Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

- รุ่นน้องต่างประเทศพาฟิน ♡ - #ตอนที่ 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ มีประสบการณ์เล็กๆน้อยๆที่โรงเรียนมาเล่าสู่กันฟังค่ะ ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงของ จขกท.เองค่ะ ตามความจริง จขกท.อายุ 13 อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนค่อนข้างมีชื่อเสียงอยู่บริเวณย่านนางเลิ้งค่ะ จขกท.อยู่ห้อง Intensive จีนค่ะ (ส่วนหนุ่มที่เราชอบอยู่ Intensive Eng ค่ะ )

ตอนที่ขึ้นม.2 เปิดเทอมวันแรก เราสังเกตุว่ามีเด็กผู้ชายรุ่นน้องคนหนึ่ง คิดว่าคงเป็นฝรั่งหรืออาจจะเป็นลูกครึ่งค่ะ (แต่พูดไทยค่อนข้างชัด น่าจะเป็นลูกครึ่งมากกว่าค่ะ) ตอนแรกเราก็คิดเฉยๆค่ะ แต่ใจจริงเราชอบน้องเค้ามาก (เป็นคนที่ชอบฝรั่งอยู่แล้ว) เหมือนรักแรกพบเลยนะคะ ช่วง 1-2 เดือนแรกที่เปิดเทอมเราได้แค่ตามน้องเค้าห่างๆค่ะ ไม่กล้าคุยด้วย เพราะเราพอจะรู้ว่าจริงๆ จขกท.ไม่ใช่คนสวยค่ะ อ้วนๆ คิดว่าต่อให้บอกไปน้องเค้าก็ต้องปฏิเสธ แต่พอพักหลังๆ จขกท.ติดซีรี่ย์ค่ะ(?) เลยมีแรงบันดาลใจบางอย่าง วันที่ 30 เดือนมิถุนายน เราได้เริ่มซื้อขนมไปให้น้องค่ะ ขนมชนิดแรกที่คิดออกคือ 'ป๊อกกี้' ค่ะ (ตอนนั้นไม่มีตังค์ด้วยแต่เห็นป๊อกกี้ดูน่ากินที่สุดแล้ว) จขกท.ก็ซื้อป๊อกกี้รสช็อคโกแลตกล่องสีแดง ฝากเพื่อนของน้องไปให้ค่ะก็บอกไปว่า

'' ฝากให้น้อง ----- หน่อยนะคะ ไม่ต้องบอกนะคะว่าใครฝากมา ''

เรายังไม่คิดที่จะเปิดเผยว่าเราเป็นคนให้ แล้วเราก็แปะการ์ดไปให้ด้วย ในการ์ดมีข้อความไม่มากค่ะ เราเขียนประมาณว่า

' สวัสดีค่ะ พี่อยู่ห้องม.2/8 (ไม่ได้บอกชื่อไปค่ะ) พี่ชอบน้องมาก แทบจะเป็นแฟนคลับน้องเลยค่ะ แล้วก็ฝากป๊อกกี้มาให้ หวังว่าจะชอบนะคะ ' แล้วก็ฝากเพื่อนน้องไปส่งให้

ไม่นานเราก็ขึ้นเรียนคาบแนะแนวค่ะ เป็นคาบหลังช่วงพักกลางวัน เรายืนรอคุณครูหน้าห้องค่ะ สักพักเราก็เห็นว่า น้องฝรั่งที่เราปลื้มเดินตามเพื่อนคนที่เราฝากให้เอาของไปให้มาค่ะ ตอนนั้นเราตกใจจริงๆ แทบจะมุดโต๊ะเลยค่ะ  แต่เพราะว่าตอนนั้นคุณครูฝึกสอนในคาบนี้มาพอดีน้องเลยเดินกลับไปชั้น 3 ค่ะ (ห้องเราอยู่ชั้นบนสุด ชั้น 4 ค่ะ)

หลังจากนั้นเราก็เอาขนมไปฝากเรื่อยๆ มีบางครั้งที่เราเอาไปให้เอง เค้าก็พูด ขอบคุณ ขอบใจตามมารยาท

และเรื่องเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา วันศุกร์ ที่ 3 กรกฏาคม เราเรียนดนตรีไทยเป็นคาบสุดท้ายค่ะ 
เราก็นั่งเรียนไปจนจบคาบ (ขอบ่นว่า ซอลำบากมากมายค่ะ เราหัวตื้นเรื่องพวกนี้มาก 555+) พอเราออกมาจากห้อง เพื่อนๆทุกคนในห้องพร้อมใจกันพูดมากค่ะว่า 

