Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักแฟนเพื่อนสนิท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะชาวเด็กดีทุกคน   หนูได้แอบชอบเพื่อนสนิทหนูคนนึงเเต่ว่าเขามีเเฟนละสิน่ะค่ะเเล้วเเฟนเขาก็ยังเป็นเพื่อนในกลุ่มหนูอีก  เเต่เขาก็เริ่มมีใจให้หนูเเล้วล่ะค่ะหนูลองเอาไปปรึกษาเพื่อนดูเพื่อนก็สงสารเพื่อนสนิทฝ่ายหญิงหนูรักเค้ามากกกกกกกกกกกกกก   เเต่เค้าก้แอบมีใจให้หนูขั้นนึงหนูควรวางตัวไงดีค่ะ ปล. เขาเริ่มจับผิดหนูกับคนที่หนูชอบเเล้วล่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

White Frangipani 7 ก.ค. 58 เวลา 19:31 น. 4

สวัสดีค่ะ

รักแฟนเพื่อนสนิท



ยุุ้งหล่ะสิ  ยุ้งแน่ๆ เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้นะ และจะนำความทุกข์ทรมานมาสู่ทุกๆคนด้วยสิ

ให้เพื่อนเรา ให้แฟนเพื่อน และตัวเราเองด้วยนะ  ทำไงดี

เคยมีประสบการณ์ค่ะ แต่ตรงข้ามกับของคุณนะคะ คือแฟนเพื่อนมามีใจให้เรา(มีให้จริงสิ รู้สึกได้นะ) ทู๊กๆๆๆ ทรมานมากๆเลยค่ะ เรานะรักเพื่อน สงสารเพื่อน สงสารแฟนเพื่อนด้วยนะเขาเป็นคนดีนะรักแฟนเขาด้วย (แต่แบ่งใจให้เราด้วยใจดีจัง ใจกว้างมากนะเขาหล่ะ)


เพื่อนหญิงของเรารู้เห็นนะ ทุกครั้งที่เราพบกันฝ่ายชายจะแสดงอาการให้เห็นๆว่าเขามีความรู้สึกดีๆต่อเรา เขาเก็บอาการไม่อยู่และนับวันแต่จะแย่ด้วย เพื่อนเราหรือก็ใจกว้างนะเข้าใจได้ดีด้วยว่าไม่ไช่ความผิดของเรา เพราะฉนั้นเราคงต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อเพื่อนบ้างหล่ะ


เพราะฉนั้นเข้าใจคุณค่ะ มีทางเดียวค่ะ "หักดิบ" บอกลาเลย ถอยหลังจากเขาทั้งสอง 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10... ก้าวห่างออมาแล้วบอกกับเขาว่าขอให้เธอทั้งสองโชคดีและรักกันจนถึงวันที่สุดนะเพื่อน เรารักเธอทั้งสองเสมอและตลอดไป บ๊าย บาย(นํ้าตานะไหลริน รักเพื่อนนะแต่ต้องบอกลาหล่ะ จำเป็นนะ ไม่อย่างนั้น ทุกข์ถ้วนหน้าแน่ๆ ก่อนที่จะทุกข์จนเผากันสุก ออกเดินทางให้ห่างๆ หรือหนีหายไปเลยค่ะ   ดราม่าเพียงเราคนเดียวก็พอหล่ะเนอะไม่ต้องให้ใครมาทุกข์ด้วย)

ไม่เคยติดต่อหรือพบเจอเขาทั้งสองอีกหรือหลบเลี่ยงที่จะพบเจอเขาตลอดเวลาค่ะ คงเท่านั้นที่จะช่วยเขาทั้งสอยงได้ (หรือว่าเราช่วยตัวเองกันแน่นะ^ ^ แต่ช่างเถอะนะ เพียงทุกๆคนไม่ได้รับทุกข์ที่จะเกิดก็คงเพียงพอแล้ว  ระลึกถึงเพื่อนๆเสมอค่ะ)


หลายเหตุ หลายสิ่ง หลายอย่าง หลายๆความรู้สึก นึกคิด สามารถเกิดขึ้นได้ โดยธรรมชาติค่ะ ไม่ไช่เรื่องน่าอายนะ แต่เราต้องเลือกวิธีที่จะแก้ไขหรือหาหนทางออกให้ดีและถูกต้องที่สุดเท่านั้นเองค่ะ คุณลองพิจารณาเม้นต์นี้ดูนะคะ ว่าควรจะนำมาเป็นแบบอย่างได้หรือเปล่า ทั้งหมดนี้ประสบการณ์จริงค่ะ

ขอเป็นกำลังใจค่ะ สู้สู้นะคะ

0