Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[บ่น] พี่รหัสหล่อมากกกกกกกกกกกกก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
*กระทู้นี้ขอบ่นนะคะ เข้าใจไม่เข้าใจก็แล้วแต่---*

คือก่อนอื่น ขอเล่าหน่อยค่ะว่าเรามาจากรร.หญิงล้วน แล้วตอนปอหกพ่อเราให้ไปสอบเข้ามอหนึ่งที่รร.แห่งหนึ่งค่ะ แล้วดันสอบติดแบบเงิบๆ นั่นแหละ5555555 ตอนเรียนซัมเมอร์อะค่ะ ช่วงท้ายๆ ก่อนจะปิดซัมเมอร์ เขาก็จะประกาศเลขประจำตัวค่ะ (ได้มาตอนแรกนี่จะเอาไปแทงหวย มันมีหกหลักพอดี--- #เลขประจำตัวเราสวยมากเลยนะคะ! เชื่อสิ!) เราก็ไม่รู้อะไรว่าแบบ เขามีกิจกรรมพี่รหัสอะไรงี้ด้วย จนกระทั่งตอนเดินกลับตึกเรียนอะค่ะ เพื่อนบอกว่า พี่ A อะ เป็นพี่รหัสเรานะ #พี่ A เป็นพี่รหัสคนแรกที่เรารู้จักค่ะ เพิ่งมารู้ทีหลังว่ามีพี่รหัสหลายคน แง่มๆ

อ่า พี่ - น้องรหัสนี้เขาจะเล่นจับคู่ มอหนึ่ง กับ มอห้า ค่ะ สมมติถ้าขึ้นมอสองไปก็คู่กับมอหก ขึ้นมอสามก็ไม่เหลือพี่รหัส แล้วเขานับแค่รหัสสองตัวท้าย... เอ่อ ช่างมันเถอะค่ะ (?) ทีนี้ เปิดเทอมมาประมาณหนึ่งอาทิตย์ค่ะ พี่เขาก็ลงทุนสร้างเฟซมาใหม่เพื่อแอดเฟซเรา (ซึ่งก็ไม่รู้ไปเอามาจากไหน -..-) แล้วพี่ A ก็แชทคุยกับเราค่ะ (พี่ A เป็นผญ.) คุยไปคุยมาก็ไม่ได้สนอะไรค่ะ จนกระทั่ง คุยกับพี่ A จบไปสักพัก พี่ B ก็ทักเรามากค่ะ (พี่ B เป็นผช.) พี่เขาก็บอกแบบ เขาเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน เหมือนเราแหละ แล้วนางก็สาธยายต่อไป... พี่เขาถามเราว่าอยากได้อะไรมั้ย เราบอกแบบ อยากได้ขนม! (ถึงจะกินเยอะแต่ก็ไม่อ้วนนะ5555555555555) กับกล่องดินสอ ปรากฏว่าพี่เขาเอามาให้จริงๆค่ะ...ค่อดดี คือพี่เขาเอามาให้ตอนพัก เราว่าแบบ เฮ้ย พี่คนนี้ต้องเป็นพี่รหัสเราแน่...แล้วก็ใช่จริง หว่ายยยย

จนมารู้ทีหลังว่าพี่เขามีแฟนแล้ว โอ้ย เสียดาย 55555555555555555
เอาเป็นว่าพี่เขาหล่อจริงๆนะ...แล้วไม่มีอะไรจะพูดแล้วด้วย ฮา

ปล. เขาดูแลเราดีกว่าพี่น้องท้องเดียวกันอีก พี่เรานี้ก็เอาแต่แย่งขนม---

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

Kwangep Iwantwilldie 29 มิ.ย. 58 เวลา 08:03 น. 1

พี่รหัสต้องดูและน้องรหัสดีอยู่แล้ว แล้วก็ อย่าพูดว่าเสียดายที่เขามีแฟนแล้ว พูดว่าเสียใจดีกว่ามั้ง


มันฟังดูแปลกๆเหมือนจ้องจะกินเขา 

0
ผ่านมาเยี่ยวเดี๋ยวกูไป 1 ก.ค. 58 เวลา 06:30 น. 2

เข้ามหาลัยฟินกว่านี้อีก พี่น้องท้องเดียวกันอ่ะรักเรามากที่สุดละน้อง ถึงมันจะแย่งขนมแต่มันตายแทนน้องได้นะ เศร้าจัง