' (ชื่อเรา) น้อง ----- มา!!!! ' และตามมาด้วยเสียงแซว น่อววว ง้อววว ฮันแน่ มากมายไปหมดค่ะ จริงๆตอนนั้นเราก็เขิน เราก็เห็นน้องเค้ายิ้มๆ แต่ก็ไม่พูดอะไร เราก็เลยรู้ว่า น้องอยู่ชมรมดนตรีไทย ตอนก่อนกลับบ้านเราก็เลยลงไปซื้อป๊อกกี้ที่สหกรณ์โรงเรียนใส่กระเป๋าขึ้นมาให้ แต่เราเจอเพื่อนน้องคนที่เราจะฝากประจำพอดีเลยฝากไปให้ แล้วเราก็ยืนดูอยู่หลังกำแพงค่ะ
แต่เราดันไปชะโงกหน้ามองเค้าตอนที่เค้าหันมาพอดี เค้าก็จะเดินมาหาเราค่ะ แต่เราดันไปวิ่งหนีเค้าเฉยเลยค่ะ T__T แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆค่ะตอนนั้นเราเขิน เราอายมากๆ เราเลยวิ่งลงมาข้างล่าง เพื่อนที่กลับบ้านด้วยกันก็มาพอดี เลยกลับบ้านไปค่ะ

เรื่องล่าสุดคือ วันนี้ค่ะ วันจันทร์ ที่ 6 กรกฏาคม ตอนเช้าวันนี้ เราลืมแปะโพสอิสบนกล่องขนมที่จะให้น้อง เราก็เลยมานั่งเขียนที่รร.ตอนเช้า เราก็เขียนจนเสร็จแล้วก็แปะจนเรียบร้อยทุกอย่าง แล้วก็วางทิ้งไว้บนตักของเรา แต่เราเห็นว่าน้องเค้าเดินมาเราเลยรีบเอาซ่อนๆ (จริงๆแค่เอาไปวางข้างๆตัวแล้วเอากระเป๋าบังเท่านั้นค่ะ) แล้วเราก็นั่งนิ่งมาก จนคิดว่าเค้าเดินผ่านไปแล้วเลยเลิกเกร็ง แต่ก็มีคนมากระซิบข้างหูเราว่า 

'เนียนมากเลยนะ ' เป็นธรรมดาที่เวลามีใครกระซิบเราก็อยากรู้ว่าคนคนนั้นคือใคร ก็เลยหันไปค่ะ ปรากฏว่าเจ้าของเสียงคือน้องคนที่เราชอบนี่แหล่ะค่ะ ตอนนั้นมันใกล้มาก เพราะว่าน้องเค้าตัวสูง ถึงเค้าก้มลงมาแล้ว ปากเค้าอยู่ตรงจมูกเราพอดีเลยค่ะ ตอนนั้นใกล้ซะแบบห่างกันไม่ถึง 1 เซนติเมตรด้วยซ้ำ เราตกใจมาก ตอนนั้นเพื่อนๆเราอยู่ 4-5 คน แต่ตอนนั้นเหมือนโลกหยุดเลยค่ะ เราทำอะไรไม่ถูก ค้างไปเลย จนน้องที่เราชอบเค้าก็ยิ้มออกมาแล้วเดินไปกับเพื่อนเค้า กว่าเราจะหายค้างก็ใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ ตอนนั้นใจเราเต้นไม่หยุดเลย มันเป็นโมเม้นที่พูดได้เลยว่า ฟินมากกก!!! ////v//// เรานี่แทบกรี้ด (จริงๆก็กรี้ด 555+) ดีใจแล้วก็เขินมากมายเลยค่ะ 

แต่เราไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเองว่าน้องเค้าชอบเราค่ะ เพราะรู้ว่าถ้าหวังสูง ตกลงมามันก็จะเจ็บ

 


ถ้ามีประสบการณ์ใหม่ๆมาอีก เราจะมาต่อให้ในกระทู้นี้นะคะ ร่วมแสดงความคิดเห็นประสบการณ์ของทุกคนมาได้เลยนะคะ เราจะรออ่านของเพื่อนๆพี่ๆทุกคนค่ะ ชอบก็กดโหวตให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ  
กระทู้ที่ 2 ค่ะ :: - รุ่นน้องต่างประเทศพาฟิน ♡ - #ตอนที่ 2


ปล.เพลงนี้เข้ากับฟิลลิ่งของจขกท.มากมายค่ะ 5555+


xxx

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

คนเก่งคณิต 7 ก.ค. 58 เวลา 18:22 น. 2

คือน้องคนนั้นเป็นรุ้น้องผมอะไม่ยอมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม ปล.ผมอยู่2/9
โกรธแล้วนะ

1
Rollicking 12 ก.ค. 58 เวลา 11:35 น. 5

ตามใจจขกท.เลยค่ะทำตามสัญชาติญาณความรู้สึกของตัวเอง ถ้าคิดว่ามันไม่ใช่ก็ถอยออกมา แล้วนั่งกินป้อกกี้ที่ซื้อมาดีกว่า//แบ่งเราด้วยเราอยากกิน.

