Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบรุ่นพี่...แต่ขาดความมั่นใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเป็นผู้ชายน่ะคับ...ไปสนิทกับรุ่นพี่คนนึงเป็นผู้หญิงพยาบาลสวยน่ารัก. ตอนแรกก็รู้สึกแค่พี่น้อง น่ะคับ  เพราะคุญกับพี่เค๊าไว้จะให้เป็นที่ปรึกษา. แต่พอเราสนิทมากๆเขาสิ. ช่วงหลังผมจะไปส่งข้าวส่งน้ำ ส่งบ่อยๆ. จนมาวันนึงผู้รุ้สึกหวั่นไหว. แต่ก็ไม่กล้าบอกไปเพราะกลัวจะเสียรุ่นพี่แล้วจะมองหน้ากันไม่ติด . แต่อีกมุมนึงก็อัดอั้นมาก. ช่วงหลังผมก็พยายามตีตัวออกห่าง. พยายามที่จะไม่คิดถึงพี่เค้า
   ไม่รุ้จะทำยังไงดีคับ รุ้สึกสับสน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

White Frangipani 7 ก.ค. 58 เวลา 01:09 น. 1

สวัสดีค่ะ


ช่วยแนะนำเพื่อเป็นกำลังใจนะคะ

ได้อ่านๆคำบอกเล่าของคุณและจับใจความได้ราวกับว่าคุณสับสนกับความรู้สึกของคุณเองอยู่นะคะ ดูที่ดิฉันช่วยแยกความรู้สึกของคุณให้เห็นชัดๆนะคะ (ขออนุญาตค่ะ)

จนมาวันนึงผู้รุ้สึกหวั่นไหว.

แต่ก็ไม่กล้าบอกไปเพราะกลัวจะเสียรุ่นพี่แล้วจะมองหน้ากันไม่ติด .

แต่อีกมุมนึงก็อัดอั้นมาก.

ช่วงหลังผมก็พยายามตีตัวออกห่าง.

พยายามที่จะไม่คิดถึงพี่เค้า
   
ไม่รุ้จะทำยังไงดีคับ รุ้สึกสับสน


ทั้งหมดนี้เป็นความรู้สึกว่าคุณสับสนมากนะคะ คุณก็บอกมานี่นะว่าคุณสับสน หรือว่าคุณตื่นเต้นเพราะหวั่นไหวด้วยนะที่เป็นเหตุทำให้คุณเกิดอารมณ์ความรู้สึกสับสนมากมายนี้

มีอยากรัก มีอัดอั้น อยากห่าง อยากหนี มีหวั่นไหว มีกลัวด้วย

ไม่ดีเลยนะคะ คุณลองจัดระเบียบความรู้สึกของคุณดูให้ชัดเจนก่อนนะคะจะช่วยให้ง่ายขึ้นค่ะ เพราะความรู้สึกรักจริงแล้วเป็นความรู้สึกที่ดีนะคะ เมื่อคุณรักเธอก็ปล่อยให้ตัวเองรู้สึกได้นี่นะ และก็ใช้เวลาดูใจใกล้ชิดกันเพื่อพัฒนาความสัมพันและเธอจะรู้ได้เองด้วยค่ะในที่สุด

แน่นอนหล่ะคนที่รักกันรู้ได้ในที่สุดค่ะเกิดขึ้นได้เป็นธรรมชาตินะ หากไม่มีอะไรเป็นสิ่งต้องห้ามระหว่างคุณและเธอ คุณก็ปล่อยความรู้สึกดีๆและภาคปฎิบัติเช่นคนที่เป็นคนรักกันพึงกระทำต่อกัน(ในที่นี้คือเอาใจใส่ ดูแลนะคะ ที่เราเรียกๆว่าปลูกรักนั้นนั้นไช่ไหมนะ  โรแมนติคเนอะประโยคนี้)


ในที่สุดเมื่อถึงเวลาที่คุณเห็นว่าสมควรแล้วคุณก็บอกเธอด้วยคำพูดจากปากคุณเท่านั้นทุกอย่างก็ลงตัวแล้วค่ะ ไม่เห็นจะยากเลย ทุกอย่างไม่เริ่มย่อมไม่บังเกิดนะคะ ทุออย่างย่อมมีอันบังเกิดขึ้นเป็นเบื้องต้นค่ะ เมื่อคุณต้องการให้เกิดเป็นความรักคุณต้องลงมือเริ่มค่ะ


ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

0