Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เก็บตก! รวมภาพกิจกรรมสุดมันส์หน้าคอนเสิร์ต The EXO’luXion- in BANGKOK

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จบไปแล้วนะคะกับคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO PLANET #2 -The EXO’luXion- in BANGKOK จากหนุ่มๆ EXO บอยแบนด์ที่ฮอตที่สุดแห่งปี เดินทางมาระเบิดความมันส์สุดร้อนแรงแข่งกับอุณหภูมิในประเทศไทย เมื่อวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมนำผลงานล่าสุดมาอัพเดตให้ Exo-L ชาวไทยฟังกันด้วย อย่าง LOVE ME RIGHT และ CALL ME BABY ทำเอา Exo-L ชาวไทยฟินกันถ้วนหน้าสมกับการรอคอยมา 279 วัน!

#exo #exoluxioninbkk


          ขอบอกว่า Exo-L ชาวไทยเขาพร้อมและมากันเช้ามากจริงๆ บางคนตื่นแต่ 7โมงเช้าเดินทางมารอหน้าอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ดั่งคอนเสิร์ตเริ่มตอนเที่ยง (จริงๆคอนเสิร์ตเริ่ม 6 โมงเย็นจ้า) น้องๆที่ซื้อบัตรยืนก็มาต่อคิวกันตามหมายเลขบนบัตรก่อนการแสดงจะเริ่มขึ้นตั้งหลายชั่วโมงแหนะ! แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบอยู่เฉยๆ ก็สามารถไปเดินเล่นและทำกิจกรรมต่างๆได้ตลอดวัน พี่แอนนี่ได้มีโอกาสไปหน้าคอนเสิร์ตมาด้วยค่ะ เลยเก็บภาพบรรยากาศเล็กๆน้อยๆมาฝากน้องๆทุกคน มาดูกันว่าอะไรที่ทำให้ Exo-L ชาวไทยมารอกันแต่เช้าได้โดยที่ไม่เบื่อกันเลย

         

          1. เพลิดเพลินกับการประชันแฟชั่นจัดหนักจัดเต็ม!

แหมะก็โอปป้ามาไทยทั้งที ต้องสวยไว้ก่อนจริงไหมล่ะ? เผื่อจะสวยสะดุดตาเซฮุนโอปป้าแล้วยื่นไมค์มาให้ร้องเพลงหรือมีโอกาสจับไม้จับมือบ้างอะไรอย่างนี้! ต้องเป๊ะทุกท่วงท่า ซึ่งการแต่งตัวก็มีหลากหลายแนวค่ะ เช่น แนวน่ารักสมวัย สไตล์เกาหลี, แนวเสื้อผ้าหน้าผมเปรี้ยวจี๊ดจนต้องเหลียวมอง

หรือแฟชั่นแปลกๆก็มีมาทุกครั้งเช่นกัน อย่างน้อง ไหมแก้ว (13ปี) แก้มแดงคนนี้ มาด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวกับโจงกระเบนสีแดง งามอย่างไทยพิชิตใจเซฮุนโอปป้ามากๆ ที่เด็ดกว่านั้นคือป้ายแก้บน ซึ่งน้องไหมแก้วบอกว่ามาแก้บนเพราะได้บัตรคอนเสิร์ตนี่เอง (เข้าใจเลยค่ะว่าบัตรคอนเสิร์ตมันหายากมากจริงๆ TT)

ถ้าเดินไปรอบๆหน้าอิมแพคอารีน่า จะสังเกตได้ว่ามีอีกเทรนนึงที่มาโดยไม่ได้นัดหมาย นั่นก็คือ การสวมหน้ากากอนามัย เนื่องจากเป็นการป้องกันโรคเมอร์ส (MERS) ที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในตอนนี้ กันไว้ดีกว่าแก้นะคะ เยี่ยมไปเลย!



         
          2.
สร้างแลนด์มาร์ค ประกาศให้โลกรู้มาฉันมาหาโอปป้า!

