Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็น อซอ.ที่ดีต้องอดทน!! #EXOl

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี..~. เรานั้งเขียนกระทู้นี้ตอน 05:14 55. ไม่เกี่ยว.
คือเราแค่ไม่เข้าใจว่า. ทำไมคนแอนตี้ อซ.? แต่พอได้รู้ว่ามี อซอ.บางส่วนที่ทำตัวไม่น่ารักเท่าไหร่...ส่วนหนึ่งเราเข้าใจว่ารัก อซ. แต่เราก็ควรรักให้ถูกใช่มั้ย?? เราไปอ่านหลายๆกระทู้ ส่วนมากบอกว่าที่แอนตี้ อซ. เพราะติ่ง! อันนี้บางทีเราก็แอบน้อยใจเล็กๆนะ. ว่าทำไมต้องเหมารวม...

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Beresta 7 ก.ค. 58 เวลา 06:41 น. 1
คำพูดไม่ถูกใจใครขออภัยด้วย เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคุล หากรับไม่ได้
**จงอย่าอ่าน...**
บางคนอะค่ะ ที่พูดว่าแอนตี้ อซ. คงไม่ได้ชอบเกาหลีอยู่แล้วด้วย ทำให้การแอนตี้เจาะจงไปที่กลุ่มนักร้องเลยไม่ใช่เรื่อแปลก แต่สำหรับเรา เราชอบ อซ. อยู่แล้ว จะบอกว่าเป็น อซอ. ก็ไม่เชิงตามบ้างเป็นบางทีไม่ได้อะไรมากขนาดนั้น.. เราจึงเจาะไปกลุ่มของ อซอ. ที่ทำตัวไม่ดีมากกว่า
คนพวกนี้อะค่ะ เข้าขั้นหลงจนโงหัวไม่ขึ้น หรือแบบ.. รักจนขาดสติ คือไม่เคยคิดอีกมุมหนึ่งเลยว่าการพูดออกไปแบบนั้น การกระทำแบบนั้น มันดีแล้วใช่มั้ย? ลองคิดในแง่มุมของตัวเขาเอง เขาคงจะมีความสุขและสะใจที่ได้ทำเพื่อปกป้องและสนับสนุน อซ. อย่างเต็มที่.. ลองมองในมุมของคนอื่นที่ชอบ อซ. ด้วยกันแต่ทำตัวดี พวกเขาก็คงอยากจะปกป้อง อซ. จากกลุ่มคนพวกนี้เช่นกันเพราะมันก็เป็นผลกระทบไปถึงเขาทั้งๆที่เขาสนับสนุน อซ. อย่างถูกต้อง ไม่เกินเหตุ... แล้วลองมองในมุมของ อซ. บ้างสิค่ะ คิดว่าพวกเขาจะมีความรู้สึกยังไงที่ อซอ. ที่มีนิสัยแย่ๆ ทำอะไรแบบนั้น พวกเขาคงไม่ออกมาด่ามาว่าพวกคุณหรอกค่ะ แต่เขาก็คงจะคิดกันในใจว่า พวกเราทำอะไรให้พวกเขาเป็นได้ถึงแบบนั้น ทั้งๆที่ความจริง คนปกติเขาก็ไม่เป็นกันนี่ค่ะ.. คนที่เขามีความคิดความรอบคอบ การไตร่ตรอง ความสมเหตุสมผล เขาก็ไม่ทำกันนี่ แล้วเหตุใด คนพวกนี้เขาถึงได้ทำแบบนั้น ปกป้องอะไรทำไมกลายเป็นภาพลักษณ์ของ อซ. ต้องเสียหาย พวกเขาแทนที่จะถูกคนรักเพิ่ม กลับหายน้อยลงและคนเกลียดอาจจะมีเพิ่มขึ้น...
ก็เพราะพวกเขาไม่เคยมองในหลายแง่มุมไงค่ะ... คิดที่อยากจะพูดว่า อซ. เก่งกว่า ดังกว่า วงนั้นวงนี้ เอาไปเปรียบเทียบกับเขา คุณมั่นใจดีแล้วใช่มั้ยถึงพูดแบบนั้น หรือเพราะไม่ได้คิดหรอก แต่ฉันคลั่งมากและเขาก็เป็นที่หนึ่งในใจฉันเขาเป็นที่หนึ่งของทุกอย่าง คุณคิดได้นะไม่ผิด แต่การที่แสดงคำพูดกลายเป็นเหมือนดูถูกคนอื่นมันไม่ดีเอาซะเลย "ยังไงฉันก็รักแค่ อซ. ^^" "อซ. คือที่หนึ่งงงงง!!" "อซ. เก่งที่สุดดดดด" กับ.. "อซ. ดังกว่า วง A อีก" "อซ. เก่งกว่าหน้าตาก็ดีกว่าวง B อีก" "วง C นี้สู้ อซ.ไม่ได้เลย" ข้อความแบบไหน ดูสนับสนุนกว่ากันค่ะ?

ฝากไว้เป็นข้อคิดแล้วกันนะค่ะ ขออภัยหากผิดพลาดอะไรไป.. ขอบคุณค่ะ

0
V8extra 7 ก.ค. 58 เวลา 08:37 น. 2

มีคนแอนตี้ แปลว่ามีคนสนใจ
คิดว่าดีก็ทำไป ทำดีแล้ว ก็ไม่ต้องสนใจอะไร

แต่ถ้าทำไม่ดี ก็ต้องรับฟัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม