Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO] เดี๋ยวนี้คริสกับลู่หานเขา ... กินกันเองแล้วเหรอคะ ... [หลักฐานแน่นมาก]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปล.ถ้าใครเคยอ่านไปแล้ว อันนั้นคือภาคแรกนะ ในนี้เพิ่มภาค 2 (สยองกว่าเดิม รึเปล่านะ)

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ลองดูภาพพร้อมคำแปลเอาเองนะ เอามาจากที่ทั้งคู่โพสต์กันเองด้วย
อ่อ SNS=Social Networking Sites นะ
ใน weibo คริสและลู่หานกดตามกัน คริสและลู่หานกดตามเทา ส่วนเทากดตามลู่หานกับเซฮุน ส่วนเซฮุนไม่ได้กดตามใครเลย
150515 มันเริ่มจาก พี่คริสโพสรูปนี้ คือเหตุการณ์ก่อนๆหน้าพี่คริสบอกว่า ตอนนี้ฉันมีปัญหาหนัก เลือกรองเท้าไม่ถูก แล้วก็เหมือนมีคนตอบว่า งั้นก็ใส่ทั้งสองแบบนั่นแหละ อย่างละข้าง พี่คริสก็เลยมาโพสวันนี้ว่า คนที่บอกให้ผมทำแบบนี้คุณเป็นใครงั้นเหรอ โชว์ตัวมาเดี๋ยวนี้ ขอคุยด้วยวันนึงสิ (มันจะเป็นโค้ดลับ เวลาสื่อสารกันทางออนไลน์รึเปล่านะ ไรท์ก็ไม่รู้แหละ ใจความสำคัญอาจมีอยู่แค่ ขอคุยด้วยวันหนึ่ง นอกนั้นอ้อมค้อมไปเรื่อย)
180515 พี่ลู่โพสไอจี โปรดสังเกตม่านด้านหลัง
คำบรรยายในไอจี LuhanWorld แปลให้ว่า ได้เวลานอนแล้ว 
190515 พี่คริสก็โพสต่อ ปล.ยังอยู่ที่โรงแรมเดิม
ผ้าม่านแบบเดียวกันเลย เอามาเทียบเฉยๆรูปพี่ลู่โพสวันก่อนหน้า ตอนแรกนึกว่าด้านหลังพี่ลู่คืออีกห้องแต่ดูเงาสะท้อนดีๆมันเป็นหน้าต่างทั้งหมด
ส่วนยาสีเขียว คริสโพสวันที่ 190515 ตอน23.00 (โพสดึกขนาดนี้เปลี่ยวหนักมั้ยเธอ) ซึ่งก่อนหน้าที่พี่ลู่จะโพสต่อแน่นอน (ซึ่งขอบอกว่าเด็ดมาก)
แปลว่า ความคิดถึง(หรือการหายไป KrisBar ใช้คำว่า Missing ค่ะ)คือความเจ็บป่วย
คงมีแต่ (ชื่อเทพพระเจ้าอะไรสักอย่าง) ที่เข้าใจ 
200515 พี่ลู่โพสว่า 520 (ออกเสียงคล้ายกับคำว่า หว่ออ้ายหนี่=ฉันรักนาย) ที่สักพักเซฮุนก็พิมพ์ 520 ในเว่ยป๋อของตัวเองต่ออะ ชิปเปอร์ฮุนหานฟินเลย แต่ชิปเปอร์คริสหานฟินกว่าค่ะ
อ่อ ถ้าจะให้ฟินกว่านี้(สำหรับชิปเปอร์เท่านั้น) คือช่วงก่อนหน้ามีข่าวว่าลู่หานมีแฟนค่ะ แต่ปรากฏว่าเป็นแค่ข่าวลือ อิอิ ดังนั้น(สำหรับชิปเปอร์เท่านั้น) พี่ลู่โดนนัดไปเคลียร์ค่าา
290515 พี่คริสโพสรูปคู่กับฟ่านปิงปิงจริงๆวันที่ 200515 เพราะแถลงข่าวเรื่องละคร แต่วันที่ 29 เหมือนฟ่านประกาศว่ามีแฟนแล้วบวกเปิดตัวด้วย ซึ่งไม่ใช่อี้ฟานแน่นอน555+ พี่คริสก็โพสรูปนี้ใหม่ แล้วก็เขียนว่า เอาตามที่ KrisBar แปลไว้นะ KrisBar ใช้คำว่า 'I also have 'us' ' ซึ่งแปลได้ว่า ฉันก็มีของฉันแล้วเหมือนกัน (หรืออาจจะเป็นแค่คำอวยพรเฉยๆ) แต่ยังไงพี่ก็ไม่น่ามี ไม่งั้นพี่ลู่คงไม่โพสแนวกึ่งเล่นกับพี่ต่อ
100615 พี่ลู่โพสรูปที่ใส่ชุดนี้ ซึ่งก็น่าจะเป็นวันเดียวกันกับที่โพสรูปนี้ลงไอจีด้วย

อันนี้ในไอจี ส่วนอีกอันในเว่ยป๋อ ปล.ช่วงนี้คือนัดไกล่เกลี่ย คริสและลู่ยอมรับคำตัดสินของศาลแต่เอสเอ็มก็ฟ้องต่อ แต่สำหรับเรามันสำคัญแค่ว่า พี่สองคนพึ่งไปเจอกันมา 
>,,<
(Forbes จีนเผย รายได้ระหว่างปีที่ผ่านมาของลู่หานกับคริสคือ 142.5 ล้านบาทกับ 132.5 ล้านบาทตามลำดับค่ะ) มิหน่า เอสเอ็มเลยยังไม่ปล่อยให้หลุด กลับวงไรท์รู้สึกว่าแอบยากนะ แต่ถ้าต่อสัญญานักแสดงต่อยังพอเป็นไปได้อยู่ (รายได้ตอนอยู่เอ็กโซ ลู่ได้ 15 ล้านต่อปี คืออันนี้เป็นนักร้องนำแล้วนะ แรปเปอร์คงแล้วใหญ่แหละ ถ้าให้พูดกันตรงๆอะ...)
