Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว: Mix Monster จาก Sweet Monster เปิดสาขาที่ประเทศไทยแล้วที่ J Avenue ไปโดนกัน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาแล้ววววกับ Sweet Monster ที่หลายๆคนรอคอย เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ J Avenue


ก่อนจะไปทานเรามาทราบความเป็นมาคร่าวๆของ Soft Serve ที่มีคาแรคเตอร์น่ารักๆก่อนดีกว่า Sweet Monster เป็นแบรนด์ Ice cream - Soft serve จากเกาหลี (ถ้าใครเคยไปเกาหลี อาจจะเคยไปยืนต่อแถวซื้อไอศครีมของเจ้านี้มาแล้ว) โดยสินค้าหลักของ Sweet Monster จะเป็น Ice cream Soft serve รสนมที่มี Topping ให้เลือกเติมได้ตามใจชอบหลากหลายชนิด และ Premium popcorn มีหลากหลายรสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น คาราเมล, ชีส, นม และรสช็อคโกแลต นอกจากนั้นร้านนี้ยังมีเมนูของหวานอื่นๆ เช่น มิลค์เชค และเครื่องดื่มอีกด้วยค่ะ

แต่สินค้าที่เป็น Signature ของร้านนี้ก็คือ MixMonster ซึ่งก็คือIce cream - Soft serve โรย Topping ด้วย Premium Popcorn รสชีส และคาราเมลนั้นเองค่ะ

และแล้วก็ได้ทานซักที...ขอบอกเลยว่ารสชาติของนมชัดเจนมาๆ รู้สึกได้เลยว่าส่วนผสมอื่นๆ มีอัตราส่วนที่น้อยมาก ถ้าให้เดาน่าจะมีนมสดอยู่ 80-90% เพราะรสชาติของนมเข้มขนมาก เนื้อสัมผัสของ Soft serve เจ้านี้ต่างจากร้าน Soft serve อื่นๆอยู่มาก เพราะมัน Soft จริงๆ และยิ่งได้ทานคู่กับ Premium popcorn ด้วยแล้วมันเข้ากันได้ดี ไม่ทะเลาะกันเลย เรารู้สึกว่าความหวานของ Soft serve ไม่ได้ทำให้รสชาติของ Popcorn ที่เอามาเป็น Topping เสียเลย มันช่วยส่งเสริมกันด้วยซ้ำ จากกลิ่นของคาราเมลบ้าง ชีสบ้างทำให้ Soft serve ถ้วยนี้มีกลิ่นที่แตกต่างในทุกๆคำ!!
สำหรับใครชอบ Ice cream - Soft serve ที่มีรสชาติและเนื้อสัมผัสแบบครีมๆ เหมือนแอนจะตกหลุมรักเจ้า Soft serve จากร้าน Sweet Monster ได้ไม่ยากค่ะ ^_^
ก็ Popcorn เขาอร่อยก็เลยเอากลับบ้านด้วยซะเลย ><
สำหรับใครที่อยากทาน Ice cream - Soft serve อร่อยๆ
ก็ลองแวะมาทานได้นะคะ ที่ร้าน Sweet Monster ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีเพราะเขามาตั้งที่
J Avenue ทองหล่อค่ะ :) 

ติดตามร้านอาหารอร่อยๆ ได้ที่ >> http://instagram.com/annystories 

แสดงความคิดเห็น

>