Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โม มนชนก รับเข็ดโดน อ๊อฟ ปองศักดิ์ จวกไม่มีสัมมาคารวะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เกือบจะเป็นเกาเหลาร่วมค่ายไปซะแล้วสำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องหนุ่มเสียงดีกับ โม มนชนก ฉายแสงเพียงเพ็ญ นักแสดงสาววัยใส หลังจากที่นักร้องรุ่นพี่โพสต์ข้อความติติงว่านักแสดงสาวรุ่นน้องไม่มีสัมมาคารวะ โดยรู้สึกว่าเหมือนโดนเมินใส่ ไม่เข้ามาไหว้หรือทักทายในอีเวนท์งานหนึ่ง


ล่าสุด โม มนชนก ได้ให้สัมภาษณืถึงเรื่องดังกล่าวว่า ส่วนตัวค่อนข้างซีเรียสกับเหตุการณ์นี้มาก ไม่คิดมาก่อนว่าบุคคลที่ถูกเอ่ยคือตนเอง และฝากขอโทษนักร้องรุ่นพี่อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อการร่วมงานกันในอนาคต พอมารู้ตัวว่าเผลอไปทำอะไรให้พี่เขารู้สึกไม่ดี ตนก็รีบเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เพื่อทันที


ทั้งนี้ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือดีมากโดยการนัดให้เราสองคนได้มาเจอกัน ปรับความเข้าใจกัน ตอนนั้นตนอธิบายกับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไปว่าโมไม่ได้คิดร้ายอะไรเลย และกล่าวคำขอโทษไปแล้ว ซึ่งนักร้องรุ่นพี่ก็แสดงความเป็นห่วงในฐานะรุ่นพี่ พร้อมกับสอนอะไรหลายๆอย่าง เพียงแต่หลังจากนั้นยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอหรือร่วมงานกัน


ส่วนการปรับปรุงพฤติกรรมคงไม่ถึงขั้นนั้น แต่มันเป็นเหมือนเรื่องที่ช่วยเตือนใจให้เราใส่ใจสิ่งต่างๆรอบตัวมากขึ้น โดยตนขอโทษ อ๊อฟ ปองศักดิ์ พี่ผู้ใหญ่หลายๆท่าน ครอบครัว รวมถึงแฟนๆ หากก่อนหน้านี้เห็นว่าทำอะไรไม่ดีก็จะขอปรับปรุงตัว


แสดงความคิดเห็น

>