สังเกตอีโมติกรูปแว่นตาๆๆๆ
คำแปลจาก LuhanWorld บอกว่า ตอนนี้หน้าร้อน คุณกำลังไปไหน ปล.ไม่ค่อยละเอียดจำได้คร่าวๆเท่านั้น คือไม่รู้ทำไมว่า LuhanWorld ถึงลบไป ตอนแรกไรท์ก็สงสัยอุลตร้าแมนยิงแสงมากเลยกระทั่งเข้าเว่ยป๋อของคริสบ้างก็ถึงกับบางอ้อ อ๋อ อีกคนเล่นเป็นซุปเปอร์แมนนั่นเอง
แล้วที่แน่ๆคือยี่ห้อ HBA เป็นยี่ห้อที่คริสเคยโพสลงไอจี
ที่ลู่เล่นเป็นอุลตร้าแมนก็เพราะ อีกคนเล่นเป็นซุปเปอร์แมน(โถ่เด็กผู้ชายตัวเล็กๆสองคน)
โอเค เทศกาลเรือมังกร สองคนนี้ก็โพสขนม ดูจากขนม ลู่เหมือนคุณหนูที่มาจากครอบครัวใหญ่ ส่วนคริสดูสบายๆ ห่อไม่สวยเท่าด้วย (เริ่มออกทะเล)
.
ขนมนี่รูปหัวใจมาเชียว พี่บอกรักแฟนคลับใช่ไหมคะ เราก็รักพี่ค่า
คำแปลรูปท้ายๆ ของคริสคือ สุขสันต์เทศกาลเรือมังกร KrisBar แปลละเอียดอยู่ แต่ LuhanWorld ยังไม่แปลเลย แต่นางก็แปะทวิตเตอร์ไว้อัพเดท
ภาค 2 มาแล้วววววว
230615 22:22 ลู่หานอัพทิชชู่ -*- พยายามจะไม่โยง ว่าโคมไฟมันคุ้นๆ ตอนแรกตกใจเห็นอัพรูปนี้ ความคิดแรกคือแบบ เห้ย! มันมีอะไรติดเรทป่าววะก็เลยรีบเอาไปทรานในอากู่ แล้วมันก็ทรานได้น่าตกใจ แบบ'ผมได้ยิน คนในที่มีขนาดใหญ่ #กวางฮัน(หรือลู่หาน) ควีน'
ตอนนั้นแอบช็อค ทำไมพี่ต้องติดแฮชแทคตัวเองว่า ลู่ห่านควีนด้วย
จขกทอ่านคอมเม้นจีนไม่ออกแต่อ่านหนึ่งในท๊อปคอมเม้นออกแค่ตัวเลข 187 (ส่วนสูงของคริส) คือตอนนั้นบอกเลยว่าคิดไปไกลมากอะะะะ
ความรู้สึกในตอนนั้นก็แบบ ไม่นะไม่!! ถึงจะชิปสองคนนี้ แต่นี่มันสยองไปแล้วนะ!!
LuhanWorld แปลให้ว่า
ไรท์ขออนุญาตช่วยแปลต่อให้ว่า ฉันได้ยินใครบางคนขอให้ฉันไปอึแหละ ปล.เจอทวีตนี้ ไรท์ไม่ไว้ใจอากู่อีกเลย แปลออกมาคนละอย่างเลย 5555+ โล่งโคตร 5555+
แต่คิดดีๆมันก็แอบติดเรท ไรท์ไม่แน่ใจว่าควรให้ความรู้เกี่ยวกับเก้งกวางตอนกินกันเองหรือเปล่า คือ มันจะจับเสียบเลยแบบตามในฟิคไม่ได้อะ มันต้องเตรียมตัวก่อน
คือ ถ้าพี่จะอึ ก็ไปอึเองสิ... จะให้มีคนสั่งทำไม โตแล้วอะ ...

