Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รีวิว) หน้าใส ไร้สิว โดยไม่ต้องพึ่งคลินิก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม เราเป็นคนผิวมัน เนื่องจากอากาศร้อนชื้น เหงื่อออกเยอะ มีเรียนทั้งวัน แถมมีฝุ่นละออง จนทำให้เกิดสิว ทันใดนั้น เราก็ไปแกะสิว จนเกิดเป็นรอยดำ รอยแดง เห้อ! แทนที่สิวจะหาย กลายเป็นหายช้าไปซะงั้น วันนี้เรามีรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เราผิวหน้าใส ไร้สิว รอยแดงรอยดำก็ไม่มี มาให้แนะนำ ตามไปดูกันเลยค่ะ




Clear a Soft Cleansing Gel 

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ไม่มีฟอง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมัน สิว และรูขุมขนกว้าง ล้างเพียงวันละ 2 วัน เช้าและเย็น หลังจากที่เราล้างครั้งแรก ผิวจะดูสะอาด สดชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สิวก็ไม่มากวนใจแล้วค่ะ

ราคา 180.- ซื้อที่ร้านขายยาเพ็ชรรัตน์เภสัช 



Clindalin Gel

เจลใสแต้มสิว ไม่มีน้ำหอม สามารถใช่ได้กับสิวทุกชนิด ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวเสี้ยน รอยแดง รอยดำ ในหลอดเดียวกัน แต่กรณีที่ใช้ในสิวอักเสบ จะต้องใช้เวลา ไม่ได้หายทันทีอย่างที่คิด เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แต้มก่อนทาครีมบำรุง ใช้แต้มวันละ 2-3 ครั้ง เช้าและเย็น

ราคา 107.- ซื้อที่ร้านขายยา fasino 


Hiruscar Postacne

เจลใสที่ลดจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำจากสิว มีกลิ่นออกหน่อยๆ ทาเป็นประจำหลังทาครีมบำรุง และก่อนแต่งหน้า แต่ต้องใช้เวลา 1 เดือนกว่า รอยสิวก็จะค่อยๆจางลง ใช้ทาวันละ 2-3 ครั้ง เช้าและเย็น ห้ามในบริเวณที่มีแผลเปิด เช่น สิวอักเสบ เป็นต้น

ขนาด 10 กรัม ราคา 220.- ซื้อที่ร้านยาหนึ่ง




หมายเหตุ  เป็นกระทู้รีวิวเป็นกระทู้แรกถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ





ขอขอบคุณแหล่งอ้างอิงโดย Pantip






แสดงความคิดเห็น

>