Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซี่รี่ย์เกาหลี ทั้งเก่าและใหม่ เอ๊ะหรือเรียกว่าสปอยล์ดีน้า - -? มาอัพเดตแล้ว 7/7/2015

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่า เพื่อนๆทุกคน ^_^ วันนี้เราก็จะมา รีวิวหนังซี่รี่ย์เกาหลีตามแบบฉบับของเราที่เราว่าสนุกเลยนะ ไม่ได้มีเฉพาะแค่ซี่รี่ย์ปัจจุบัน 2015 นะคะ ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ ไม่ค่อยเก่งภาษาไทยเท่าไหร่แล้ว อยากให้รีวิวเป็นภาษาอังกฤษก็บอกได้นะคะ แต่ไงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงละ มาเริ่มที่เรื่องแรกเลยดีกว่า

1.   

2.      1. Secret Garden

แสดงโดย Hyun Bin กับ Ha Ji Woซี่รี่ย์เรื่องนี้อาจจะดูเก่าไปนิ๊ดดดดด แต่ว่าสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูก็ give it a try นะคะ พล๊อตคือแบบสองคนนี้สลับร่างกันค่ะ ก็เข้าอิหร็อบเดิมแบบผู้ชายรวย ผู้หญิงจน แล้วผู้ชายก็เป็นเจ้าของห้ามอีกแย้วววว แต่ดันไปชอบสตั๊นท์แมนหญิง แต่ตามจีบด้วยวิธีกวน ทำร้ายจิดใจ แต่มีฉากฟินเยอะม๊ากๆๆ

 
ถ้าใครเป็น VIP ลองไปดู parody ของซี่รี่ย์เรื่องนีไ้ด้นะ ทอปกับจีดีน่ารักมากๆ 

Secret Garden-Ha Ji-Won.jpg Secret Garden-Hyun-Bin.jpg
Ha Ji-Won Hyun-Bin
Kil Ra-Im Kim Joo-Won
stunt woman pres. of dept. store

เพลงที่ชอบของหนังเรื่องนี้  that woman

 

3.      2. Angry mom

ซี่รี่ย์เรื่องนี้เพิ่งจะออกมาปีนี้นะคะ ว่าตามด้วยคุณแม่ที่ทนเห็นลูกเจ็บไม่ได้ จนต้องแกล้งปลอมตัวไปเป็นเด็กนักเรียนมอปลายอีกครั้ง โดยขอความร่วมมือจากเพื่อนสาวหัวหน้าแก๊ง ที่เคยเป็นเพื่อนกัน

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ
spoilers content here spoilers content here spoilers content here

Angry Mom-Kim Hee-Seon.jpg Angry Mom-Ji Hyun-Woo.jpg Angry Mom-Kim You-Jung.jpg Angry Mom-Baro.jpg
Kim Hee-Seon Ji Hyun-Woo Kim You-Jung Baro
Jo Gang-Ja / Jo Bang-Wool Park No-A Oh A-Ran Jin Yi-Gyeong Hong Sang-Tae
Angry Mom-Ji Soo.jpg Angry Mom-Lizzy.jpg Angry Mom-Kim Tae-Hoon.jpg Angry Mom-Lim Hyung-Joon.jpg Angry Mom-Ko Su-Hee.jpg
Ji Soo Lizzy Kim Tae-Hoon Lim Hyung-Joon Ko Su-Hee
Ko Bok-Dong

 

4.      3. Empress ki

เป็นเรื่องของผู้หญิงคนเกาหลีที่เป็นคนรับใช้ภายใต้ราชวังจีน แต่วันหนึ่งเธอดันได้เป็นจักรพรรดินี แต่แล้วก็มีเรื่องมีมากมายเพราะว่าเธอไม่ใช้สายเลือดจีน

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ
spoilers content here spoilers content here spoilers content here
Empress Ki-Ha Ji-Won.jpg Empress Ki-Joo Jin-Mo.jpg Empress Ki-Ji Chang-Wook.jpg
Ha Ji-Won Joo Jin-Mo Ji Chang-Wook
Ki Seung-Nyang / Empress Ki Wang Yoo Ta Hwan / Emperor Huizong of Yuan

ไว้มาต่อให้พรุ่งนี้อีกนะคะ ช่วงนี้ปืดเทอม อยากระบายความชอบเท่านั้นเอง 555555


แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

mamajwry 4 ก.ค. 58 เวลา 12:28 น. 1

1.   4.   Master’s sun (2013)