การถ่ายรูปคู่กับสแตนดี้เมมเบอร์, แบนเนอร์ หรือชูป้ายเชียร์ต่างๆก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ฮิตตลอดกาล แทบจะกลายเป็นประเพณีไปแล้ว โดยป้ายต่างๆเหล่านี้จะกระจายอยู่บริเวณหน้าทางเข้า แฟนคลับสามารถเข้าไปถ่ายรูปคู่ได้ค่ะ จะกอดจะควงแขนยังไงก็แล้วแต่เลย มาทั้งทีต้องเอาให้คุ้มเนอะ ไม่ได้ถ่ายกับตัวจริงถ่ายคู่สแตนดี้ก็ยังดี ที่สำคัญต้องอย่าลืมเช็คอินลงโซเชี่ยลมีเดียด้วยนะ ใครโพสท่ายังไงกันบ้างเอามาแชร์กันได้นะคะ

แต่สำหรับน้องๆที่ต้องการความแปลกใหม่ต้องนี่เลย บริการถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับลูกโป่งใบยักษ์ ลูกโป่งสีขาวดำแปะชื่อเมมเบอร์ น่ารักมากๆ เสียเงินนิดหน่อยแต่ถือว่าได้พรอพที่เก๋ไม่เหมือนใครเลยล่ะ


          3. ช้อปปิ้งของที่ระลึกเก็บไว้เป็นความทรงจำ

นอกจากจะมีเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตแล้วแฟนคลับอย่างเราๆยังต้องเผื่อเงินไว้สำหรับซื้อ official goods ด้วย! SM ก็ขยันคิดค้นสินค้าให้เราเสียทรัพย์อยู่ตลอด เห็นราคาแรงอย่างนี้แต่หมดไวมากนะขอบอก

  
          
                                              
ภาพประกอบจาก facebook SM True
          

          เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถเดินเลือกซื้อของแฟนเมดต่อได้อีก สินค้าแต่ละอย่างเก๋ๆทั้งนั้นได้ข่าวแว่วมาว่าของแฟนเมดที่เป็นคู่ชิปชานแบคของหมดไวมาก ไม่พอขายกันเลยทีเดียว

 

4. มาฟังความใจในจากพี่ตำรวจใจดีกันก่อน

บางคนอาจจะสงสัยว่าพี่ตำรวจเกี่ยวอะไรกับคอนเสิร์ต EXO คะ? เพราะว่ามี Exo-L จำนวนมากที่มาแต่เช้าเพราะตั้งใจมาหาซื้อบัตรกันหน้าคอนเสิร์ตเลย บริเวณทางเข้านั้นจะเจอกับป้ายพี่ตำรวจใจดียืนถือโทรโข่งคอยประกาศเตือนสติพวกเราให้ระวังการซื้อ-ขายบัตรคอนเสิร์ตกับบุคคลภายนอกที่ไม่รู้จัก ป้องกันการโดนหลอกขายบัตรปลอมและบัตรโก่งราคานั่นเองค่ะ นอกจากนี้ยังมีพี่ตำรวจ(ที่เป็นคนจริงๆ)เดินตระเวณประกาศให้เราคอยดูแลทรัพย์สินมีค่าของตัวเองด้วย คนเยอะๆแบบนี้มิฉฉาชีพทำงานกันให้ขวักเลย!

โอ้โห! จากที่ดูๆมานี่กิจกรรมหน้าคอนเสิร์ตก็สนุกไม่แพ้ในคอนเสิร์ตเลยนะคะ 2 วันที่ผ่านมานับได้ว่าเป็นวันที่ครบรสจริงๆ ทั้งสนุก ซึ้ง ประทับใจ และน่าจดจำมากสำหรับหนุ่มๆ EXO ถึงขั้นเอ่ยปากบอกว่าประเทศไทยเหมือนบ้านอีกหลัง! รวมถึง EXO-L ชาวไทยเองก็สนุกไม่แพ้กันใช่ไหมล่ะ?
          น้องๆคนไหนมีกิจกรรมเด็ดกว่านี้หรือมีเรื่องราวที่ประทับใจก็อย่าเก็บไว้ฟินคนเดียว มาเล่าให้เพื่อนๆชาว Dek-D ฟังบ้างนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

