Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายแกล้งแปลว่าชอบ จริงเหรอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนวันนี้เราจะมาเล่าเรื่องของเรานะค้า เริ่มเล๊ย เอ้า 1 2 3 (นอกเรื่อง555)
เราอยู่ห้องเดียวกันค่ะ คือเราเพิ่งย้ายห้องใหม่อ่ะค่ะเปลี่ยนชั้นใหม่เลยไม่ค่อยชินกับเพื่อนอ่ะค่ะ แล้วเราก็ไปชอบผช.คนนึงนะคะ เราชอบเพราะเขาร่าเริงดูมีความสุขตลอดอ่ะค่ะเลยปลื้มๆ แล้ววันนึงเราถูกเชิญเข้าไปแชทกลุ่มห้องก็เลยแบบบว่าได้ฉายาจากเพื่อนค่ะเพราะเป็นคนบ้าๆบอๆหน่อย เลยได้ฉายามาอ่ะ5555 แล้วพอมารร.เพื่อนในห้องก็เริ่มเรียกฉายาๆแล้วอ่ะค่ะ คนที่เราชอบเขานั่งหน้าเราไงเขาก็เป็นคนร่าเริงเลยเรียกฉายาเรา เขาเป็นพวกสูบบุหรี่ โดดเรียนบ้างแต่ไม่เคยมีประวัติเสียงานส่งครบไม่เคยระรานใคร เขาชอบมาแกล้งเราบ้างแบบชอบต่อยอ่ะค่ะ ชอบดึงผม เอาของไปซ่อน ปกติเราไม่เคยมารร.พร้อมเขาเลยอยู่ๆก็มาพร้อมกัน บ้างครั้งเจอเป็นสิบๆรอบเวลาพักกลางวัน เจอบ่อยมากๆทั้งๆที่เมื่อก่อนเรามองหาแทบไม่เจอ เขาเรียกเราตลอดทักตลอดเวลาเข้าแถวก็แกล้งดึงผม ชอบแอบถ่ายรูปหลุดเรา ชอบแกล้งทุกอย่างอ่ะ5555 ทั้งที่คนอื่นเค้าก็แกล้งนะคะแต่ไม่เยอะเท่าเราอย่างมากคนอื่นมันแกล้งด่าแค่ครั้งสองครั้งกับเรานี้เยอะไปนะ555 แกล้งคนจนแบบครูพูดว่า "เมื่อไหร่พวกเทอจะเลิกจีบกันชั้นจะสอน" จนตอนนี้เพื่อนจิ้นไปแล้วอ่ะค่ะ พยายามจะหยุดอาการหวั่นไหวเพราะเมื่อปีที่แล้วเราก็โดนมีคนมายุ่งแล้วก็หายไป อยากรู้ว่าเขาคิดอะไร

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

love_reborn_ 1,10 2 ก.ค. 58 เวลา 19:52 น. 2

เธอมีรีแอ็คชั่นที่ดีรึเปล่า แบบรีแอ็คชั่นที่น่าแกล้ง แกล้งสนุก เค้าก็จะแกล้งบ่อยแล้วก็มากกว่าคนอื่น  หรือไม่ก็..............................ม่อ

0
Noeyting Nap 4 ก.ค. 58 เวลา 08:47 น. 4

เราก็โดนค่ะ เค้าแกล้งเราเพราะปฏิกิริยาตอบโต้ที่ทำให้หน้าแกล้งเพิ่มขึ้นน่ะค่ะ อีกอย่างเค้าไม่ได้ชอบเราและเราก็ไม่ได้ชอบเค้าเรื่องโดนล้อว่าจีบโดนบ่อยจนเฉยๆแล้วค่ะ เพราะว่าเรากับเค้าคิดกันแค่เพื่อน #รักเพื่อนไม่รอดหรอก ^^ #ถ้ารักจริงๆก็สู้ๆ 

0
HZZZNINK.EXOL 4 ก.ค. 58 เวลา 10:38 น. 5

เราก็เคยเป็นเเบบนี้นะ เเต่ละวังผิดหวังหละ
บางทีเขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจก็ได้ 

คือดูจากเรื่องคร้าวๆมันออกเเนวคิดไป อย่าคิดมาเอาเเค่หวังไว้น้อยๆก็พอค่ะเดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่ เเละถ้าคิดไปเองจริงๆ เราเจ็บค่ะ ไม่ใช่เขา...
เอ่อขอถามนิดนึงนะคะ จขกท.นี่อยู่ม.อะไรคะ??

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น