เรื่องนี้เป็น rom-com แสดงโดย เฮีย So Ji-Sub  กับ แม่นางกง Gong Hyo Jin

So Ji-Sub เล่นเป็น จุงวัน Gong Hyo Jin เล่นเป็น กงชิล

เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่สามารถเห็นผีได้แล้ววันหนึ่งได้บังเอิญขึ้นรถของหนุ่ม CEO ห้างใหญ่ เขาเป็นผู้ชายที่ไม่กลัวผี ไม่กลัวอะไรเลย ดังนั้นเขาจึงเป็นคนสำคัญของแม่นางกงชิลมากเพราะเวลาที่อยู่ใกล้กับผู้ชายคนนี้ผีจะไม่กล้าเข้าใกล้กับเขา  เรื่องราวความรักของทั้งสองนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หรอกถ้าไม่มีคุณลุงเลขาคอยช่วยให้สองคนนี้ได้อยู่ใกล้กันตลอด

ขอบอกว่าเราชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกก มันน้ำเน่าตามแบบฉบับซี่รี่ย์เกาหลีก็จริง แต่มันไม่ได้แบบร้องไห้ทั้งเรื่อง มีช่วงกลางๆที่น้ำตาจะตกนะคะ แต่ว่าขอบอกเก๊าชอบพระเอกมว้ากก ถึงจะดู สว (สูงวัย) ก็เถอะ แต่เล่นฟินดีนะคะ มีฉากจูบไม่เยอะอะ นี้ เก๊าดูไปสองสามรอบแล้วอะ 555555

 

The Master's Sun-So Ji-Sub.jpg                        
So Ji-SubKong       Hyo-JinSeo       In-GukKim               Yoo-Ri
Joo Joong-Won    Tae Kong-Sil (Sun)Kang-WooTae        Yi-Ryung
0
ทั่วไป 6 ก.ค. 58 เวลา 12:19 น. 2

คอนเฟิร์ม Empress ki สนุกมากๆมี 51 ตอน(นานมากกกกว่าจะจบแต่ก็สนุกและน่าติดตามทุกตอนต้องชมผกก.) แนวดราม่าเป็นเรื่องราวชีวิตของนางเอกกว่านางจะมาเป็นEmpress Ki มันมีเรื่องราวมากมาย การสูญเสีย การเสียสละ ฯลฯ ถ้าใครได้ดูแล้วรับรองคงชอบเหมือนกัน ส่วนพระเอกก็นะชอบทั้งคู่
Mater's Sun ก็สนุกดีชอบๆ แรกๆก็กลัวนะเพราะมันผี แต่ตลกนิดๆ นางเอกซื่อๆ ตรงๆ เปิ่นๆ พระเอกก็ เข้มๆ ฟอร์มเยอะ ตามประสาบทคนรวย....ชอบนางเอกไม่สวยมากแต่มีเสน่ห์อ่ะ(คหสต.) ก็ประมาณนั้นลองไปหาดู จขม.ชอบและประทับใจทั้ง 2 เรื่องเลย แต่ก็ยังมีอีกเยอะที่สนุกและชอบ55555รักเลย

1
LayaKun 7 ก.ค. 58 เวลา 13:50 น. 4

สวัสดีค่า ก็กลับมาแล้ว โหหหแชร์เยอะมาก เขินจุงเบยย 55555  - -*
มาต่อที่เรื่องต่อไปดีกว่า 

5. It's okay that's love



ขอบอกว่าาาาาา เรื่องนี้สนุกมากค่า เลอค่ามว้ากกกกกกกกกกกกกกก
มันไม่ใช่เหมือนรักสามเส้า คนรวยคนจนไรแบบนั้นอ่ะ มันเป็นซี่รี่ย์ที่ realistic มากค่ะ
เนื้อเรื่องถ้าจะให้เล่าก็คือสปอยล์เลยอ่ะ  แต่เอาง่ายคือผู้ชายเป็นนักเขียน ผู้หญิงเป็นจิตแพทย์แล้วตกหลุมรักกันเพราะผู้ชายซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้มาอยู่บ้านที่เขาปล่อยไว้ให้เช่า เขามาอยู่เพื่อที่จะเขียนหนังสือเรื่องต่อไป คือถ้าเล่ามันรู้เลยงั้นเค้าใส่กล่องสปอยล์ไว้ละกันนะ 

spoilers content here spoilers content here spoilers content here
ใครที่ชอบ D.O kyunsoo หรือ Giraffe Kwangsoo ก็มาดูกันน้า แสดงเก่งกันจนเป็นเพื่อนสนิทกันไปหมดเลยอ่ะ ส่วนตัวเรา เราชอบเฮียอินซังมว้ากกก 55555 ถึงเขาจะดูส.ว (สูงวัย) แล้วก็เถอะ แต่เราจิ้นเขากับแม่นางกงมว้าก 5555555  พอหลังจากแสดงซี่รี่ย์เรื่องนี้จบ ทั้งคู่ก็ได้เลิกกับแฟนที่คบกันมานาน (?) (T^T) แต่เขาทั้งคู่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้คบกัน แต่ได้ซื้ออาคารไว้ด้วยกัน เอ๊ะนี้ไม่ใช่รีวิวซี่รี่ย์ละ มาเป็นข่าวบันเทิงเลย โทษทีค่า 5555555 