tanncy 23 มิ.ย. 58 เวลา 20:16 น. 4

ของแฟนเมดที่อยู่ตรงข้ามกับอิมแพคเยอะมากค่ะ เราเดินยังไม่ทั่วเลย เพราะคนเยอะมากกๆๆๆๆ ส่วนของหน้าคอนก็เยอะค่ะ น่ารักๆทั้งนั้น เราไปแต่เตรียมงบไปไม่พอ555555555 เลยติดหนี้เพื่อนเลย อิ____อิ แต่แฟนเมดของชานยอล และ คู่ชิปชานแบคหมดไวจริงๆค่ะ เราเกือบไม่ได้แหน่ะ 555555 พี่คนขายก็น่ารักหาให้เราแบบสุดยอดค่ะ >< เราไปวันแรกคือ วันเสาร์ที่ 20 อซอ. น่ารักและสวยทุกคนค่ะ กิ____กิ 


0
aaie 24 มิ.ย. 58 เวลา 17:59 น. 6

ลองอ่านรีวิวนี้ดู
อ่านแล้วคิดถึงบรรยากาศนั้นเลยเราได้ไปยังฟินเลย
http://m.pantip.com/topic/33824883?

0
Bb_bh 24 มิ.ย. 58 เวลา 18:08 น. 7

คอน สนุกมากจริงๆ ได้แต่หวังว่าปีหน้าต้องจัดอีกนะ smtrue >//< สนุกจนลืมทุกอย่างเลย กลับบ้านมาถึงกลับคอเคล็ด555 (บัตรหลุม) เงยหน้า 3 ชม. แต่คุ้มจิงๆ พูดเเร้วคิดถึงเรยอ้ะ 555 เยี่ยม

0
CHANOM 24 มิ.ย. 58 เวลา 19:46 น. 8

คือเราไปแค่หน้าคอน (ไม่ได้เข้าคอน) ยังมีความสุขอะ ของแฟนเมดน่ารักจริง ตลาดที่อยู่ตรงข้ามฮอล์ก็สวยๆน่ารักๆทั้งนั้น รวมถึงของที่ขายหน้าฮอล์ด้วย ของออฟฟิเชียลแพงมาก แต่เพื่อนที่อยู่คอนต่อบอกว่า ขนาดแพงแถวยังยาวเลย

0
Whitepearl_2001 24 มิ.ย. 58 เวลา 21:46 น. 9

ชอบโปรเจคมากอ่ะ เราได้โหวตโปรเจคด้วย >< แต่ก็ไม่ได้ไปอะนะ 5555  ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ร่วมกันทำให้คอนยังพิเศษอยู่เสมอๆ >< 

0
มอลชานเยีย 21 ก.ค. 58 เวลา 07:23 น. 10

เรานี่ อยู่ต่างจังหวัด นั่งรถตั้งแต่ 6โมงเย็นถึงกรุงเทพ6โมงเช้าแล้วรีบต่อไปอิมแพคเลย อยากจะบอกว่า ไปแรกๆรีบวิ่งต่อแถวซื้อของออฟฟิเชียลเลย แถวยาวมว๊ากกกก ขนาดเช้านะ555 นั่งรอจนประมาน 9-10โมง ค่อยได้ซื้อ หลังจากนั่นก็ไปซื้อของแฟนเมดที่ตลาดตรงข้ามอิมแพค คือคนเยอะมาก เบียดกันหายใจไม่ออก -เราก้ร่อนำปเร่มา ในอิมแพค จนได้เข้าคอน จนคอนจบ ถึงจะเหนื่อยหน่อยแต่คุ้มจริงๆอ่ะ555 โอ้ยยย พูดแล้วคิดถึง

0