Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว GG Booster night Cream ใหม่ล่าสุดค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เจอรีวิวครีมอันนี้เราใช้แล้วโอเคค่ะ เลยมาแนะนำกัน ><

สวัสดีค่ะ…เมื่อกลางวันหน่อยแอบแว๊บไปช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอาง กะว่าจะหาครีมบำรุงผิวหน้าสักกะหน่อยมองซ้าย มองขวา มองหน้า มองหลัง (นึกภาพตามแล้วเหมือนจะไปขโมยของเน๊อะ ) แล้วก็ จ๊ะเอ๋ !!! กับ เจ้านี้เข้า

อุต๊ะ !! ติดป้ายลดราคาอยู่ด้วย490 บาท ลดเหลือ 350 บาท ลดไปตั้ง 100 กว่าบาท บร๊ะ… ในสมองประมวลผลอย่างไวถูกแบบนี้อย่าพลาด เราต้องลอง…ต้องลอง…ต้องลอง สมองว่าไว แต่มือไวกว่าจร้า

หยิบแล้วอ่านข้างกล่องแบบลวก ๆ คนขายเค้าเครมว่า สินค้าตัวนี้ใช้ดีมาก เหมือนเอาแอสต้าซานธินและสาหร่ายวากาเมะรวมกันในรูปแบบการทาใช้แล้วเห็นผลไว หน้าจะขาวใส เด็กลงๆ แหมมันตรงตามความต้องการเด๊ะ แบบนี้อย่ารอช้าต้องจัดปายยยย….

จ่ายเงินแล้วเดินตัวปลิวกลับบ้าน ตามประสาคนชอบลอง ไม่อยากบอกว่าหน่อยแทบจะอดใจรอไม่ไหวอยากจะแกะกล่องออกมายลโฉมข้างใน ณ บัดนาว…


ตอนนี้หน่อยพร้อมละค่ะเพื่อน ๆ พร้อมยังคะ ? เพื่อนไม่พร้อมแต่หน่อยพร้อม งั้นลุยเลยละกัน 555+++

เรามาเริ่มทำความรู้จักเจ้านี่ไปพร้อมๆ กันนะคะ

เริ่มจากชื่อก่อนGG Booster night Cream ( จีจี บูสเตอร์ ไนท์ ครีม)


นี่ก็คือหน้าตาของเจ้า GG Booster night Cream (จีจี บูสเตอร์ ไนท์ ครีม )

จะว่าไปรูปลักษณ์ก็โอเคอยู่นะ ดูดีเลยทีเดียว วางโชว์ได้ไม่อายใคร อิอิ ที่นี่เรามาดูส่วนประกอบกัน พร้อมแล้วตามหน่อยมาค่ะนี่เลยส่วนประกอบของครีม หลักๆก็จะมี ตามนี้

Water, Sodium EDTA, Butylene Glycol, Glycerin,Methylpropanediol,Butyrospermum Parkii, Cytyl ethylexanoate,Hydroxyethyl Acrylate(and)Sodium Acryloyldimethyl Taurate Coplymer, Niacinamide,Algae Extract ,Undaria Pinnatifida Extract, Tranexamic acid , Clinacanthus nutans leaf,Arbutin,Aloe barbadensis leaf Extract,Astaxanthin, Dipotassium glycymhiznate,Methylisothiazolinone (and) chlorphenesin, Perfume

กลัวภาพไม่ชัดเจนเลยจัดให้ตามนี้แถม subtitle เป็นภาษาไทยให้
- สาหร่ายวากาเมะ ช่วยเรื่องคงความชุ่มชื่นของผิว
- อาบูติน ช่วยเรื่อง ความขาวใส บริ้งๆๆๆ
- แอสต้าซานติน ช่วยเรื่อง คงความอ่อนเยาว์ หน้าเด็กไรงี้

… ตรงเป๊ะตามความต้องการ จะสวยแล้วเรา ฮี่ฮี่

เรามาดูข้างในกล่องของ GG Booster night Cream กันดีกว่า เอาละนะ ก่อนดู ขอแช๊ะอีกภาพ

ด้านในก็จะเป็นแบบนี้ มีคู่มือวิธีการใช้ คือดีอ่ะ มีให้ด้วย ตัวกระปุกก็จะมีเป็นสีขาวเรียบๆดูน่าใช้ดีนะ เนื้อครีมก็จะเป็นสีขาว (ดูบริสุทธิ์ดี)


ลองทากันดีกว่า หน่อยว่าเนื้อครีม GG Booster night Cream ไม่เหนียวเกินไป ไม่หนักเกินไป ดูเบาๆ ทาแล้วไม่เหนียวจนผมติดหน้าไรงี้เอานิ้วจิ้มครีมค่อยๆบรรจงจิ้มลงบนใบหน้า แล้วก็โบกๆ เกลี่ยๆ ให้ทั่วใบหน้า (หน่อยว่าครีมเขาเกลี่ยง่ายดีนะ) กลิ่นกำลังพอดี ไม่แรงจนแบบฉุนอ่ะ




อะเคร โบกเสร็จล่ะ ครีมนี้นะคะเป็น Sleeping pack เป็นครีม ทาก่อนนอน ทาแล้วนอนได้เลย ไม่ต้องล้างออก ตื่นเช้ามาก็ล้างหน้าตามปกติ แล้วหน้าก็จะสวยใสบริ๊งๆๆ (หน่อยเชื่อว่าอย่างนั้นนะ)



หลังทาเสร็จรู้สึกได้ว่าครีมซึมเข้า สู่ผิวได้เร็วดี รู้สึกผิวชุ่มชื่น ไม่มีกลิ่นหอม ไม่มีกลิ่นเหม็น ตอนนี้ก็เหลือแค่รอลุ้นว่าจะแพ้หรือเปล่า เพี้ยง !!! อย่าแพ้นะ ช้านนนกลัวววววว

หลังจากลองใช้มา 1 อาทิตย์ ดีแหะ รู้สึกหน้าใสเหมือนเราจะสวยขึ้น 555+++ ไม่มีคนชมแต่รู้สึกเอง โฮ๊ะ ๆ ๆเพื่อน ๆลองซื้อมาใช้กันนะ หน่อยว่ามันดีอะแต่ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ จะว่าไง ดีไม่มีเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะมีอะไรดีๆ เล่าสู่กันฟังนะคะ



CR คุณ NidnoiJung





แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

ส.พัน.35 9 ก.ค. 58 เวลา 09:46 น. 4

ไทยเรามีสถาบันพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุขปกครองประเทศมาช้านาน ทรงเป็นศูนย์รวมดวงใจของคนทั้งชาติ

0
ส.พัน.35 9 ก.ค. 58 เวลา 09:47 น. 6

ไทยเรามีสถาบันพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นองค์ประมุขปกครองประเทศมาช้านาน ทรงเป็นศูนย์รวมดวงใจของคนทั้งชาติ

0