It's Okay, That's Love-Zo In-Sung.jpg It's Okay, That's Love-Kong Hyo-Jin.jpg It's Okay, That's Love-Sung Dong-Il.jpg Lee Kwang-Soo It's Okay, That's Love-Jin Kyung.jpg
Zo In-Sung Kong Hyo-Jin Sung Dong-Il Lee Kwang-Soo Jin Kyung
Jang Jae-Yeol Ji Hae-Soo Jo Dong-Min Park Soo-Gwang Lee Young-Jin



It's Okay, That's Love-Lee Sung-Kyung.jpg Do Kyung-Soo It's Okay, That's Love-Yang Ik-June.jpg It's Okay, That's Love-Cha Hwa-Yeon.jpg
Lee Sung-Kyung Do Kyung-Soo Yang Ik-June Cha Hwa-Yeon
Oh So-Nyeo Han Gang-Woo Jang Jae-Beom Jae-Yeol's mother





0
LayaKun 7 ก.ค. 58 เวลา 13:54 น. 5

เรื่อง It's okay that's love มีเพลงเพราะเยอะมากค่า 
ดูแล้วจะหลงรัก ดูเสร็จอย่าลืมมาเม้ากะเราน้า >_< 

ลองเข้ายูทูปแล้วพิมคำว่า It's okay that's love soundtrack ค่ะ 


ปล. เรื่องนี้จูบทุกตอนนะคะ 555555555555 

0
LayaKun 7 ก.ค. 58 เวลา 14:08 น. 6

ช่วงยามดึก เจ้าของกระทู้คึกครื้นเป็นพิเศษ เพิ่งทำความสะอาดห้องเสร็จมันดูน่าอยู่น่านั่ง อารมณ์เลยมาค่ะ ตอนนี้มาต่อที่ ซี่รี่ย์ที่เพิ่งจบไปไม่นานมานี้ค่ะ

6. The girl who sees smell 


เรื่องนี้ก็แบบ unexpect มากๆค่า ตอนแรกไม่ได้คาดการณ์ว่าจะออกมาติดงอมแงมขนาดนี้ เพราะเคยดูตัวนางเอก(เก๊าจำชื่อไม่ได้อ่า - -*) แสดงเรื่อง Iron man (korean) แล้วไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่พอมาเรื่องนี้ เราว่า Character นี้เหมาะๆมากๆ ตอนแรก Suzy bae จะได้เ่ล่น แต่ด้วย busy schedule เลยทำให้ล่นไม่ได้ แต่เราว่า ผู้หญิงคนนี้เหมาะสำหรับบทนี้สุด
แล้วยิ่งได้เล่นคู่กับ Park Yoo chun แล้วยิ่งน่าร้ากกกกกกกกกกกไปใหญ่ >_< 

เนื้อเรื่องคือ ตัวนางเอกของเรื่องกำลังจะเข้าบ้านละเจอคนร้ายฆ่าพ่อแม่ของเธอ เธอจึงวิ่งหนีแล้วประสบอุบัติเหตุตอนมอปลายละทำให้เธอมีตาพิเศษข้างหนึ่งที่สามารถมองเห็นกลิ่นได้ แต่หลายๆคนมองว่าเธอเป็นตัวประหลาดเธอจึงเลือกที่จะใส่ คอนแทคเลนส์ไว้ ตำรวจที่ทำคดีของพ่อแม่เธอรับอุปการะเธอไว้ เธอนอนโคม่ามาหลายเดือน จนจำอะไรไม่ได้เธอจึงคิดว่าคนนั้นคือพ่อของเธอจริงๆ ทั้งๆที่เธอก็เอะใจเล็กน้อยเพราะเธอไม่รู้พิเศษอะไรกับผู้ชายที่บอกว่าเป็นพ่อของเธอ...จนวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับพระเอก >_< ซึ่งเขาตอนแรกทำงานดำน้ำที่พิพิธภัน แต่แล้วหนึ่งน้องสาวเขาถูกฆ่าตายที่โรงพยาบาล เขาจึงสอบสมัครเข้าเป็นตำรวจทั่วไป แต่ด้วยคดีไม่คืบหน้าเขาจึงขอทำอยู่ในฝ่ายสืบสวนโดยใช้นางเอกของเรื่องเข้าช่วยในงานของเค้า แล้วมันก็่ผ่านไปได้ด้วยดี ก็แน่นอนละค่าาาาาที่เขาจะรักกันแต่ใครจะรู้ ว่าที่น้องสาวของพระเอกตาย แท้จริงแล้วเพราะเธอมีชื่อเดียวกันกับนางเอกสมัยตอนที่เธอยังเป็น นักเรียน ก่อนจะถูกรถชน พอคนร้ายเห็นว่าเธอถูกรถชนก็จะกลับไปชำระต่อแต่แล้วเขาก็ฆ่าผิดคนเพราะชื่อเหมือนกันนั่นเอง แต่แล้วทั้งสองจะคลายคดีนี้ได้หรือไหม หรือใครเป็นคนร้าย ต้องไปดูกันเองน้า สนุกมว้ากๆ มีฉากกุ๊กกิ๊กตลอดแหละ >< 

