแต่ปีแรกๆ ถึงปีปัจจุบันมีการพัฒนาไปในแนวทางที่ดีน้อยมาก
830,707 subscribers • 180,786,993 views
Joined 28 Nov 2007
เกือบ 8ปี คนติดตามยังไม่ถึงล้าน ยอดวิวก็จะโดนพลอยชมพูแซงในเดือนหน้านี้แล้ว ที่พูดมาเนี่ยไม่ได้บอกว่านางไม่ดี ไม่ได้บอกว่านางร้องเพลงแย่แต่อย่างใด แต่มองภาพรวมที่เกิดขึ้นจริงๆ เราจึงมองว่า คอนนี่อยู่วงการมาหลายปีก่อนใครเพื่อนแต่เดินหน้ามาได้เท่านี้เอง มันคงจะเข็นไปได้อีกไม่ไกล อันนี้ไม่ใช่ไม่เก่งแต่การแอคทีฟ หรือครีเอทีฟในการสร้างสรรค์ผลงานนั้นน้อยมาก

"ยอดตกแล้วยังไง?" ไม่ว่านักร้องคนไหน ณ ปีนี้และปีต่อๆ ไป จะวัดผลงานกันที่ยอดวิวบนยูทูปทั้งสิ้น จะเกิดจะดับ ยูทูปคือตัวตัดสิน เพราะทุกผลงานซิงเกิลที่ออกสู่สาธารณะชน ต้องเอามารวมไว้ที่ยูทูปเป็นที่แรก ยอดวิวมันจะได้ร้อยล้านพันล้านวิวยิ่งได้มาก โอกาสต่างๆ จะเข้ามามาก ดังนั้นอย่าทำเป็นเล่นในเรื่องยอดวิวบนวีดีโอ มันชี้อนาคตของนักร้องคนนั้นๆ ได้เลยว่าจะหยุดหรือไปต่อ

ส่วนคุณจะชอบวีดีโอนางที่เล่นง่ายๆ สบายๆ แบบนั้นก็ตามใจเรื่องของคุณนะ อธิบายให้ฟังขนาดนี้แล้วไปกระตุ้นคอนนี่หน่อยก็ดี นางจะได้ไปต่ออย่างสมศักดิ์ศรีหนูน้อยมหัศจรรย์ ไม่ใช่ให้มันเป็นแค่ตำนานที่รอวันลบเลือน

เรื่องเถียงกันจบไม่จบไม่เป็นไร เพราะคุยด้วยเหตุผล หากมีเหตุผลที่ดีกว่ามาลบล้างก็ยินดีฟัง

0
xQme 22 มิ.ย. 58 เวลา 22:29 น. 18-23

คุณ Xqme คะ ความเห็นส่วนตัวเค้าไม่ชอบก็ข้ามไปสิคะ รู้ว่าคุณบ้าน้องพลอยเค้า แต่คนอื่นก็มีสิทธิ์ติน้องเค้าเหมือนกันนะคะ แล้ว-สถิติๆที่คุณพูดมันก็ไม่ได้แปลว่าจะดีที่สุด ช่วยเคารพความคิดเห็นคนอื่นหน่อยค่ะ เราชอบVaQuez ถ้ามีคนมาเม้นว่าเราคิดว่าเทียบน้อยพลอยไม่ติด เราก็ไม่ว่าอ่ะไรค่ะ เพราะมันเป็นแค่ความคิดเห็น

ขอโทษนะคะคุณ DallsQeen การสร้างผลงานออกสู่สาธารณะเรื่องธรรมดาที่จะมีคนติ การติก็มีแบบสร้างสรรค์และไม่สร้างสรรค์ แล้วก็มีการติแบบดูถูกเหยียดหยามแบบเจ้าของกระทู้นี้ ความคิดเห็นส่วนตัวที่นำมาเขียนบนที่สาธารณะในแบบลบนี้ ผู้เขียนก็ต้องยอมรับสิ่งที่จะตามมา เพราะจะมีคนที่คิดไม่เหมือนมาเขียนด่ากลับได้ทุกเมื่อ ในเมื่อความคิดเห็นที่มาโพสท์นั้นบอกว่าส่วนตัวแต่เหยียดหยามผู้อื่น จำไว้ว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้า คิดว่า hereแล้ว แต่อาจจะมีคนที่ Here กว่า นะ

มันไม่เกี่ยวเรื่องบ้าพลอยชมพู มันเกี่ยวกับมารยาทสังคมในการวิจารณ์ผู้อื่นก็เข้าใจว่ายังเด็กกัน ก็ขอให้จำไว้เป็นบทเรียน

0
Cerberusz 22 มิ.ย. 58 เวลา 22:56 น. 18-24

เอายอด Subscribers ของพลอยชมพูแบบเรียลไืทม์มาฝากครับ รักใครชอบใครลุ้นสถิติเช็คกระแสได้ที่เว็บนี้เลย

http://socialblade.com/youtube/user/janninaw/realtime

0
HollywoodLover 20 มิ.ย. 58 เวลา 16:57 น. 19

Jasmine Thompson เสียงแปลกมีเอกลักษณ์มากกก รุ่งแน่หรือรุ่งตั้งนานแล้ว?555 (เห็นออกเพลงแล้วหนิ)
Angela Vazquez นี่ก็ระดับProfessional ตั้งแต่เด็ก ปล่อยเค้าไป555
Connie Talbot ดังตั้งนานแล้วช้ะตั้งแต่6-7ขวบ
Maddi Jane ก็เราว่าไม่ได้ดีมากเฉยๆ แต่ก็ดีมากสำหรับเด็ก11ละ5555
พลอยชมพู น่ารักดี แต่เพลงMapเราว่าเพี้ยนหง่ะ

แล้วที่ จขกท โพสตรงเพลงThe Show ที่มีทั้ง Vazquez Sounds แล้วก็น้องพลอยชมพู

เราว่าในฐานะที่2คนนี้ไม่ได้พูดภาษากฤษภาษาหลัก(เสปน/ไทย)เราว่าVazques Sounds ทำได้ดีกว่าง่ะ เค้าดูร้องสบายๆแต่พลอยชมพูเค้าดูใส่เยอะไป

คหสตจ้าา อย่าเกิดเรื่องทะเลาะนะ #ถ้าแฟนคลับพลอยชมพูหรือMaddi Jane คนไหนไม่พอใจขอโทดน้าาแค่คหสตเฉยๆ

1
DallasQueen 21 มิ.ย. 58 เวลา 18:08 น. 19-1

Vazquez Sounds ปล่อยเค้าไป อันนั้นมันระดับProfessional555555

0
HollywoodLover 20 มิ.ย. 58 เวลา 16:59 น. 20

Connie Talbot ท่อนฮุก Can I Lay By You Side Next To You -คำว่า Your Side เล่นลูกคอได้ดีมากกกกกก ชอบบบบบดีไม่ใส่เยอะเกินดูชิวๆ ^^

0