2
จขกท. 2 ก.ค. 58 เวลา 21:39 น. 2-2

ถึงแม้ว่าเราจะบ่นๆ เรื่องพี่เราอยู่บ้าง แต่ความจริงเราก็ตายแทนพี่เราได้เหมือนกันค่ะ สายสัมพันธ์พี่น้องไม่ว่าตัดยังไงก็ไม่ขาด :)

0
Exedra 1 ก.ค. 58 เวลา 06:47 น. 3

มหาลัยจะดีกว่านี้  ทุกวันนี้ผมอ้วนเพราะสายรหัสอะครับ พี่รหัส ลุงรหัส ย่ารหัส พา-หมูกระทะแทบทุกอาทิตย์  หนังสือเรียนนี้ไม่ต้องซื้อ มีมรดกตกทอดมาเยอะ 555555555

0
นิรนามขอไม่เอ่ยชื่อ 1 ก.ค. 58 เวลา 08:06 น. 4

ของเรารู้จักพี่รหัส(ที่เป็นผู้ชาย) คือเราก็ไม่รู้หรอกพี่เค้าจะเป็นพี่รหัสเราในอนาคต ก็ขอไลน์ไว้เผื่อปรึกษา

แล้ววันนึงเพื่อนบอกว่า "พี่รหัสคนนี้เป็นพี่รหัสเราจริงๆ"
เราแบบ "เฮ้ย! บังเอิญไปเปล่าว่ะ"

เราเพิ่งเป็นเฟรชชี่ ส่วนพี่เค้าปี 2

ว๊าว

0
lovebeat 1 ก.ค. 58 เวลา 09:56 น. 5

ตอนเราอยู่ปีหนึ่ง พี่รหัสเราเป็นผู้ชายค่ะ เราเรียนที่หาดใหญ่นะ เราเป็นคนใต้ พี่รหัสเราเป็นคนเหนือ ขาวหล่อ ดูแลเราดีค่ะ ให้หนังสือ ให้คำปรึกษาดีค่ะ และที่สำคัญเรากับพี่รหัสเราชื่อเล่นเหมือนกันเลย 

ตอนหาเจอทีแรกนึกว่าพี่เค้าพูดเล่น แต่ไปๆมาๆชื่อเหมือนกันจริง  อยากบอกว่าคณะเราผู้ชายเรียนไม่เยอะนะ แต่เรากลับได้พี่รหัสผู้ชาย แต่เรากับพี่เราไม่ได้มีอะไรฟินๆนะคะ คือเหมือนกับว่ามันไม่ได้คิดอะไรกันมั้ง ตอนนี้ก็ยังติดต่อกันผ่านเฟสบ้าง  

ยังคิดถึงพี่นะคะ ..... จากน้องรหัส    

0
ไม่รุ้ทายเอา 1 ก.ค. 58 เวลา 10:18 น. 6

ฮา คอมเม้นแรก จ้องจะกินนน มอหนึ่งเอง รักนะเป็ดโง่ ไม่โผล่ง่ายๆหรอก ขนาดมหาลัยที่หวังว่าจะมีคนหล่อๆมาจีบ โอยยย -ที่หล่อๆก็มีนั้นแหละ แต่เราต้องเช็คหนังหน้าตัวเองด้วยว่า สวยพอให้เค้าจีบไหม?? เศร้าจัง หนังหน้าไม่ผ่าน บุญไม่ถึง ก็ไม่ได้แอ้มคนหล่อโฮกกกกกกกกกกกกก

0
ป.ปู 1 ก.ค. 58 เวลา 10:41 น. 7

เราก็มีพี่รหัสเป็นผู้ชายเหมือนกัน..สาขาเราผู้ชายน้อย ไม่รู้ว่าโชคร้ายหรือโชคดีนะที่ได้พี่รหัสเป็นผู้ชาย...เซ็งเลย"!"

เยี่ยม

0
@nookii 1 ก.ค. 58 เวลา 15:30 น. 9

ตอนมัธยมเราอยู่หญิงล้วนมีพี่รหัสน่ารักมาก เป็นคนดังของรร. เรานี่แฟนคลับเลยค่ะ ซื้อของให้ซะหมดตัว พี่เขาดูแลดีมาก ติวฟิสิกส์ให้เราด้วย พอเฉลยกับตอนจบพี่เขาก็ซื้อตุ๊กตาตัวใหญ่มากมาให้ ตอนนี้พี่เขามีแฟนแล้วค่ะ มุ้งมิ้งกันน่ารักดี