เก๊าชอบมิกกี้มากๆ 55555555555 เล่นเรื่องไหนไม่เคยทำให้ผิดหวัง ชอบตอนเล่นเรื่อง rooftop prince มาก 

The Girl Who Sees Smells-Park Yoo-Chun.jpg The Girl Who Sees Smells-Shin Se-Kyung.jpg The Girl Who Sees Smells-Namgung Min.jpg The Girl Who Sees Smells-Yoon Jin-Seo.jpg
Park Yoo-Chun Shin Se-Kyung Namgung Min Yoon Jin-Seo
Choi Moo-Gak Oh Cho-Rim / Choi Eun-Seol Kwon Jae-Hee Yeom Mi


0
LayaKun 7 ก.ค. 58 เวลา 14:53 น. 7-1

ชอบจิ้นนางเอกกับเด็กแบดบอยมากๆๆๆ 555555

0
LayaKun 7 ก.ค. 58 เวลา 15:05 น. 7-3

5555555 นั่นนะจิ่ เสียดาย T^T ต้องโทษบทของทั้งสอง ดันทำให้หนูจิ้น 5555555

0
LayaKun 7 ก.ค. 58 เวลา 14:17 น. 8

มาต่อๆ ที่เรื่องต่อไปดีกว่า ไม่รู้ว่าคนยังจะอ่านอีกไหม เพราะเราก็เขียนไว้ข้างบนแล้วว่าเดี๋ยวมาต่อวันละเรื่องง่า ไม่เป็นไรเค้าก็จะลงอยู่ดี อิอิ >< 

7. High school love on


เรื่องนี้ก็น่ารักกุ๊กกิ๊ตตามสไตล์เกาหลี ออกจะนิยายด้วยซ้ำ 55555
คือประมาณ นางเอกเป็นนางฟ้าแต่ที่นี้ช่วยพระเอกไว้ละกลับไปเป็นนางฟ้าไม่ได้ เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้นเพราะว่านางเอกได้มาอยู่บ้านเดียวกับ Shin Woo-Hyun (ใช้ชื่อจริงเลยแฮะ) 5555  แต่มันก็มีรักสามเส้านะคะ เพราะว่า มี Lee Sung-Yeol แอบชอบ นางเอกอยู่ >_< แต่เรื่องมันก็ฉายให้ดูมิตรภาพ คือทุกอย่างมันมีหมดเลยที่เกิดในโรงเรียนแห่งนี้อ่ะเราว่า ยกเว้นเสียแตที่มีนางฟ้านะ 55555  
ปล. 1. นางเอกกอายุ 14 ได้จูบ Shin Woo-Hyun  ด้วยละ 
      2. ไม่บอกนะใครได้เป็นพระเอก ei_ei
      3. มีอีกคู่หนึ่งที่เป็นเพื่อนกะนางเอก เพื่อนสนิทของนางเอกน่าร้ากกก เพราะว่าแบดบอยมาชอบ มันก็ฟินกันตามไปปปปป



Hi! School - Love On-Nam Woo-Hyun.jpg Hi! School - Love On-Kim Sae-Ron.jpg Hi! School - Love On-Lee Sung-Yeol.jpg
Nam Woo-Hyun Kim Sae-Ron Lee Sung-Yeol
Shin Woo-Hyun Lee Seul-Bi Hwang Sung-Yeol