240615 พี่คริสก็อัพรูป แต่เห็นรูปแล้วมันไม่ช่วยให้รู้สึกสบายใจยังไงก็ไม่รู้
คือแบบ ตูดจะฟิตไปไหนคะที่รัก = [] =!!
ลู่หายจากเว่ยไปวันหนึ่ง โดยน่าจะเปลี่ยนรูปดิสเว่ยปั๋วเป็นอันนี้ ไม่วันที่ 240615 ก็ 250615 คือเวลาเปลี่ยนดิสมันจะไม่ระบุเวลา
เห็นแล้วแบบ...ยังไหวไหมคะที่รักกกกกก (ลากเสียงอ่อน)
250615 ก็มีสำนักข่าวหรืออะไรสักอย่างพบว่าลู่หานเกิดป่วยกะทันหัน
อันนี้เราแปลให้คือ ลู่หานถูกพบเห็นว่าไปเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากป่วยกะทันหัน เขาสวมหน้ากาก สีหน้ายังคงดูป่วย(painจริงๆคือเจ็บปวด) อะไรท์แปลว่าสีหน้ายังคงดูเจ็บปวดก็ได้ หลังจากที่รับการรักษาฉุกเฉิน 3 ชั่วโมง เขาก็หายและกลับบ้านกับผู้ช่วยส่วนตัว 
เป็นไรอะลู่ เป็นหวัดมาโรงบาลเอกชนอย่างมาก 30 นาทีก็ได้กลับบ้านแล้วนะ พี่เป็นไรอะ แต่ไม่ห่วงคะ ไม่นานที่มีข่าวลู่ก็อัพเว่ย บอกว่าตอนนี้สบายดีแล้ว
ขาสวยมากค่ะที่รัก...
260615 พี่ลู่ก็โพส
ว่าจะไม่เกี่ยวกับคริสละ แต่เห็นเว่ยอีกคนก็แบบ
เดี๋ยวนี้ฮิตแว่นกันเหรอคะ -0-
จบบบบ ใครที่ไม่เคยชิปคู่นี้อาจจะงงๆว่ามันเป็นไปได้เหรอ โดยเฉพาะที่ชิปคู่หลักของสองคนนี้คือคริสเลย์กับฮุนหาน 
ออกตัวไว้ก่อน ในฐานะที่มีประสบการณ์พอควร การจับคู่ระหว่างศิลปินทำให้เกิดแฟนฟิค ซึ่งเป็นการโปรโมตศิลปินที่ดีมากๆ แถมยังเพิ่มความใกล้ชิดอีกด้วย แต่เราก็เชื่อว่าบางที การที่เราเมนลู่ ก็แอบคิดนะว่าบางทีเรื่องต่างๆในเอ็กโซอาจไม่ได้ถูกแต่งขึ้นมาทั้งหมดและก็เป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้เราชิปสองคนนี้ นอกจากนี้เรายังเมนไชน่าไลน์เป็นหลัก ทำให้ดูรายการที่ฝั่งเอ็มเท่านั้นไปออกบ่อย เราก็แบบ แหมะ ถ้าจะชิปนะ ต้องคู่นี้เท่านั้น
แต่มันเรียลค่ะ รูปนี้คือหลักฐาน อาจจะ 18+ คือฮุนหานดับอะ ในฐานะเมนลู่ก็เข้าใจพี่นะ แต่ก็กลัวว่าพี่จะคิดฝ่ายเดียวน่ะสิ อ่อ แต่รูปนี้คริสอาจจับผิดจุดเองก็ได้ค่ะ 5555+
ดูเอาเองละกัน >>จิ้ม<< ไม่ขอแปะ เพราะสุ่มเสี่ยง อันนี้คือรูปที่แสดงว่าใครเป็นใครค่ะ
ไม่รู้จะว่าไงดีจริงๆอะ สำคัญ!!!! ฝากโหวตกระทู้ว่าช็อคหรืออะไรเถือกนั้นด้วยนะคะ แชร์ให้เพื่อน
หรือนำออกไปตั้งที่อื่นต่อก็ได้ค่ะไม่ว่ากัน เครดิตใช้คำว่า Minnie94 ละกันค่ะ

อ่อฝากฟิคคู่นี้ที่เราแต่งด้วยก็ดีนะ 5555+ >> จิ้มเบย << ในนี้มีสคูปพิเศษ เรียงลำดับเหตุการณ์คริสหานโมเม้นต์ตั้งแต่พรีเดบิวต์ยันวงแตกด้วย อิอิ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น