Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักก็รีบบอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคนนี่คงเป็นครั้งที่สองแล้วที่ตั้งกระทู้(ครั้งแรกเป็นเรื่องเพื่อนชะนีผู้น่ารัก?)คือเราพิมพ์ในมิอถืออ่ะมันคงไม่สะดวกเท่าไหร่ฟฟฟฟส์
คือที่ตั้งกระทู้นี้ไม่ใช่อะไรเราเฮิร์ตค่ะ5555แบบว่าอกหักทำนองนั้น-_-เลยเอามาระบายซะเลย(T^T)
เริ่มแรกเดิมทีเราเป็นเพียงแค่ชะนีตัวน้อยๆ(แบบว่าน้อยจริงๆรูปร่างประมาณมินเนี่ยน....)ที่แอบชอบรุ่นพี่เป็นธรรมดาชีวิตวัยรุ่นตอนม.หนึ่งเรายังใสๆอยู่ในวัยโลกสวยขณะนั้นโรงเรียนเรามีกีฬาสีด่้วยความที่ไม่มีแหล่งสิงสถิต(เพราะหนังหน้าละส่วนสูงพละกำลังอันน่าอดสูจึงไม่สามารถไปเป็นนีักกีฬา กรีฑาหรืออะไรที่ใช้หน้าตาและกำลัง)เราจึงมานั่งในโรงยิมดูผช.แข่งบาส(สมัยนั้นยังใสๆแบบว่ามันเป็นกีฬาที่น่าสนใจแต่เดี๋ยวนี้ความใสหายไปฉันมาส่องผู้ชายค่ะชะนี~)ละที่บนสแตนดันไม่พอคือมันมีแค่สี่ชั้นอ่ะเราจึงอัปเปหิตัวเองมานั่งพื้น=_=
ทันใดนั้น!!ลูกบาสก็พุ้งมาทางเราปานพรหมลิขิตที่จะมีพระเอกมาช่วย....เปล่าหรอก-_-ที่จริงมันก็พุ่งมาจริงๆนั่นแหละแต่เพราะเรานั่งพื้นขอบสนามเลยไงไม่มีบอลพุ่งมาสิแปลก
กลับเข้าประเด๋็น...คือมันเป็นอะไรที่เริ่ดมากรุ่นพี่คนหนึ่งมาปัดไปก่อนจะโดนเราค่ะเราก็แบบอร้ายปลิื้ม~ที่จริงพี่แกคงจะมารับบอลเฉยๆน่ะแหละแต่ตอนนั้นเรามโนไปเอง555คือเราก็หลงพี่แกทันทีเลยค่ะ(ขอแทนว่าพี่เป้านะเคอะ)คือเป็นการปลื้มแบบใสๆอ่ะค่ะไม่ได้ตรงไปจีบไปคุยเล้ยยยยยยยได้แต่แอบมองเหอะๆ-_-^จนเวลาล่วงเลยมาจนเราม.สองเราก็ยังแอบมองอยู่แต่ตอนนั้นเราได้เฟซพี่เป้าแล้วค่ะแอดไปพี่แกก็รับแล้วด้วยแต่เราไม่กล้าทัก555กว่าจะกล้าทักอุแหม่.....ด้วยความที่โลกสวยมโนว่าตามแบบการ์ตูนตาหวานบอกชอบพี่แกไปตรงๆเลยค่ะ-_-บทสนทนาประมาณนี้