1
LayaKun 7 ก.ค. 58 เวลา 14:31 น. 9

มาต่อกันที่เรื่อง

8. Kill me heal me

คือตอนแรกเราก็กะไม่ได้จะดูหรอก แต่แบบดูตอนกลางคืนก็เห็นว่ายังไม่อยากนอนเลยลองดู เพราะเราไมไ่ด้เป็นฟนคลับของตัวเองเรื่องนี้เลย แต่พอได้ดู epแรก ละแบบหยุดไมไ่ด้อยากจะบ้าตายยยยยย เพราะมันสนุกมว้ากกกกกกกกกกก เรื่องนี้ก็ดู  realistic อีกอ่ะ เพราะมันแบบเกิดจากผู้ชายคนนี้ไม่ได้เป็น bipolar เพราะไบเป็นแค่สองบุคลิกถุกปะ แต่นี้คือเจ็ดดดดด ใช่ค่ะ เจ็ดบุคลิกในคนเดียว คือเรื่อนี้เล่าไม่ได้เลยอ่ะ ถ้าเล่าก็รู้หมดอีกอีก แงงง
คืองี้ ผู้ชายเป็นคนรวยละต้องห้ามให้ใครรู้เพราะเขาก็ไม่ได้เป็นที๋โปรดปรานของคุณย่าเขาสะเท่าไหร่ เพราะอะไรนะหรอ..... ดูเอาเองแบร่ :P   ดังนั้นเขาจึงได้นางเอกมาเป็นหมอลับๆให้เขา ละความรักก็ต้องเกิดอยู่แล้วเพราะเขาสองคนหน่ะ....เป็นตัวเองของเรื่อง 55555
ล้อเล่นจ้า คือ สปอยล์ เขามี connection กันตั้งแต่เด็กแล้วแต่เด้กผู้หญิงจำไม่ได้เท่านั่นเองมีแค่ตัว shin segi จำเธอได้ 

ปล. 1.Yona นี้คือน่ารักมาก อยากได้มาเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง 555555555555 
      2. Ji sung เล่นเก่งมากค่ะ ปรบมือหน่อย
      3. เตรียมทิชชู่ีไว้ด้วยน้าตอนท้ายๆ
      4. พูดได้คำเดียวว่า 10/10 จ้า 

เอ้อลืมบอกไป จำท่าโปเกม้อนไว้ด้วยนะ จขกท. ดูมาหลายรอบละยังทำไม่เหมือนเลย555555

Kill Me, Heal Me-Ji Sung1.jpg Kill Me, Heal Me-Hwang Jung-Eum1.jpg Kill Me, Heal Me-Park Seo-Joon.jpg
Ji Sung Hwang Jung-Eum Park Seo-Joon
Cha Do-Hyun Oh Ri-Jin Oh Ri-On



0
LayaKun 7 ก.ค. 58 เวลา 14:42 น. 10

มาต่อที่เรื่องสุดท้ายของวันนี้ เก๊าง่วงงแล้ววว 

9. Fated to love you


ใครดูเรื่องนี้ละไม่ร้องไห้เป็นกระสอบละใจแข็งมากๆๆ จขกท.หมดน้ำตาไปเยอะมาก 55555555 เป็นเรื่องของคนสองคนที่เกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ...ใช่แล้วเขาสองคนมีอะไรกันทำให้ผู้หญิงท้อง แต่ว่า...ผู้ชายมีคนที่รักยอยู่แล้ว กำลังจะขอแต่งงานด้วย แต่พอดีผู้หญิงคนนั้นหนีไปทำงานบัลเล่ต์อยู่อเมริกา แต่ยังติดต่อกันนะ คือมันจุกมากอ่ะ จขกท.ก็ไม่มีความรักนานละ แต่แบบก็เนอะลองสมมุติเป็นนางเอกสิ่ เป็นใครก็ไม่รู้ ดันมาท้องอีก เขาก็ต้องมารับผิดชอบ แต่เขาก็ไม่ได้รักเรา จนวันหนึ่ง....นางเอกก็ไปอยู่ Paris เพราะ ณ เวลานั้น เธอแหละเขาก็หย่ากัน แล้วนางเอกก็เจอคนที่พร้อมจะดูแลเธอ .... จะเป็นยังไงต้องไปติดตาม

ปล. 1. เตรียมทิชชู่
      2. เตรียมทิชชู่
      3.เตรียมทิชชู่
      4.เราชอบเสียงขำพระเอกมาก 555555555555555 

Fated To Love You-Jang Hyuk1.jpg Fated To Love You-Jang Na-Ra1.jpg Fated To Love You-Choi Jin-Hyuk1.jpg Fated To Love You (Korean Drama)-Wang Ji-Won.jpg
Jang Hyuk Jang Na-Ra Choi Jin-Hyuk Wang Ji-Won
Lee Gun Kim Mi-Young Daniel Nam Se-Ra