0
Swifty 12 ก.ค. 58 เวลา 11:51 น. 6

ก็ถามไปตรงๆเลยค่ะว่าวันที่พูดอ่ะพูดเพราะอะไรเกรงใจหรือรำคาญจะได้รู้ว่าควรทำไงต่อไปแต่ถ้าไม่กล้าและกลัวเสียเค้าไปให้เค้าพูดออกมาเองก็ได้ค่ะยังไงก็สู้ๆนะคะ

0
nine 12 ก.ค. 58 เวลา 14:19 น. 8

สู้ค่ะ อย่าท้ออย่าคิดว่าตัวเองไม่สวยตัวเราก็อ้วนเคยมีประสบการณ์เเบบจขกท.นะคะ เเต่ของเราพี่เขาชอบซื้อขนมมาให้เราก็เริ่มชอบเขาค่ะเขาทำเหมือนให้ความหวังเราหรือเรามโนไปเองก็ไม่รู้นะคะ5555เเต่พอผ่านไปพี่เขาก็มีเเฟนค่ะเเล้วก็ทำเหมือนเบื่อเรา เราเสียใจนะคะเเฟนเขาหุ่นดีตัวเล็กเราเลยฮึดสู้ค่ะลดความอ้วนทำให้เขารู้สึกเสียดายว่าทำไมไม่คว้าเราไว้ ในเมื่อเขามองไม่เห็นค่าเรา เราก็ต้องมองเห็นคุนค่าตัวเองนะคะ เป็นผญ.อย่าหยุดสวยค่ะสักวันเขาต้องรู้สึกว่าพลาดที่มองไม่เห็นความตั้งใจของจขกท.ค่ะ

1
Baitan ♡ 12 ก.ค. 58 เวลา 16:37 น. 8-1

ขอบคุณมากค่ะ รู้สึกดีเวลามีคนเข้าใจ ฮึบบ
รักเลย

0
มามุ่ย 12 ก.ค. 58 เวลา 17:04 น. 9

เอ๊ นี่มันน้องเบนจามิน รร.เดียวกึบพี่เลยนี่นา จขกท.อยู่ม.2 เรียนดนตรีไทยด้วยเหย๋ออออใช่ร.มัธยมย่านนางเลิ้งอ๊ะป่าวว๊าว

1
Baitan ♡ 13 ก.ค. 58 เวลา 16:42 น. 9-1

ใช่ค่ะ อิอิ หนูเรียนดนตรีไทยวิชาในคาบค่ะ ไม่ได้อยู่ชมรมดนตรีไทยนะคะ แฮ่ะๆ

0
ผู้ผ่านมา 12 ก.ค. 58 เวลา 17:35 น. 10

อยากรู้ต่อค่ะ เป็นยังไงบ้างหรอคะ? ต่อจากนั้น... แต่เราเชีร์ยค่ะ! สู้ๆนะคะ! ในเมื่อคุณก็มีความกล้าที่จะลองเผชิญกับอะไรสักอย่างแล้วก็พยายามต่อไปค่ะ แต่ส่วนที่น้องเขาจะรู้สึกยังไงนั้น คิดว่าถามไปตรงๆน่าจะดีกว่าค่ะ หรือไม่ก็บอกให้เริ่มความเป็นพี่น้องไปก่อน แล้วคุยไปเรื่อยๆให้น้องรู้จักตัวเรา และเรารู้จักตัวน้องมากขึ้นแบบนั้นย่าจะดีกว่าค่ะ!

1
Baitan ♡ 13 ก.ค. 58 เวลา 16:42 น. 10-1

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ไว้ถ้ามีประสบการณ์เพิ่มเติมจะมาอัพเดตค่ะ ขอบคุณที่ติดตามกระทู้ระบายเล็กๆนี้นะคะ แฮ่ะๆ

0
พรจากฟ้า 12 ก.ค. 58 เวลา 20:01 น. 11

สู้ๆนะคะ ขอให้สมหวังนะ(เราเข้าใจความรู้สึกของจขกทดีค่ะ) แล้วถ้าเกิดไม่ไหวจริงๆก็ลองห่างๆออกมาลองดูนะคะ บางทีพอไม่มีจขกทน้องเขาอาจรู้สึกขาดอะไป แล้วเขาจะมาหาเอง(โลกสวยไป~) ถ้าเป็นยังไงก็มาเล่า(ระบาย)แบ่งเบากันบ้างนะคะ^ ^ ยิ้มเข้าไว้
ป.ล จขกท สูงเท่าไหร่คะ? อยากรู้จังค่ะ แต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรค่ะ แฮ่ๆ

1
Baitan ♡ 13 ก.ค. 58 เวลา 16:43 น. 11-1

จขกท.ก็คิดอยากจะทำแบบนั้นดูค่ะ ลองเชิงว่าเค้าจะสนใจมั้ย 5555+
ปล. เราสูง 167 ค่ะ T_T

0
ammui 12 ก.ค. 58 เวลา 22:20 น. 12

อ้ากฟินงะะะะ ฮื้อน้องสุดหล่อของฉานนน 
จริงๆก็สู้ๆนะพี่เป็นกำลังใจให้ เราลอกทักเค้าไปดูบ้างสิ่ มันไม่มีอะไรยากหรอกฝากดูเบนด้วยนะ พี่จะจบละ อดกินเด็ก55555 แบร่แบร่

1
Baitan ♡ 16 ก.ค. 58 เวลา 15:58 น. 13-1

ใช่ค่ะ สูงมากกกกกก เรายังสูงแค่ประมาณอกเค้าเองมั้งคะ 5555+
เขิลจุง

0