กู:พี่คะหนูปลื้มพี่ค่ะ
พี่เป้า:ขอบคุณครับ^^

มาอิโมจงโมจิ(^^)ด๋อยอาร้ายยยยก็รู้ว่าพูดขอบคุณมันคือมารยาทเรารู้ว่าหลายๆคนเคยเจอโมเม้นต์นี้ชะมะTwT
หลังจากนั้นเราพยายามหาเรื่องคุยแบบว่าพี่คะหนูตัดผมใหม่(คิดไปคิดมาอิดอกกูจะบอกเพื่อ)พี่คะทำยังไงให้สูง
จนเราอยู่ม.สาม(พี่เป้าม.สี่)ก็ไม่ได้ทักอีกเลยแอบตามส่องรูปส่องเฟซเงียบๆไลค์บ้างแบบไม่ให้เขารู้ว่าเราแอบส่องเฟซถถถถคือใสๆอ่ะแกรแอบมองมาตั้งแต่ม.หนึ่งอ่ะม.สามยังไม่กล้าจีบเร้ยยยยยยพอเราใกล้ขึ้นม.สี่มันมีให้เลือกสายคือตอนนั้นเราแน่วแน่มากว่าจะอยู่สายวิทย์และจะไม่สอบห้องพิเศษเพราะจะตามพี่เป้า(นางอยู่ห้องธรรมดาสายวืิทย์)แต่ท่านพ่อดันบังคับให้สอบห้องพิ้เศษเราก็สอบนะแต่จะไม่เข้าแน้ๆ(แลดูหนีตามผู้ชาย555)แต่-พี่เป้าาาาามันดี้ันนนนนไปสอบเตรียมทหารติด.....ความฝันในการเล่นพี่-น้องรหัสกับห้องพี่เป้าเป็นอันจบลง....เราเลยเข้าห้องพิเศษไปโดยปริยาย
ยังไม่จบแค่นั้นม.สี่เราก็ยังส่องเฟซพี่แกเช่นเคยถึงนานๆทีนางเล่นได้แต่เราก็ยังมีความสุขที้่จะส่องเฟซนาง(ถึงรูปร่างนางจัะดูถึกบึกบึนและดำขึ้นจนเราอดคิดไม่ได้ว่านางอาจกลายเป็นเกย์----)เมื่อเราอยู่ม.ห้าเราก็ยังส่องนางอยู่(อินี่โง่เนาะTwT)
จนมีวันนึงพี่เป้าตั้งตัสแบบว่าโคตรตรงกับเรามากกกกกก!!!

"ชอบผู้หญิงที่ตัวเล็ก ผมสั้น ไม่ห่วงสวย อาร์ตติส"

อ่านปุ๊ปปปปนี่มันกรูนี่ว่ะเห้ยยยยยยยยย!!!!!!
เราปริ่มมากคิดในใจกูรึเปล่าวะกูรึเปล่าาาาาาาาาาา
มันก็ไม่มีทางเป็นไปได้หรอก-_-เพราะเราไม่เคยทักพี่เป้าเล้ย-*-แต่คือมันตรงอ่ะยกเว้นไม่ห่วงสวยเพราะเราไม่สวยไง5555
แต่คือเราก็แอบคิดเฉยๆไงเพราะมันตรงจริงๆผ่านไปไม่กี่สัปดาห์มั้ง-เพื่อนที่รู้ว่าเราปลื้มพี่เป้ามานานแสนนานนางมาทักเราค่ะ!นางพูดประมาณว่า
" -รู้ยังพี่เป้ามีแฟนแล้วนะ" เราช็อกหนักมากค่ะคือมันหน่วงๆอ่ะตรูแอบส่องมุงมาห้าปีถถถถว์แล้วเราก็รู้ว่าแฟนพี่เป้านั้นคือเพื่อนของเพื่อนเราที่เราไม่สนิทสักเท่าไหร่แต่หล่อน(สองมาตราฐานมาก)ก็ตรงตามตัสที่พี่เป้าอันที่เรามโนทุกอย่างค่ะ5555อิมินเนี่ยน้เจ็บหนักมากคร่ะ
หวานแหววกรุ้งกริ้งกันเหลือเกินรักกันให้พอไปเร้ยยยยยTwTเรามันแค่คนแอบมองมือที่สามยังไม่มีสิทธิ์เลยจร้า
เป็นประสบการณ์ตรงเลยค่ะถถถถว์
เลยฝ่ากบอกหลายๆคนไว้ว่ารักใครก็รัีบจีบ(?)เหล่ใครก็รีบบอกก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้บอกแบบเรานะคะ(เป็นตัวสำรองยังไม่ได้เป็นเล้ยยยยถถถถ)มันเจ็บมาก5555
กระทู้นี้มาโชว์ความโง่ของตัวเองล้วนๆค่ะ-__-ถ้าจีบป่านนี้ได้งาบ(????)นานละกั่กๆๆๆๆๆ

ปล.ถึงพี่เป้ากับชะนีน่างนั้นเลิกกันเมื่อไหร่เราก็คิดว่าเราคงยังไม่ใช้่สำหรับเขาอยู่ดีแส้วเนาะTwTจะด่าจะว่าเราโง่เชิญเลยค่ะชะนีนางนี้รับกรรม

เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น