1
karin&lt;f&gt;e Community Master 7 ก.ค. 58 เวลา 14:59 น. 10-1

รักเรื่องนี้มากกกกกก บอกเลย สนุก ฮา ดราม่า ครบรส (บู๊?) แต่เป็นซีรีส์ดราม่านะ ย้ำ ดราม่าจริงๆ
รักๆๆ เห็นอล้วอยากดูอีกทีเลย

0
LayaKun 7 ก.ค. 58 เวลา 14:49 น. 11

เก๊าเปลี่ยนใจ ขอมาต่อเรื่องนี้หน่อยดีกว่า เดี๋ยวลืม

10. Birth of a beauty



เรื่องนี้ก็ตลกและน่ารักดี มันสนุกแบบดราม่าอ่ะ ถ้าให้เรทคือ 7/10 
เนื้อเรื่องคือ ผู้หญิงนางเอกตอนแรกเป็นคนอ้วนละแต่งงานกับผู้ชาย(คนร้าย)เ แต่เธอก็ถุกใช้เยี่ยงทาส แล้วถูกคนในครอบครัวของผู้ชายดูถูกแต่เธอก็ยอมอยู่เพราะเธอรักเขา ....วันหนึ่งเขาจับได้ว่าสามีเธอมีชู้ เและเธอไม่ต้องการหย่า แต่แล้วเธอก็ประสบอุบัติเหตุ แล้วเธอก็ไปศัลยกรรมทั้งตัวแล้วก็กะจะกลับมาให้สามีเธอกลับมารักเธอเหมือนเดิม แต่แล้วเธอก็ได้รู้ความจริงบางอย่าง เธอจึงอยากจะแก้แค้น แล้วเรื่องฮาๆก็เกิดเพราะว่าคนที่ช่วยเธอศัลยกรรมนั่น แอบรักคนที่เป็นชู้ของสามีเธอ เขาสองคนจึงวางแผนแยก สามีและชู้ออกจากกัน แต่แล้วความใกล้ชิดก็พัฒนา กลายเป็นความรัก แต่มันยังไม่จบเพราะว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั่น มันเป็นอุบัติเหตุที่ตั้งใจของใครบางคน แล้วใครกัน...ไปดูดีฟ่าาาาาเนอะเตงงง 


Birth Of A Beauty-Joo Sang-Wook2.jpg Birth Of A Beauty-Han Ye-Seul2.jpg Birth Of A Beauty-Jung Gyu-Woon2.jpg Birth Of A Beauty-Wang Ji-Hye2.jpg
Joo Sang-Wook Han Ye-Seul Jung Gyu-Woon Wang Ji-Hye
Han Tae-Hee Sara / Sa Geum-Ran Lee Gang-Joon Gyo Chae-Yeon

0
LayaKun 8 ก.ค. 58 เวลา 10:04 น. 12

สวัสดีค่าทุกคน ^_^  

11. Pinocchio

เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่สนุก แบบ 10/10 เลยอ่ะ เนื้อเรื่องคือประมาณทำงานเป็นผู้รายงานข่าว แต่คือเวลาคนรายงานข่าวอ่ะ มันแบบมีผลกับหลายๆคนมาก เพราะเวลามันถูกนำเสนออกมานั่น ไม่ว่าจะจริงหรือเรื่องโกหก ผู้ที่รับข่าวสารก็จะเชื่อเพราะว่ามันอยู่ในทีวี นางเอกเป็นโรคที่เวลาโกหกแล้วจะสะอึก (hiccup) ดังนั้นเธอจึงทำงานเป็นผู้รายงานข่าวได้โดยความสามารถอันยากมากๆ เพราะการรายงานข่าวนั่นมันจะไม่จริงเสมอไป ส่วนพระเอกก็มาเป็นผู้รายงานข่าวเช่นกันแต่คนละสถานี แล้วเขาก็ต้องการที่จะมาแก้แค้น (?) คนที่ทำให้ครอบครัวของเขาพังทลาย ใช่แล้ว...คนนั่นคือแม่ของนางเอก ไงก็ไปติดตามกันดูน้า รับรองสนุกค่ะ ^^

Pinocchio (Korean Drama)-Lee Jong-Suk1.jpg Pinocchio (Korean Drama)-Park Shin-Hye1.jpg Pinocchio (Korean Drama)-Kim Young-Kwang1.jpg Pinocchio (Korean Drama)-Lee Yoo-Bi1.jpg
Lee Jong-Suk Park Shin-Hye Kim Young-Kwang Lee Yoo-Bi