ตอนนี้เราอยู่มหาลัยแล้ว มีพี่รหัสสองคนเป็นผู้ชายสองคนเลย(เพราะว่ารุ่นเรามีคนน้อยกว่ารุ่นพี่ สายรหัสมอเราไม่ได้เอาตามเลขประจำตัว แต่คิดชื่อรหัสขึ้นมา) คนนึงเป็นพี่สัน อีกคนนึงเป็นพี่วิชาการ ตอนนั้นคิดในใจทำไมพี่เขาถึงมาเป็นพี่รหัสคู่กัน 5555 พี่เขาดูแลดีมากๆ ขอให้ติวอะไรติวให้หมด พรุ่งนี้สอบเขาก็ยังติวให้ ตอนเฉลยขนมมาเต็มค่ะ กินเดือนนึงไม่หมด หนังสือ ชีทให้มาหมด หอบกลับบ้านแทบไม่ไหว แล้วพี่เขาก็ช่วยถือไปส่งที่รถค่ะ ตอนนั้นอารมณ์แบบเหมือนลูกคุณหนูมากอ่ะ 5555555
ตอนนี้เราจะขึ้นปีสองละ รอลุ้นอยู่ว่าน้องรหัสจะเป็นใคร

0
.... 1 ก.ค. 58 เวลา 17:35 น. 11

ตรงมากเราก็มีพี่รหัสที่หล่อน่ารักมากเหมือนกันเเล้วสุดท้ายก็มารู้ทีหลังว่าพี่เขามีเเฟนเเล้วช็อค

0
กระดังงา 1 ก.ค. 58 เวลา 20:40 น. 12

เรื่องของเราอย่างกับนิยาย 55555
เราสอบเข้าม.4ได้ครั้งแรกที่เจอพี่ผู้ชายคนนึงเราก็ชอบพี่เค้าทันที >///< (เป็นครั้งแรกที่มีความรัก ฮา)

ไปๆมาๆพี่คนนั้นกลายเป็นพี่รหัสเราเฉยๆเลย 55555
ปัจจุบันเราคบกันแล้วตอนนี้เราเรียนอยู่ม.6ส่วนพี่เค้าเรียนหมอปี 1 

0
Buttermo 1 ก.ค. 58 เวลา 22:45 น. 13

ของเราอยู่ ม.6 ค่ะ มีแต่น้องรหัส
น้องรหัสเรามีอยู่ 5 คนค่ะ (ชาย 4 หญิง 1 ) แต่สนิทกับน้องผู้หญิงมากกว่า

0
pim&#039;mm 1 ก.ค. 58 เวลา 23:04 น. 14

คือเหมือนเราเลยยย พี่รหัสเราหล่อมากกกกก แต่มีแฟนแล้วไงงง 5555555 >//< ด้วยนิสยพี่แกด้วยอ่ะ ฮืออออ อ่อนโยนมากก ตอนรับน้อง (ของเราเป็นแบบมอหกเป็นพี่รหัสของน้องมอสี่กับมอห้าแล้วแต่ละคนจะมีน้องรหัสไม่เท่ากันน ไม่รู้เอาอะไรมาวัด -*-") เราเขินน ถึงจะปิดตาแต่เวลาพี่แกยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆเข้ามาถามงี้ หวั่นไหวโคตรเลยย ใครใช้ให้หล่อวะ 55555555 ><
แล้วแบบกันไม่ให้คนอื่นแกล้งเรางี้ แบบไม่ให้แกล้งน้องรหัสตัวเองอ่ะ อย่าแกล้งน้องๆ พี่แกพูดด งื๊อออ! เขินนอ่าาา 555 แล้วแบบมีตอนหนึ่งพี่ผญเค้าเอาฮอลมาให้เราอม(เค้าใส่เกลืออ่ะ รู้สึกปากชาเลยย เราสามเม็ด ชิบ_ายย!) แล้วพี่แกให้คลายลงมือเลยอ่ะ งืออ -///- เราก็แบบน้ำลายเลยนะเว้ยย! แต่ก็คายอ่ะแหละ ไม่ไหวและ เค็มมมม เราคายไปก้อนหนึ่งงง กลืนเกลือไปด้วยเพราะไม่กล้าคายกลัวสกปรกมือพี่เค้า พี่เค้าไม่รังเกียจเราเลยยย อ่อนโยน สุภาพ เอาใจใส่ หล่อ(?) 555555 แต่พี่แกมีแฟนละ น่ารักดี ตัวพอๆกับเราเลยยย เราก็มีคนคุยด้วยอยู่แล้วงี้เยไม่ไ้อะไรมากมาย แต่มันก็เป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำอีกโมเมต์หนึ่งอยู่ดี เนอะ แค่จำไว้ฟินก็พอและะ 555555 

0