Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กระทู้ของคนเเอบชอบ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ
โดยปกติเราติดตามกระทู้ของ dek-d เเทบจะทุกกระทู้เลยค่ะ วันนี้ก็เลยอยากลองเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้อ่านบ้างนะคะ555 เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือ เรา(K)นามสมมติ เราเป็นคนหน้าตาก็ไม่ได้เ-้ยอะไรมากพอไปวัดไปวาได้ นิสัยก็เเบบห้าวๆ มั๊งนะ ก็เพราะเราเป็นนักมวยเเหล่ะ (เเต่ก็ห่วงสวยนะ) ในค่ายก็อย่างว่าเเหล่ะ ผู้ชายก็เยอะ ชะนีก็เเยะ เก้ง กวาง นิยมไม้ป่าเดียวกันนี่บึมเลย สเปคก็เเต่งต่างกันไป ดำ ถึก ล่ำ ขาว สูง เตี้ย ดัดฟัน ตี๋ คม บลาๆๆๆๆ เเต่ไม่เข้าตาเราซักคน หุ๊ๆ เเล้วอีกอย่างนะสเปคเราคือทุกคนบอกว่า เเบบนี้-จะเอาอีกหรอ? 5555555 ก็เราชอบอ่าาา สเปคของเรานะก็คือ ตัวใหญ่ๆ ดูอบอุ่นๆ สูงกว่าเราไม่มากเท่าไหร่ ดัดฟัน เห้ยเอาจริงๆนะ เจอง่ายมั๊กๆอ้ะเเบบนี้ เเต่มันดันมีเเฟนกันไปเกือบหมดเเล้ว โห่ววๆ เราเลยตั้งคานรอซะ เเต่มันก็ไม่นานนะ คือเราเจอเเล้ว อุ๊ต๊ะะะะะ!!!! พุทโธ สังโค นะมามิ ไม่น่าจะเจอได้ตรงกับที่เราบอกไว้ทุกอย่างเลย ก็คือรุ่นพี่ คนนึง(B) นามสมมติ ก็คือพี่เค้าน่ารักมากกก เเบบปลื้มเป็นส่วนตัวเลย คนอื่นว่าก็ช่างเราไม่สน ก็เราชอบอ้ะเเกรรร พี่เค้าเป็นคนดูจะกินง่าย ถ่ายคล่องเเหล่ะ พี่เค้าดูเป็นตัวของตัวเองดี ชอบสุดๆเลยเเบบเนี้ย ก็มีวันนึงเราได้เข้าไปเรียนในห้องกิจกรรมชุมนุมของโรงเรียน เเล้วบังเอิญไปเจอพี่เค้า หันมาทักเราว่า "น้องๆ น้องเเฟน...ใช่ปะ" เห้ย ! คือตอนนั้นอ้ะเราก็โสดอยู่นะ เเต่ก็มีเเบบประมาณว่าคุยๆกับพี่คนที่เค้าว่าเป็นเเฟนนั่นเเหล่ะ เเต่คนนั้นไม่ใส่สเปคเราคือเราก็คุยตามประสาพี่น้องนะ บางคนก็ดูว่าเเฟนกัน เเต่ช่างเหอะ เรารู้กับใจตัวเองคนเดียวเนี่ยเเหล่ เเล้วตอนนั้นก็คือเราอยากด่าพี่เค้ามากอ้ะ ว่า "-มีสิทธิไรห้ะ มากล้าถามเเบบนี้" เเต่พอได้เห็นหน้าเท่านั้นเเหล่ะเห้ยยย ต๊าย!!!!! นี่-ใช่เลย ใช่เลยคนเดียวกับที่สเปคกูตั้งไว้ชัดๆ พอตอนนั้นพี่เค้าก็ไม่สนใจเราหรอก พี่เค้าไม่ได้สนไรมากกับคำพูดนั้นมั๊งนะ เเต่เราอ้ะติดใจพี่เค้ามาก เลยเริ่มกระบวนการอ่อยเเบบไม่ชัดเจน เราเลยไปที่ห้องกิจกรรมอีก(หมดคาบเรียนเเล้ว) เเล้วก็เจอพี่เค้าจริงๆเเหะ เเล้วพี่เค้าก็ถามเราว่า
พี่เค้า : มีไรๆ มาเอาไร
เรา : (มาอ่อย ถุ้ยยยย) มาหาของ
พี่เค้า : ของไรๆ มีไรปะเนี่ยยย
เรา : ของจริงจริ๊ง ปากกาๆ ลืมปากกาไว้ ที่มีสี ชมพู เขียว ฟ้า บลาๆๆๆๆ
พี่เค้า : เคๆ เดี๋ยวไปดูให้
(ก็คือตอนนั้นมันไม่มีหรอก เเต่ในใจคิดว่า-ถ้าหาเเล้วไม่มีจะบอกไงว้าา)
พี่เค้า : ไม่มี...
เรา : (ก็เเถสิค้าบ) อ๋อวว เจอละๆ อยู่นี่ไง (ควักออกมาจากในกระเป๋า)
เเล้วหลังจากนั้นพี่เค้าคงเมินๆเราเเหล่ะเพราะกูเเบบรำคาญ-เด็กบ้าไรงี้รึป่าว (ความคิด) พอต่อมาเราก็ไปทักพี่เค้าบ้างคุยบ้างเเบบตามประสาคนรู้จัก == พอวันนึงพี่เค้าชวนเราไปเดินเล่น คือตอนนั้นประมาณว่าเราติดเรียนพิเศษที่สยามหน่ะ เเต่ที่พี่เค้าชวนเราไปคือเมก้า บางนา มันห่างกันมาก เเต่ตอนนั้นเราตัดสินใจที่ไม่เรียนละ ไปเดินเล่นกับพี่เค้าดีกว่า พอหลังจากที่ได้ไปเดินเล่นกับพี่เค้า เราก็เหมือนไม่ต้องกินเเห้วเเล้ว55555(มโนววว) เเล้วก็มีครั้งนึงครั้งที่เรารู้สึกซวยมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

lolypoo 16 ก.ค. 58 เวลา 12:42 น. 1

ต่อจากเดิมนะค้าา ไม่รู้ว่าใครมันมาพิมในไลน์บอกชอบพี้เค้า ประมาณว่า ถ้าพิมไว้ตอนไม่มีเน็ตในโทรศัพท์มันก็ค้างใช่มั๊ยคะ ทำนองว่าพิมเเล้วกำลังจะส่งอะค่ะ เเต่พอเราเปิดโทรศัพท์ มันก็ดันเด้งไปหาพี่เค้าหมดเลย ตอนนั้นความรู้สึกในใจคือ เห้ยยยยย

0