Choi Dal-Po / Ki Ha-Myeong Choi In-Ha Seo Bum-Jo Yoon Yoo-Rae

ปล.1. เตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตาฉากพระเอกกับพี่ของพระเอกด้วยนะ
      2. เป็นเรื่องแรกที่นางเอกจูแล้วดูเต็มใจที่สุด 555555


0
LayaKun 8 ก.ค. 58 เวลา 10:16 น. 13
12. King 2 hearts 


ซี่รี่ย์เรื่องนี้โอกาสที่จะมีจะมีในชีวิตจริงนี้คือไม่มีเลยอ่ะ 55555 เรื่องคือผู้หญิงจากเกาหลีเหนือและเจ้าชายเกาหลีแต่งงานกัน แต่ผู้หญิงคือเป็นลูกของทหาร ช่วงนั้นเป็นช่วงดองไมตรีเกาหลีเหนือ/ใต้อยู่ เกาหลีใต้จึงได้ส่งเจ้าชายคนเล็กไปฝึกทหารที่เกาหลีเหนือ ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอก สักพักก็พัฒนาความสัมพันธ์ตามสเต็ปแต่ด้วยมีผู้ก่อการร้ายที่หวังจะยึดครองเกาหลีใต้อยู่ ดังนั้นความรักของเขาและเธอมันเลยไม่ราบรื่นเท่าไหร่นัก อีกทั้งเธอยังท้องก่อนแต่งอีกด้วยแหละ ก็ต้องไปติดตามดูว่าใครจะมายึดครอง อ้อลืมบอกไปค่ะ มันจะมีบทของเจ้าหญิงและความรักของเธอกับทหารด้วยนะ ซึ้งมากๆ ต้องไปติดตามดู เตรียมทิชชู่ไว้ด้วยนะค้า 555555

The King 2hearts-Ha Ji-Won1.jpg The King 2hearts-Lee Seung-Gi1.jpg
Ha Ji-Won Lee Seung-Gi
Kim Hang-Ah Lee Jae-Ha


0
LayaKun 8 ก.ค. 58 เวลา 10:22 น. 14

เรื่องต่อไปกันดีกว่า

14. The moon embraces the sun


เรื่องนี้สนุกมว้ากกกกกกกก โดยปกติจขกท.เป็นคนชอบซี่รี่ย์ historical อยู่แล้ว นี้กะว่าถ้าแต่งงานจะไปถ่ายรุปใส่ชุดของเกาหลีบ้าง 55555 (จะได้แต่งวันไหนน้อ -_-* )
นอกเรื่องอีกละ ขอโทษทีก๊าบบ >< โอเคมาต่อคือเรื่องนี้เกิดจากการที่ เจ้าชายที่กำลังจะต้องเป็นคนขึ้นครองราชย์ต่อ ต้องแต่งงานใช่มะดังนั้นจึงมีการจัดหาเด็กผู้หญิงที่เหมาะสมที่สุด ก็ได้มาเด็กผู้หญิงที่เจ้าชายตกหลุมรักด้วย แต่ด้วยอะไรก็ไม่บอกหรอก เจ้าหญิงดันมาป่วยแล้วก็เสียชีวิต (?) คนที่ไม่ถูกเลือกตอนแรกก็ได้แต่งงานเป็นเจ้าหญิงแทน แต่ไงก็แล้วแต่เจ้าชายก็ไม่เคยที่จะแต่งต้องตัวเธอเลย เพราะรู้ว่าเธอเป็นคนนิสัยไม่ดีแล้วเขาก็เลือดเย็นกับเธอมากด้วย มาวันหนึ่งเจ้าชายก็ได้เจอคนที่ถูกใจ แล้วเหมือนฟ้าลิขิตเธอก็ได้เข้ามาทำงานในวัง แล้วเจ้าชายก็มารู้ความจริงอีกว่า .... ไปดูกันเถอะเตง อยากสปอยล์มว้ากกกกก  แต่บางคนอาจจะดูแล้ว ก็เลือกที่จะปล่อยไว้แค่นี้นะ

The Moon Embracing The Sun-Han Ga-In.jpg Kim Soo-Hyun The Moon Embracing The Sun-Jung Il-Woo.jpg
Han Ga-In Kim Soo-Hyun Jung Il-Woo
Heo Yeon-Woo/Wol Lee Hwon Prince Yangmyung

0
LayaKun 8 ก.ค. 58 เวลา 10:36 น. 15
15. The king's face

เรืองนี้ก็เป็น historical drama อีกแล้วค่ะ อย่างที่บอกไป เราชอบดูประเภทนี้อยุ่แล้ว แบบย้อนยุค แต่พอกลางๆเรื่องมันอาจจะไม่โดนใจหลายๆคนเท่าไหร่นะคะ แต่คือพล็อตเป็นแบบนี้

