Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review]เว็บไซต์หางานแบบคูลๆ ได้งานที่ถูกใจแน่นอน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเสนอทางเลือกดีๆให้กับนิสิต นักศึกษารุ่นใหม่ทุกคนนะคะ
ตัวเราเองก็เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปีที่ 3 ค่ะ หลากคนอาจจะมีปัญหาแบบ “โอ้ยย ปิดเทอมนี้ฉันจะฝึกงานที่ไหนดี” หรือ “เรียนจบแล้ว แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นหางานยังไงดี” 
เราเข้าใจปัญหาดีเลยค่ะ เพราะเราก็เป็นคนนึงที่หาที่ฝึกงานตอนช่วงปิดเทอม แล้วเราก็ได้มารู้จักกับเว็บไซต์หางานที่นึง เพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยได้ยิน ชื่อ Jobnisit นะคะ เราว่ามันเป็นเว็บไซต์หางานที่ใช้สะดวกมาก ไม่ต้องกรอกไรมาก มีปุ่มสมัครงานตอนนี้แล้วเราก็ส่ง resume เข้าไปสมัครงานกับบริษัทที่เราต้องการได้เลยค่ะ ไม่เขียนอะไรมากไปกว่านี้แล้วค่ะ เดี๋ยวขี้เกียจอ่านกัน 5555 เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่า


เริ่มแรกเข้าไปที่หน้าเว็บนะคะ เราก็จะเจอหน้านี้เลย เราก็สามารถหาประเภทงานที่เราต้องการได้ค่ะ จากภาพจะเห็นว่าเราก็เลือกงานประเภทฝึกงานนะคะ

                            





หลังจากนั้น ระบบก็จะทำการจับคู่โปรไฟล์ของเราว่าเหมาะสมกับตำแหน่งงานไหนของบริษัทอะไรบ้างนะคะ แต่ไม่ต้องกลัวค่ะ ถ้าเราไม่ได้สนใจตำแหน่งงานที่ขึ้นมาเราก็สมารถเสิร์ชได้ตามความต้องการ แค่เราว่ามันเป็นการประหยัดเวลาเราได้ดีมาก อีกอย่างสำหรับคนที่ยังไม่ชัวร์ว่าจะฝึกงานที่ไหนดี ก็นับเป็นทางเลือกดีๆเลยหล่ะค่ะ

                           




หลังจากนี้คือสิ่งที่เราชอบมากกกค่ะ พอเรากดเข้าตำแหน่งที่เราสนใจแล้ว เราจะเจอปุ่มอันนี้ค่ะ ปุ่มสมัครงานตอนนี้ โอ๊ยย คือมันดี มันง่าย มันสะดวกมากจริงๆค่ะ เราชอบเว็บนี้มากก็ตรงนี้ 

                             


แล้วก็ยังบทความให้อ่านด้วยค่ะ ในบล็อกของเว็บไซต์ เนื้อหาส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวกับวิธีการเตรียมตัวในการไปสัมภาษณ์งาน ก็ดีค่ะให้เราเตรียมพร้อมไปด้วยในตัว

                           




เราตัดสินใจทำรีวิวเพราะว่าเราคิดว่ากระทู้อาจจะมีประโยช์กับเพื่อนๆซึ่งอาจจะเคยเจอปัญหาแบบเรามาก่อน 55555 หวังว่ากระทู้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ขอให้ได้งาน ได้ที่ฝึกงานตามที่หวังกันทุกคนเลยค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น