Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดราม่าหนักมาก “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย“ ถูกโยงวิวาทะ IG กับพระสงฆ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เป็นคนดังก็มักถูกจับตามองทุกฝีก้าว "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" เจอประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกระลอก หลังเข้าไปคอนเมนท์ตอบกลับผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่ง หลังจากที่ทราบว่าเป็นพระสงฆ์ เจ้าตัวเข้าไปโพสต์บอกว่า "ไม่สมควรเล่น IG นะคะ เป็นพระทำไมเล่นได้ ไม่เหมาะสม"

แต่ประเด็นไม่ได้จบลงอย่างง่ายดาย เมื่อพระสงฆ์ที่เจ้าของอินสตาแกรมดังกล่าว แสดงความคิดเห็นตอบกลับตลกสาวคนดังว่า "เหรียญมี 2 ด้านนะโยม มีทั้งคุณและโทษ งานศาสนาก็เช่นกันหาได้เผยแพร่ที่วัดที่เดียว ทุกวันนี้โยมเข้าวัดน้อยแต่เล่น IG เยอะถ้าตามโลกไม่ทันงานศาสนาก็ไม่เดิน"

ก่อนจะกลายเป็นประเด็นเล็กๆ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ไปในทันที หลายฝ่ายมองว่า พระสงฆ์ใช้โซเชียลฯ กลายเป็นเรื่องธรรมดาในปัจจุบัน แต่ก็มีผู้คนในโลกออนไลน์บางส่วนก็เห็นว่า พระสงฆ์ควรจะละทางโลกและมุ่งปฏิบัติทางธรรมมากกว่า

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น เริ่มต้นจากพระสงฆ์ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นรูปภาพของ สาวตุ๊กกี้ ทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์ตอบกลับว่า "ไม่สมควรเล่น IG" ก่อนที่พระสงฆ์จะออกมาตอบโต้ดังกล่าว ซึ่งล่าสุดพระสงฆ์รูปดังกล่าวได้ชี้แจงว่า อินสตาแกรมนี้สร้างขึ้นสมัยเป็นเจ้าพิธีการที่วัดแห่งหนึ่ง ใช้ประชาสัมพันธ์งานบุญและผลงานของวัด





ข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

แสดงความคิดเห็น

>