Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมถึงอยากมีแฟนเป็นทหาร ? อยากให้อ่านนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีแฟนเป็น นร.ทหาร แต่ไม่บอกและกันว่าทหารอะไร  เราคบกันมา 3ปี แล้ว ตั้งแต่แฟนเราเข้าไปอยู่ใน ร.ร ทหาร แฟนเราเปลี่ยนไปมากจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลย  แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วเพราะจะจบแล้ว  เพื่อนของแฟนเราเปลี่ยนแฟนบ่อยมาก แบบว่าฟันแล้วก็ทิ้งอะ แล้วชอบตีหรี่ ด้วย แฟนเราก็เคยนะ  เราโกดมากกกก  เราจะเลิก แฟนเราเลยยอมเปลี่ยนตัวเอง  #อยากบอกว่าทหารไม่ได้ดี เลิศหรูอย่างที่เราคิดนะ จริงอยู่ที่ทหารเท่อาชีพมั่นคง   แต่บางทีก็เลือกๆหน่อยนะ คนรักจริงหายากกก ถ้าอยากมีแฟนเปนทหารก็รอให้มันเรียนจบก่อน เพราะตอนนเปนนร.มันจะผ่านผญ.เยอะมากก  เมื่อก่อนเราบ้าทหารมาก  พอได้รู้อะไรมากขึ้น  ก็เริ่มรู้สึกไม่ชอบเท่าไหร่ถ้าเลิกกับคนนี้ไป คงไม่เอาแล้วล่ะทหาร #เราคิดว่าหลายๆคนก็คงเจอเหมือนเรา

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

-Moodang- 13 ก.ค. 58 เวลา 17:21 น. 1

อยู่ที่ตัวบุคคลค่ะ ไม่ใช่ เป็นทหารแล้วนิสัยจะเปลี่ยน มันเปลี่ยนเพราะคน จะเป็นยังไงก็เพราะตัวคนคนนั้น แค่นั้นเอง 

0
แก้ว 13 ก.ค. 58 เวลา 21:54 น. 2

เรามีแฟนเป็นนรทหารตอนนี้เพิ่งจบกำลังจะทำงาน เค้าดีมากเลย ปกป้องเราทุกอย่าง มีความอดทน ไม่ง้องแง้งแบบเด็กๆ แต่ตอนเรียนเค้าไม่ค่อยมีเวลา แต่เราก็รอ เบื่อนะ คนอื่นได้อยู่กะเเฟนแต่เราไม่เลย โทรศัพท์ก็แทบไม่ได้คุย คุยๆอยู่ถ้ามีคนมาตรวจเค้าก็จะเงียบไปเลย แต่เราก็รอ เค้าซื่อสัตย์กับเราจริงๆ พอเรียนจบเค้าก็บอกว่าจะทิ้งคนที่ลำบากมาด้วยกันได้ยังไง ตอนนี้เค้ามีเงิน มีงาน เค้าไม่ยอมให้ผญคนอื่นเข้ามาหาตอนสบายแน่ๆ

1
Nn_yy 13 ก.ค. 58 เวลา 22:43 น. 2-1

คนดีๆหายากอะค่ะ ส่วนใหญ่ก็เจอแต่แบบนี้ แต่แฟนเราเค้าก็ดีนะตอนนี้อะ ไม่ค่อยได้เจอกันหรอก ปีนึงเจอ 4-5 ครั้งเองเค้าไม่ค่อยกลับบ้าน พอยุปี 3 แล้วได้คุยบ่อยขึ้น

0
bambam 15 ก.ค. 58 เวลา 14:39 น. 3

ไม่ใช่ทั้งหมดนะค่ะ ผญ ที่มีแฟนเป็น นร. ทหารต้องอดทน เนื่องจาก จะไม่มีเวลาให้เพราะ เป็น รร ประจำทำให้ไม่ได้เจอกันหรือไม่สามรถติดต่อคุยกันได้มากนัก และ ทหารที่ดีๆมีเยอะแยะ ไม่อยากให้มองแค่คนสองคนแล้วมาพูดโดยรวมแบบนี้มันจะทำให้เสียหายได้นะค่ะ ตั้งใจ

1
Nn_yy 15 ก.ค. 58 เวลา 22:56 น. 3-1

อ่ออ เห็นมาเยอะอะ แต่ก็จริงคนดีก็มีเยอะ ก็ถึบอกว่าต้องเลือกนิสนึงง

0