Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเป็นเทรนนี่ #เทรนนี่ #SM #YG #JYP

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยอง นี่เป็นกระทู้แรกของ จขกท. เอ่อจะเริ่มยังไงละ แนะนำตัวเองก่อนด้วยความที่ชื่อเรียกยากเรียกเราว่า "ยู" ก็ได้จ้า ตอนนี้อายุ16ย่างเข้า17แหม่กำลังโตเป็นสาวเต็มที่ แต่ไม่สวยเหมือนคนอื่นเขา 5555 พอละเวิ่นนานเดี๋ยวมีคนอ่านและเบะปาก ประมาณว่าฉันเบื่อ......


ด้วยความที่เป็นติ่ง เราก็มีความฝันเหมือนกับหลายๆคนที่มีความฝันอยากจะเข้าวงการบันเทิง อยากเป็นไอดอล นักแสดง นางแบบ นายแบบ แต่สิ่งที่อยากเป็นไม่ได้อยากเป็นเพราะเป็นติ่งหรือบ้าดาราเหมือนที่คนอื่นว่า เราอยากเป็นไอดอล มีความฝันแบบนี้ตั้งแต่เด็กและไม่ลดละความพยายามประมาณว่า ฝันให้ไกลไปนอกโลก 

เราตามกระทู้ต่างๆมามากมายเกี่ยวกับการออดิชั่นของค่ายต่างๆมาก็เยอะ ประสบการณ์ของกระทู้ที่ไปออดิชั่นมาเป็นอย่างไรบ้าง นั่งอ่านจนรู้สึกทำไมตัวเองยังไม่เริ่มสักที เพราะคิดว่าตัวเองไม่สวย ตูดใหญ่ ความสามารถไม่มี ทั้งๆที่เพื่อนบอกร้องเพลงเพราะ? เพราะอะไรถึงร้อง555 แหม่มันก็มีกันบ้างที่คิดว่าเราจะทำได้หรอ อะเข้าเรื่องเลยก็ได้เวิ่นนานไม่มีคนอ่านจะทำไงตั้งมาเพื่อให้คนตอบหน่อย

เราอยากทราบว่าจุดเริ่มต้นควรมาจากสิ่งไหน ซึ่งแน่นอนทุกคนต้องมีความฝันเป็นของตัวเองและเริ่มต้นที่การทำในสิ่งที่อยากทำ เรียนร้อง เรียนเต้น เรียนการแสดง เตรียมพร้อมทุกอย่าง การออดิชั่นเหมือนจะรับอายุ12-20หรอ?? แล้วตอนนี้ละจะ17แล้วนะ เราก็คุยกับแม่กับเพื่อนๆไว้บ้างทุกคนก็สนับสนุนแต่ช่วงนี้ม.5งานเยอะเหลือเกินท่านผู้อ่านค่ะ ดิฉันไม่อยากจะบ่น(แต่ขอบ่นว่ามันหนักจริง คนที่ผ่านม.5มาก็รู้ใช่ไหมนิ) เราพยายามแกะท่า เต้นทุกอย่างทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ ฝึกร้องเพลงประปราย แต่ก็เหมือนยังไม่พร้อมที่จะไปหาฝันสักทีเศร้าแล้วอย่างนี้มันจะสำเร็จหรอ ออดิชั่นSMปีนี้ก็ไม่ได้ไปอดเพราะติดธุระ แหนะพลาดอีกแล้ว

เราอยากออฯร้องนะแต่เหมือนว่าพระเจ้าจะให้ทางเต้นมาพอสมควรเพราะเราเต้นมาแต่เด็กแต่ไม่ใช่เต้นเก่งอะไรขนาดนั้นเต้นได้แกะได้ พอได้

เตรียมตัวยังไงดีละ

ปีหน้าSMจะมาไหม JYPละ YGอีก พูดเหมือนมีทางเลือกจริงๆค่ายไหนก็ออหมดแหละ555หน้าตาใช่ว่าจะดี อยากทำตามฝันสักที บอกตัวเองว่าอย่าเพิ่งท้อไม่งั้นแพ้แน่ แต่แบบทุกอย่างไม่พร้อม แต่ก็อยากทำตามฝัน ออตตอเค๊!!!!

เหมือนมาบ่นแต่เอาจริงๆเราพยายามทุกทาง ฮึ๊บ! ถ้าออไม่ได้เราบอกแม่ไว้แล้วจะไปเรียนต่อที่เกา มหาลัยที่นั่นน่าเรียนและไปรับประสบการณ์ !!!

ขอบคุณที่อ่านที่ตอบกันนะ


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Secret :) 22 ก.ค. 58 เวลา 19:15 น. 1

คิดเหมือนกันเลยย จขกท.มีไลน์มั้ยอ่ะ อยากจะคุยด้วยยย แอดมาก็ได้น่ะคะ chanyeol14

0