พระเอกเป็นเจ้าชายละเขาดูหน้าคนแล้วสามารถบอกได้ว่าโกหก ป่วย หรือ ทำอะไรมา เหมือนการดูโหงวเฮ้งป่ะ ? แล้วที่นี้คนเป็นพ่ออ่ะ ตอนเด็กๆเคยถูกทำนายไว้ว่าไม่สามารถเป็นพระราชาได้ เพราะจะทำให้บ้านเมืองล่มจม พอเขาได้เป็นเท่านั่นลละ เขาจัดการทำโทษคนที่เคยทำนายเขา เป็น torture คนนั่นไว้จนตาบอดเลยอ่ะ ไม่ให้ดูใครได้อีก แต่ที่นี้มันไม่จบแค่นั้น เพราะคนเป็นพ่อ ที่เป็นพระราชาอยู่อ่ะ ไม่ชอบลูกตัวเอง (คนที่เป็นพระเอกนะ) เพราะกลัวลูกมาแย่งบัลลังก์ของตัวเอง เพราะพระเอกมีหน้าตาที่เป็นพระราชาได้ แล้วมันก็มีการแก่งแย่งชิงดีกันมากมายเพราะว่าคนเป็นพอมีนางสนมอยู่ แล้วนางสนมก็อยากให้ลูกเป็นจึงทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้ได้ลุูกเป็น แต่แล้วก็มิวายคนเป็นพ่อทำให้ลูกหนักใจ เพราะเขาจะมีนางสนมคนใหม่ นางสนมคนนั้นก็คือคนรักของพระเอกอ่ะ แต่พระเอกไม่เคยบอกให้ใครรู้ไง แต่ตอนแรกนางสนมก็ไม่อยากเป็นนะ เพราะว่าพระราชาเป็นคนฆ่าของพ่อแม่ของเธอเอง มันก็มีเรื่องวุ่นๆที่แบบดูแล้วก็คิดตาม แต่เรากลัวทุกคนเบื่อ จะว่ายังไงก็ฟีดแบ็คมาได้นะคะ ^^

The King's Face-Seo In-Guk.jpg The King's Face-Jo Yoon-Hee.jpg The King's Face-Lee Sung-Jae.jpg The King's Face-Shin Sung-Rok.jpg Kim Gyu-Ri
Seo In-Guk Jo Yoon-Hee Lee Sung-Jae Shin Sung-Rok Kim Gyu-Ri
Prince Gwanghae Kim Ga-Hee King Seonjo Kim Do-Chi Gwiin Kim

0
LayaKun 8 ก.ค. 58 เวลา 10:53 น. 16
16. Gu family book 


ตะเองงง เรื่องนี้ก็สนุกเว่อๆอีกละ เนื้อเรื่องประมาณว่าพระเอกเป็นลูกครึ่ง gumihoอะ เขาได้ถูกอุปการะเลี้ยงดูจากคนที่ทำกิจการโรงแรม ตอนแรกกิจการไม่ดีเลยแต่พอเค้ารับเลี้ยงดูเด็กคนนี้ถึไม่ได้รับเป็นพ่อ แต่ก็ทำให้กิจการดีขึ้นมาก เขาก็รักกับลูกของเจ้าของกิจการแหละ แต่พอดีว่ารักกันไม่ได้เพราะฐานะต่างกัน แต่เรื่องวุ่นๆก็เกิด ก็ไปตามดูนะ แต่ขอบอกว่าสนุกมาก โดยเฉพาะควารักของพ่อกับแม่แท้ๆ ของพระเอก มันเป็นไรที่ซึ้งดีอ่ะ เพราะว่าตอนแรกที่แม่ของพระเอกมีไรกับพ่อพระเอกด้วยนั้น ไม่รู้ว่าเขาเป็น gumiho มาวันหนึ่งเขารู้ พ่อพระเอกก็ถูกฆ่าแล้วร่างกายจากเป็น gumiho ดีๆ เขาจึึงนอนรอเวลาที่จะฟื้นคืนมาชำระแค้น 
รับประกันสนุกมากๆๆๆ

Gu Family Book-Lee Seung-Gi.jpg Gu Family Book-Bae Suzy.jpg Gu Family Book-Yoo Yeon-Seok.jpg Gu Family Book-Lee Sung-Jae.jpg Gu Family Book-Jo Sung-Ha.jpg
Lee Seung-Gi Bae Suzy Yoo Yeon-Seok Lee Sung-Jae Cho Seong-Ha

Choi Kang-Chi Dam Yeo-Wool Park Tae-Seo Jo Gwan-Woong Dam Pyeong-Joon

0