Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่ากันว่าโลกนี้เราอาจมีแฝดที่หน้าเหมือนตัวเอง 7 คน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครบางคนได้กล่าวไว้ว่า ‘มนุษย์เรามีแฝดที่หน้าเหมือนตัวเองอยู่ 7 คนด้วยกัน’ ซึ่งแฝดเหล่านี้เป็นคนแปลกหน้า พวกเขาไม่ใช่ครอบครัวเดียวกับเราและอยู่กันคนละมุมโลก
แต่แม้จะอยู่ไกลสุดขอบฟ้า ใบหน้าของแฝดเหล่านี้ก็มักจะคล้ายเราปานกับคนเดียวกัน…ทว่าสำหรับใครหลายคนนั่นก็อาจเป็นเพียงนิทานหลอกเด็กที่ไม่น่ามีจริง Niamh เองก็คือสาวไอร์แลนด์คนหนึ่งที่สงสัยในเรื่องดังกล่าวว่ามันจริงหรือมั่วจากนั้นเธอจึงทำโปรเจคที่ชื่อว่า ‘Twin Strangers’ ขึ้น เพื่อตามหาแฝดของตัวเองว่าจะมีจริงไหม
แล้วเธอก็ได้พบกับแฝดคนแรกที่ชื่อว่า Karen คลิปการพบกันอันน่าเหลือเชื่อของทั้งสอง มียอดวิวถึง 7,000,000 บน Youtube และนี่คือโฉมหน้าของทั้งคู่ที่ดูใกล้เคียงกันมาก
แต่ในเวลาต่อมา Niamh ก็ได้พบฝาแฝดอีกคนที่เหมือนเธอยิ่งกว่าเดิมซะอีก โดย Niamh ได้พบกับ Luisa ที่อยู่ในอิตาลี
แต่ก่อนทั้งคู่จะได้พบกัน Niamh ก็ได้ไปพบกับเพื่อนสนิทของ Luisa ที่ชื่อว่า Andrea ก่อน พร้อมถามว่าระหว่างเราสองคนเหมือนกันแค่ไหนหรือ…Andrea ตอบทันทีว่าคุณสองคนเหมือนกันอย่างน่าเหลือเชื่อ มีอะไรหลายอย่างที่คล้ายคลึงกันมากจากนั้น Niamh ก็ได้เดินทางไปพบกับคุณแม่ของ Luisa ซึ่งคุณแม่สารภาพว่าตอนมองจากระยะไกล เธอคิดว่าหญิงที่อยู่ตรงหน้าคือลูกสาวของตนด้วยซ้ำสุดท้าย Niamh จึงตัดสินใจมาพบกับ Luisa เธอเฝ้ารออย่างกระวนกระวายว่าฝาแฝดแปลกหน้าจะคิดยังไงแล้วในที่สุดทั้งคู่ก็ได้พบกัน ทั้งสองมีอะไรคล้ายๆกันจริง ทั้งลักษณะใบหน้า และ Niamh ยังเผยว่าพวกเราทั้งคู่ยังชอบเล่นผมเหมือนกันอีกด้วยและเพื่อจะเช็คว่าเหมือนกันแค่ไหน ทั้งสองจึงลองเมคอัพเพื่อให้ดูคล้ายกันมากที่สุดผลลัพธ์ที่ได้ออกมาเป็นแบบนี้
ความรู้สึกของการได้พบฝาแฝดแปลกหน้า ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่จริงเป็นอย่างไร มาชมคลิปกัน

cr.Buzzfeed รูปภาพ: Twin Strangers
         MeeKhao.com
http://www.meekhao.com/news/girl-meet-twin
via.http://pantip.com/topic/33782813

แสดงความคิดเห็น

>